ทัวร์จีนการท่องเที่ยวประเทศจีนในฤดูหนาว

ประเทศจีนเป็นประเทศที่มีสถานที่ท่องเที่ยวและประสบการณ์ที่หลากหลายที่ผู้เข้าชมสามารถมีส่วนร่วมไม่ว่าคุณจะเป็นคนรักธรรมชาติผู้ชื่นชอบสถาปัตยกรรมคลาสสิกหรือเพียงแค่หลงใหลในอาหารหรือการช้อปปิ้งเมืองและภูมิภาคต่างๆของจีน ที่จะให้คุณ หากคุณมีเวลา จำกัด ในการเที่ยวชมประเทศจีนคุณต้องวางแผนการเดินทางทัวร์จีนเพื่อรวมเฉพาะสถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดที่คุณสนใจมากที่สุดเพื่อดูในภูมิภาคที่คุณเลือกไป มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าตื่นเต้นมากมายให้ชมในประเทศจีน แต่นี่เป็นคำแนะนำสามข้อสำหรับฮอตสปอตที่คุณไม่ควรพลาด

ทัวร์จีนเยี่ยมชมกำแพงเมืองจีน

หนึ่งในจุดหมายยอดนิยมที่ไม่ควรพลาดและยิ่งใหญ่ในประเทศจีนคือกำแพงเมืองจีนที่ยิ่งใหญ่ ทัวร์จีนจนกว่าคุณจะได้เยี่ยมชมโครงสร้างที่น่าทึ่งนี้ซึ่งครอบคลุมหลายพันไมล์และถูกสร้างขึ้นในรอบสิบศตวรรษ กำแพงเมืองจีนมีหลายส่วนเปิดให้นักท่องเที่ยวที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่แตกต่างกันมากมายที่จะได้สัมผัสในแต่ละส่วน ส่วนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับนักท่องเที่ยวคือส่วน ซึ่งใช้เวลาขับรถประมาณหนึ่งชั่วโมงทางตะวันตกเฉียงเหนือของปักกิ่ง ทัวร์จีนส่วนที่เดินค่อนข้างง่ายคุณสามารถปีนขึ้นไปด้านบนและชื่นชมแนวสันเขาที่ดำเนินต่อไปในทุกทิศทาง

ข้อเสนอแนะอีกประการหนึ่งคือการไต่ขึ้นระหว่างส่วน ซึ่งจะทำให้คุณมีมุมมองที่งดงาม อย่างไรก็ตามภูมิประเทศค่อนข้างไม่สม่ำเสมอและสูงชันดังนั้นคุณต้องมีรูปร่างที่ดีในการทำเช่นนั้น ล่องเรือไปตามแม่น้ำแยงซี ล่องเรือไปตามแม่น้ำที่ใหญ่เป็นอันดับสามของโลกแม่น้ำแยงซีจะมอบประสบการณ์ที่ไม่รู้ลืมหากคุณรักธรรมชาติ ทัวร์จีนไม่ว่าการล่องเรือของคุณจะเกิดขึ้นระหว่างฉงชิ่งและอี้ชางฉงชิ่งและหวู่ฮั่นหรือฉงชิ่งและเซี่ยงไฮ้คุณรับประกันได้ว่าจะได้ดื่มด่ำกับทิวทัศน์ธรรมชาติที่สวยงามที่สุดที่คุณเคยเห็น

ทัวร์จีนไปสู่หนึ่งในทิวทัศน์ธรรมชาติที่มีชื่อเสียงที่สุด

ทัวร์จีนรวมถึงความสำคัญทางศาสนาวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ เมื่อไม่นานมานี้เขื่อน ยังเป็นจุดศูนย์กลางในภูมิทัศน์ที่งดงามแห่งนี้สร้างภาพที่น่าจดจำ วัฒนธรรมของแม่น้ำแยงซีก็เป็นอีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจเช่นกัน ตัวอย่างเช่นผู้เข้าชมจากทั่วโลกสามารถเข้าร่วมในเทศกาลการท่องเที่ยวระหว่างประเทศของสามโตรกในฉงชิ่งที่ซึ่งคุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับภูมิภาคพร้อมเพลิดเพลินไปกับการแสดงพื้นบ้านและการแสดงที่น่าตื่นเต้น

ทัวร์จีนเที่ยวชมเมืองเซี่ยงไฮ้ เซี่ยงไฮ้ไม่เพียงแต่เป็นเมืองที่มีความเป็นสากลพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ​​แต่ยังเป็นที่ตั้งของหลาย ๆ ไซต์ที่เตือนผู้มาเยือนถึงวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์อันยาวนาน นี่คือสิ่งที่ทำให้เซี่ยงไฮ้เป็นจุดหมายปลายทางที่น่าดึงดูด นี่คือบางเว็บไซต์ที่คุณสามารถท่องเที่ยวเพื่อสัมผัสกับแง่มุมต่าง ๆ ของเมือง