อุปกรณ์เลเซอร์กำจัดขนกับการกำจัดขนด้วยเลเซอร์แบบมืออาชีพ

เลเซอร์กำจัดขน ในสหรัฐอเมริกาการกำจัดขนอย่างถาวรโดยใช้เลเซอร์เป็นขั้นตอนการทำเครื่องสำอางด้านความงามแบบไม่ผ่าตัดที่เติบโตเร็วที่สุด จำนวนครั้งของการทำเลเซอร์กำจัดขนเซ็กเมนต์คาดว่าจะเติบโตร้อยละ 18 ต่อปี ซึ่งหมายความว่าจะมีประมาณ 6,000,000 ขั้นตอนการกำจัดขนเลเซอร์ดำเนินการในปี 2010

การกำจัดขนด้วยเลเซอร์กำจัดขน

ตามเนื้อผ้าการขจัดผมด้วยเหตุผลด้านความงามเป็นที่นิยมมากที่สุดในหมู่ผู้หญิงเกือบทุกคนผู้หญิงที่มีอายุมากกว่า 12 ปีมีส่วนร่วมในการปฏิบัติในรูปแบบหรือรูปแบบบางอย่าง การกำจัดขนด้วยเลเซอร์สำหรับผู้ชายมีความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ผู้ชายจำนวนมากขึ้นต้องการโซลูชันกำจัดขนถาวรบนคอเพื่อแก้ไขปัญหาของขนคุดและบนทรวงอกส่วนหลังและส่วนมากเพื่อความสวยงาม ด้วยขนาดของตลาดผู้บริโภคสำหรับการรักษาด้วยการกำจัดขนอย่างถาวรที่มีอัตราการเติบโตที่รวดเร็วเราเพิ่งเห็นเทคโนโลยีใหม่ ๆ ออกมาเพื่อช่วยในการดูแลผู้บริโภค ในบทความนี้ฉันจะพูดถึงอุปกรณ์มือถือสองเครื่องและให้คะแนนเปรียบเทียบกับเลเซอร์ทางการแพทย์มืออาชีพ แต่ก่อนขอหารือเกี่ยวกับวิธีการกำจัดขนด้วยเลเซอร์

เลเซอร์กำจัดขนใช้พลังงานเลเซอร์กำหนดเป้าหมายเมลานินในเส้นผมของคุณเพื่อทำให้รูขุมขนเสียหาย เมื่อได้รับความเสียหายรูขุมขนจะไม่สามารถผลิตขนใหม่ได้ หลังจากการทรีทเม้นต์เสร็จสิ้นแล้วรูขุมขนนั้นก็ตายไปโดยทั่วไปและไม่สามารถปลูกผมได้ ก่อนหน้านี้ผู้สมัครที่เหมาะสำหรับเลเซอร์กำจัดขน มีผิวที่สว่างและผมสีเข้มหนา อย่างไรก็ตามเทคโนโลยีเลเซอร์ได้พัฒนาไปแล้วและตอนนี้คนผิวคล้ำและผิวสีแทนยังสามารถเห็นผลลัพธ์ที่น่าอัศจรรย์ โดยใช้เลเซอร์ จำเป็นต้องมีชุดของการรักษาเพื่อการรักษาที่มีประสิทธิภาพเพราะเลเซอร์มีผลเฉพาะเมื่อมีการกดรูขุมขนในระยะเจริญเติบโต ในช่วงการเจริญเติบโตของวงจรการเจริญเติบโตของผมรูขุมขนมีเมลานินมากที่สุดซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับแสงเลเซอร์ที่จะกำหนดเป้าหมาย ตั้งแต่ผมแต่ละคนสามารถอยู่ในระยะการเจริญเติบโตที่แตกต่างกันในเวลาใดก็ตามการรักษาหลายจำเป็นเพื่อให้แน่ใจว่าคุณรักษาฮิตทั้งหมดของขนในระยะเจริญเติบโตที่เหมาะสม

ค่าใช้จ่ายในการกำจัดขนด้วยเลเซอร์กำจัดขน

ราคาของการกำจัดขนด้วยเลเซอร์กำจัดขน ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัยรวมถึงบริเวณที่มีศูนย์เลเซอร์และขนาดของพื้นที่ที่รับการรักษา ถ้าคุณอาศัยอยู่ในนิวยอร์กและมีนัดหมายที่ Assara Laser คุณสามารถทำ Unlimited Full Body Hair Removal ด้วยราคา 449 เหรียญต่อเดือน นั่นหมายความว่าคุณสามารถเลเซอร์กำจัดขนทุกส่วนของร่างกายที่คุณต้องการในราคา $ 449 ต่อเดือน จากด้านข้างของคุณไปจนถึงริมฝีปากบนแขนหลังบิกินี่ขาขลิบขา โดยเฉลี่ยลูกค้าจะได้รับการรักษาทุกๆ 4ถึง5 สัปดาห์เป็นเวลา 6 ครั้งดังนั้นภายใต้โครงการนี้จะมีค่าใช้จ่าย 6 ครั้งสำหรับการรักษาร่างกายเต็มรูปแบบประมาณ 2,700 เหรียญจ่าย 6 งวดเป็นเงิน 449 เหรียญ