สิ่งที่ควรทำและไม่ควรทำในการจัดดอกไม้งานศพ

การมีเพื่อนร่วมงาน เพื่อนร่วมงาน หรือผู้ร่วมธุรกิจเสียชีวิตอาจเป็นเรื่องน่าตกใจสำหรับทุกคนในที่ทำงาน การส่งดอกไม้งานศพเป็นวิธีแสดงความรู้สึกสูญเสีย ให้เกียรติเพื่อนร่วมงาน ดอกไม้งานศพและให้การสนับสนุนและปลอบโยนครอบครัวและเพื่อนฝูงของเพื่อนร่วมงาน ก่อนที่คุณจะเริ่มเก็บดอกไม้งานศพ คุณอาจต้องการอ่านข่าวมรณกรรมอย่างละเอียด บางคนชอบที่จะมอบของขวัญทางการเงินให้กับการกุศลที่พวกเขาชื่นชอบแทนดอกไม้ หากสิ่งเหล่านี้เป็นความปรารถนาของครอบครัวเพื่อนร่วมงานของคุณ คุณก็ต้องการให้เกียรติพวกเขาอย่างแน่นอน

ขั้นตอนต่อไปในการเลือกดอกไม้งานศพให้เพื่อนร่วมงานคือ

การตรวจสอบกับสถานจัดการศพที่จัดการการจัดเตรียม ตัวอย่างเช่น โรงเก็บศพและสุสานบางแห่งไม่อนุญาตให้ใช้ภาชนะแก้วเพราะเสี่ยงที่กระจกจะแตก หากคุณกำลังพยายามส่งดอกไม้จากนอกเมือง ดอกไม้งานศพสถานจัดงานศพควรสามารถนำทางคุณไปยังร้านดอกไม้ในท้องถิ่นและแนะนำคุณว่าการจัดดอกไม้แบบใดเป็นที่นิยมมากที่สุดในชุมชนนั้น เมื่อคุณได้รับแนวทางจากสถานที่จัดงานศพแล้ว ก็ถึงเวลาคิดออกว่าคุณต้องการใช้จ่ายเท่าไร

แม้ว่าการจัดเตรียมอย่างพวงหรีดอาจดูน่ารัก แต่ก็อาจมีราคาค่อนข้างสูงเช่นกัน แผนกทรัพยากรบุคคลในบางบริษัทมีงบประมาณเพียงพอสำหรับจ่ายดอกไม้งานศพ อีกทางหนึ่ง บางบริษัทมอบหมวกเพื่อรวบรวมเงินบริจาคจากพนักงานเพื่อซื้อดอกไม้ บอกร้านดอกไม้เกี่ยวกับงบประมาณในการทำงานของคุณ เขาหรือเธอสามารถแนะนำคุณเกี่ยวกับการเตรียมการที่น่าดึงดูดซึ่งจะแสดงความเห็นอกเห็นใจและความเคารพของคุณโดยไม่ทำลายธนาคาร

พยายามปรับแต่งการจัดเตรียมให้มากที่สุด

หากผู้ตายมีดอกไม้งานศพหรือต้นไม้ที่ชอบ คุณอาจต้องการรวมไว้ในการจัด นอกจากนี้ยังเป็นการดีที่จะรวมพาดพิงถึงกิจกรรมโปรด เช่น ไม้กอล์ฟขนาดเล็กสำหรับนักกอล์ฟ หรือนกเทียมสำหรับนักดูนกโดยเฉพาะ หากคุณไม่ทราบความสนใจของผู้ตาย ให้ยึดติดกับความคลาสสิก ลิลลี่และดอกกุหลาบมักเหมาะสำหรับงานศพ เช่นเดียวกับคาร์เนชั่นและเบญจมาศ เมื่อสงสัย ให้ใส่สีขาว หมายถึง ความไร้เดียงสาและความบริสุทธิ์ พืชสดอาจเป็นทางเลือกที่ดี การสูญเสียเพื่อนร่วมงานทางธุรกิจอาจเป็นเรื่องเจ็บปวด แต่การเลือกดอกไม้งานศพ

ดอกไม้งานศพเพื่อช่วยให้เพื่อนร่วมงานที่สูญเสียไปและปลอบโยนครอบครัวของเขาหรือเธอถือเป็นการแสดงท่าทางที่กล้าหาญและสามารถช่วยบรรเทาความเจ็บปวดที่เกิดจากการสูญเสียได้ ไม่มีอะไรน่าเศร้าไปกว่าการต้องไปงานศพของคนที่คุณรัก ไม่ว่าจะเป็นคนในครอบครัวหรือเพื่อนรัก และถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องจัดงานศพ ก็มีงานใหญ่รออยู่ข้างหน้าคือ รวมถึงการจัดดอกไม้งานศพให้เหมาะสม นี่ไม่ใช่งานเบาและไม่ควรคิดเบา ลักษณะสำคัญของดอกไม้งานศพคือต้องสะท้อนความชอบและบุคลิกภาพของผู้ล่วงลับ การจัดดอกไม้อย่างเหมาะสมสามารถแสดงความรัก