Dr.Jill เซรั่มบำรุงผิวที่ต่อต้านริ้วรอยจากวัย

จะเกิดอะไรขึ้นถ้าฉันบอกคุณว่าการใช้ Dr.Jill บำรุงผิวที่ต่อต้านริ้วรอยจากวัยไม่ใช่ความคิดที่ดี มันดูสมเหตุสมผลที่จะใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ปราศจากน้ำมันเพราะเราคิดว่าถ้าน้ำมันอยู่ในผลิตภัณฑ์มันจะทำให้เราเป็นสิวหรือทำให้ผิวรู้สึกหนักและมันเยิ้มแต่เพื่อบอกคุณว่าผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าปราศจากน้ำมันจริงไม่เหมาะที่จะใช้บนใบหน้าของคุณ

ฉันจะอธิบายว่าทำไมเมื่อเราคิดว่า Dr.Jill

จากน้ำมันจะอุดตันรูขุมขนหรือทำให้ผิวของเรามันเยิ้มเราจึงหันมาใช้ Dr.Jill สำหรับดูแลผิวที่ปราศจากน้ำมัน อย่างไรก็ตามน้ำมันธรรมชาติบางชนิดไม่อุดตันรูขุมขนหรือทำให้ผิวรู้สึกมัน ในความเป็นจริง Dr.Jill มีความสำคัญต่อสุขภาพของผิวและไม่เพียงแต่ต่อสู้กับริ้วรอย แต่ยังให้ความชุ่มชื้น หมายเหตุสำคัญเนื่องจากผิวมี Dr.Jill ตลอดทั้งวันน้ำมันจะถูกถอดออกจากผิวของคุณเนื่องจากปัจจัยต่างๆเช่นมลภาวะต่อสิ่งแวดล้อมและความเครียดเมื่อรู้อย่างนี้แล้วทำไมผู้คนยังมองหาครีมบำรุงผิวต่อต้านริ้วรอยที่ปราศจากความมัน

ลางสังหรณ์ของฉันคือพวกเขาไม่ทราบว่าส่วนผสมใดที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพและไม่ดีต่อผิว หรือดีกว่านั้นฉลากส่วนผสมไม่มีคำว่า “น้ำมัน” อยู่ในรายการตัวอย่างเช่นนี่คือส่วนผสมที่เป็นผลพลอยได้จากการผลิตน้ำมันเบนซิน ใช่น้ำมันแร่ มันอาจถูกระบุชื่อโดยใช้ชื่อเช่นขี้ผึ้งพาราฟินหรือ แต่จริงๆ แล้วมันเป็นสารตัวเติมราคาถูกใน Dr.Jill ราคาไม่เพียงแค่นั้น แต่มันอาจรู้สึกเหมือนว่ามันให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวของคุณเมื่อจริง ๆ แล้วมันรบกวนกับเหงื่อปกติรูขุมขนอุดตันปัญหาสิวอาจพัฒนาและป้องกันไม่ให้ผิวกำจัดสารพิษ

ดังนั้นส่วนผสมของ Dr.Jill ใดที่มีประโยชน์ต่อผิวของคุณมาก

  • เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพและยังสร้างฟิล์มที่มองไม่เห็นบนผิวของคุณซึ่งช่วยรักษาความชุ่มชื้นมีประสิทธิภาพในการซ่อมแซมผิวรอบดวงตาและมีวิตามินอีธรรมชาติอุดมไปด้วยกรดไลโนเลอิกและน้ำมันหอมระเหยอื่น ๆ จำเป็นสำหรับสุขภาพผิว

Dr.Jill ให้ความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกสำหรับผิวซึ่งทำให้รู้สึกนุ่มเหมือนกำมะหยี่ เนื่องจากการแต่งหน้าของโจโจบาออยล์นั้นมีความคล้ายคลึงกับไขมันในผิวหนังของมนุษย์มากผิวของเราจึงยอมรับได้ดีโดยไม่มีการคุกคามจากการเกิดสิวหรือการเกิดปฏิกิริยาและทำให้ผิวชุ่มชื้น

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.drjillcallcenter.com/