สุดยอดเคล็ดลับสำหรับทัวร์ยุโรป

หากคุณเดินทางไปยุโรปด้วย บริษัท ทัวร์ยุโรปมีเคล็ดลับเล็กน้อยที่คุณควรรู้ ขอแนะนำให้ใช้ทัวร์ยุโรปเพราะ ‘i’ ทุกจุดและ ‘t’ ทุกจุดถูกข้ามให้คุณ สิ่งที่คุณต้องทำคือแสดงขึ้นและเพลิดเพลินกับการเดินทาง บริษัท ทัวร์ในยุโรปจะไม่เพียง แต่แนะนำคุณทุกขั้นตอน แต่ยังให้เวลาฟรีแก่คุณในการสำรวจไซต์ต่างๆด้วยตัวคุณเองซึ่งเป็นสถานการณ์ที่ได้รับประโยชน์อย่างแท้จริง

จัดทำแผน – รู้ว่าจะคาดหวังอะไรในแง่ของสภาพอากาศและจัดเก็บให้เบาที่สุดเท่าที่จะทำได้ สวมชุดมากกว่าหนึ่งครั้งเพื่อลดจำนวนเสื้อผ้าที่คุณนำมาและอย่านำติดตัวไปด้วยสิ่งของเพิ่มเติม

เป็นนักช้อปที่เลือกสรร – เป็นเรื่องง่ายที่จะออกไปจับจ่ายซื้อของโดยเฉพาะทัวร์ยุโรปที่คุณไปเที่ยวหลาย ๆ เมืองในการเดินทางเดียว อย่างไรก็ตามโปรดทราบว่าสิ่งที่คุณซื้อจะต้องมากับคุณในเที่ยวบินกลับบ้าน

สวม ‘fanny pack’ – แม้ว่าคุณอาจจะรู้สึกค่อนข้างโง่ที่ห่อหุ้ม fanny แต่ก็เป็นวิธีที่ดีในการรักษามือของคุณและข้าวของของคุณ ให้ปลอดภัยตลอดทัวร์ยุโรปของคุณ

ทำความเข้าใจกับวัฒนธรรมและภาษา – เมื่อคุณรู้ว่าสถานที่ที่คุณกำลังเยี่ยมชมในการเดินทางทัวร์ยุโรปของคุณทำการบ้านของคุณ: ศึกษาประวัติวัฒนธรรมและภาษาของแต่ละเมือง / ประเทศ คุณจะเข้าใจผู้คนได้ดีขึ้นและเป็นจุดอ้างอิงที่ดี

อาหารและการเดินทางไม่ได้ปะปนกัน – เมื่อคุณเดินทางไปยุโรปทัวร์อาหารทั้งหมดจะถูกปิด นี่เป็นเวลาที่ไม่เพียง แต่จะได้ดื่มด่ำและมีชีวิตอยู่เพียงเล็กน้อย แต่ยังได้สัมผัสกับอาหารและรสชาติทางวัฒนธรรมจากภูมิภาคต่างๆ เราไม่ได้บอกให้คุณร่วงหล่นจากเกวียนโดยสิ้นเชิง แต่อย่ามัว แต่กังวลกับการนับแคลอรี่ เพิ่มเติม https://www.tkonetour.com/Packagetour/ทัวร์ยุโรป