มีความเข้าใจทั่วไปในประเทศของเราผ่านหนังสือของคุณอุเทน

ที่เกี่ยวข้องกับที่ดินมีความซับซ้อนและเป็นงานของผู้เชี่ยวชาญที่จะต้องทำความเข้าใจและใช้อุเทน แท้จริงแล้ววิธีระบบการวัดที่ดินต้องอาศัยความรู้จากผู้เชี่ยวชาญ ยิ่งไปกว่านั้นหน่วยในการวัดที่ดินยังค่อนข้างแปลกและไม่เป็นสากลทั่วประเทศ ในทางตรงกันข้ามเนื่องจากการเติบโตของจำนวนประชากรและการขาดแคลนที่ดินความขัดแย้งที่เกี่ยวข้องกับที่ดินจึงเพิ่มขึ้นทุกวันซึ่งมีประมาณของการฟ้องร้องทางแพ่งทั้งหมดของเรา

อุเทนนอกเหนือจากสถานการณ์เหล่านี้

อุเทนการเล่มเดียวยังมีความขาดแคลนอย่างแท้จริงซึ่งมีทุกแง่มุมของกฎหมายที่ดินในปัจจุบัน เนื่องจากกฎหมายที่ดินของเรามีขนาดใหญ่มากและเนื้อหาเหล่านี้มีการอภิปรายเป็นรายบุคคลในหนังสือหลายเล่ม เมื่อฉันเริ่มสายการบินที่มหาวิทยาลัยฉันได้รับมอบหมายให้เรียนกฎหมายที่ดิน ฉันจำวันนั้นได้เมื่อฉันรู้สึกไม่ได้รับความช่วยเหลือเนื่องจากความล้มเหลวในการค้นพบอุเทนที่มีประโยชน์เกี่ยวกับกฎหมายที่ดิน ดังนั้นฉันจึงแนะนำหนังสือจำนวนมากให้กับนักเรียนของฉันซึ่งท้ายที่สุดพวกเขาก็ตกอยู่ในมหาสมุทรลึกที่ไร้ค่าซึ่งพวกเขาเพิ่งพบว่าส่วนใหญ่

ผู้ริเริ่มช่วยเหลือนักเรียนจากท้องทะเลที่ไร้ก้นบึ้งโดยอุเทนเล่มใหม่ของเขาชื่อ

  • ใบขออนุญาตและส่วนอื่น ๆ ของอุเทนที่ดินเป็นรายบุคคลในขณะที่หนังสือเล่มนี้ครอบคลุมการสร้างการโอนและการกำจัดสิทธิในที่ดินในหน้าปกเดียว
  • หนังสือที่กล่าวถึงนี้แนะนำแง่มุมที่ไม่เปลี่ยนรูปของอุเทนที่ดินภายใต้เงามืดเดียวซึ่งรวมถึงบทบัญญัติเกี่ยวกับการจดทะเบียนการผ่อนปรนการเรียกคืนความต้องการของประชาชนความไว้วางใจ
  • การเช่าการจำนองการโอนอสังหาริมทรัพย์และวัสดุอื่น ๆ ที่ไม่สามารถเข้าถึงได้ที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ แม้ว่าจะแม่นยำโดยปกติเราจะศึกษาหัวข้อเหล่านี้แยกกันในขณะที่นักเรียนทั่วโลกทำตามรูปแบบนี้เพื่อศึกษากฎหมายอสังหาริมทรัพย์ทั่วโลก

อุเทนนี้ยังกล่าวถึงส่วนที่ไม่ละลายน้ำเกือบทั้งหมด

อุเทนของกฎหมายที่ดินเช่นการบริหารที่ดินการตั้งถิ่นฐานของดินแดน การกลายพันธุ์ภาษีที่ดินเป็นต้นผู้เขียนส่วนใหญ่กำหนดหนังสือเล่มนี้โดยการบรรยายในชั้นเรียนซึ่งสะท้อนให้เห็นในชื่อหนังสือของเขาด้วย ดังนั้นหนังสือเล่มนี้จะสามารถเข้าถึงได้มากขึ้นสำหรับครูและนักเรียนในการตระหนักถึงปัญหาหลายแง่มุมของกฎหมายที่ดินด้วยวิธีที่ง่ายและเป็นกันเองในชั้นเรียน ปล่อยพวกเขาจากการซื้อหนังสือฉลาดหัวข้อ อีกเหตุผลหนึ่งที่อยู่เบื้องหลังความซับซ้อนของกฎหมายที่ดินคือการใช้คำที่คลุมเครือและภาษาที่คลุมเครือแม้กระทั่งในหนังสือ สร้างทุกประโยคอย่างชาญฉลาด ตอนนี้นักเรียนจะได้รับประโยชน์สองเท่าจากหนังสือเล่มเดียวนี้ สิ่งหนึ่งคือความรู้ทางวิชาการล้วน ๆ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://npteampolice.co/ดูหน้า-26400-ประวัติส่วนตัว.html