บิม 100 สารต้านอนุมูลอิสระมีพลังในการเพิ่มการป้องกันของร่างกาย

มีการประมาณการว่าแต่ละเซลล์ในร่างกายของคุณได้รับอนุมูลอิสระประมาณ 10,000 ครั้ง บิม 100โมเลกุลออกซิเจนปฏิกิริยา ทุกวัน ความเสียหายจากอนุมูลอิสระกำลังเพิ่มขึ้นเนื่องจากมลภาวะที่เพิ่มขึ้น บิม 100การใช้ชีวิตที่เครียดมากขึ้น การรับประทานอาหารที่ขาดแร่ธาตุ การได้รับรังสีจากการบินและสาเหตุอื่นๆ เป็นต้น บิม 100สารต้านอนุมูลอิสระช่วยต่อต้านและกำจัดอนุมูลอิสระ และอาจช่วยต่อสู้กับความเสื่อมที่เกี่ยวข้องกับอายุ ของเซลล์

และเนื้อเยื่อของร่างกาย บิม 100การเสริมสารต้านอนุมูลอิสระมีพลังในการเพิ่มการป้องกันของร่างกายโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อสารต้านอนุมูลอิสระมีคุณภาพไม่ธรรมดาการสอบสวนทางวิทยาศาสตร์ล่าสุดได้บิม 100เปิดเผยถึงประโยชน์พิเศษของมังคุดและสารต้านอนุมูลอิสระที่เรียกว่าแซนโทนที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ บิม 100จากการศึกษาพบว่าผลมังคุดประกอบด้วยแซนโทน 43 ชนิดจากทั้งหมดประมาณ 200 ชนิดที่รู้จัก

มังคุดมีความเกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิดกับผลไม้เมืองร้อนชนิดอื่นๆ

มังคุดเป็นไม้ยืนต้นในเขตร้อนชื้น เชื่อกันว่ามีต้นกำเนิดในหมู่เกาะซุนดาของหมู่เกาะมาเลย์และหมู่เกาะโมลุกกะของสาธารณรัฐอินโดนีเซีย ต้นไม้เติบโตสูงจาก 7 ถึง 25 เมตร บิม 100เปลือกของผลที่กินได้จะมีสีม่วงแดงเข้มเมื่อสุก เนื้อผลไม้ที่กินได้มีกลิ่นหอมหวานและครีมเปรี้ยวและมีรสพีช มังคุดมีความเกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิดกับผลไม้เมืองร้อนชนิดอื่นๆ ที่รับิม 100บประทานได้ เช่น มังคุดกระดุมและมังคุดน้ำเลมอน และมีการใช้มานานหลายศตวรรษในยาอายุรเวท ยาจีน และยาพื้นบ้านเพื่อรักษาโรคบิด ท้องร่วง อักเสบ โรคผิวหนัง บิม 100และโรคภัยไข้เจ็บอื่นๆบลูมังคุดแตกต่าง

จากมังคุดธรรมดาโดยได้รับการปรับปรุงเป็นพิเศษด้วยสารสกัดสเปกตรัมสีน้ำเงินบิม 100ที่เป็นเอกลักษณ์ของสาหร่ายสีเขียวแกมน้ำเงินบิม 100 สารสกัดนี้มีสารต้านอนุมูลอิสระสีน้ำเงิน phycocyanin จำนวนมากที่ช่วยบำรุงสุขภาพ และสารสกัดนี้ยังมี phenylethylamines (PEA’s) ที่เน้นทางจิต ไฟโคไซยานินสีน้ำเงินที่หายากช่วยต่อสู้กับการอักเสบบิม 100 และยังช่วยให้ร่างกายผลิตสเต็มเซลล์ที่คืนความอ่อนเยาว์มากขึ้น งานวิจัยเกี่ยวกับผลการเสริมสร้างสุขภาพ

นอกจากนี้ ผู้คนยังรายงานว่ามีพลังงานทางจิต สมาธิและสมาธิเพิ่มขึ้น

ผงมังคุดที่ต้มแล้วนี้ผ่านกรรมวิธีพิเศษเพื่อเพิ่มการดูดซึมและเพิ่มการตอบสนองต่อการอักเสบตามธรรมชาติของร่างกาย เป็นสูตรพิเศษที่ทำงานร่วมกันกับสารสกัดจากสาหร่ายและเสริมด้วยบิม 100ส่วนผสมพิเศษของแร่ธาตุเพื่อให้ผลิตภัณฑ์ต้านอนุมูลอิสระที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะบิม 100สำหรับการสนับสนุนข้อต่อและระบบภูมิคุ้มกันที่เป็นประโยชน์สูงสุดและไม่เคยปรากฏมาก่อน ปัจจุบันมีผู้ผลิตผงมังคุดออร์แกนิคที่ผ่านการรับรอง

เพียงรายเดียวในสูตรพฤกษศาสตร์บลูมังคุดคิดว่าจะส่งเสริมสุขภาพข้อต่อและช่วยต่อสู้กับการอักเสบและการขับอนุมูลอิสระเนื่องจากมีระดับสารต้านอนุมูลอิสระสูง นอกจากนี้ ผู้คนยังรายงานว่ามีพลังงานทางจิต สมาธิและสมาธิเพิ่มขึ้น บิม 100ตลอดจนระบบภูมิคุ้มกันที่ดีขึ้นและความรู้สึกเป็นอยู่ที่ดีโดยรวม ตามจุดอ้างอิง bim100บลูมังคุดสองแคปซูลจะเทียบเท่ากับปริมาณสารสกัดจากมังคุดในปริมาณ 2 ออนซ์บิม 100ของน้ำมังคุดที่มีอยู่ในปัจจุบันโดยประมาณ ที่สำคัญ บลูมังคุดเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกทั้งหมด ในขณะที่ปัจจุบันไม่มีน้ำมังคุดออร์แกนิกจำหน่าย