กรีนเคอมินรักษาจากธรรมชาติทั้งหมด

 

ตอนนี้คุณกลืนยาเม็ดคุมกำเนิดมาหลายเดือนแล้ว หากไม่ใช่หลายปี อาจถึงเวลาที่จะต้องพิจารณากรีนเคอมินตามธรรมชาติ ท้ายที่สุด ร่างกายของคุณเป็นสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติ ดังนั้นจะสมเหตุสมผลหรือไม่ที่การขาดความสามารถของร่างกายในการผลิตกรดสำหรับการย่อยอาหารจะรักษาให้หายขาดได้ด้วยวิธีการทางธรรมชาติ วิตามินซีช่วยเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย และแคลเซียมช่วยเพิ่มความหนาแน่นของกระดูกในร่างกาย

เหตุใดแพทย์จึงไม่แนะนำกรีนเคอมิน

ที่จะสร้างการป้องกันร่างกายของคุณแทนที่จะสั่งยาที่ก่อให้เกิดการพึ่งพาอาศัยกันโดยมีผลเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย คำตอบนั้นค่อนข้างง่ายถ้าคุณคิดเกี่ยวกับมัน ไม่รู้หรือไม่ค่อยสนใจ เศร้าแต่จริง และถ้าคุณไม่เชื่อ เพียงแค่สังเกตวิธีที่แพทย์ดำเนินการในครั้งต่อไปที่คุณไปพบแพทย์ เมื่อพิจารณาจากจำนวนผู้คนที่พวกเขาพบในแต่ละวัน สิ่งต่างๆ อาจซ้ำซากจำเจ และผมไม่สามารถพูดได้ว่าผมตำหนิพวกเขาที่ใช้วิธีง่ายๆ และสั่งจ่ายกรีนเคอมิน แทนที่จะสนับสนุนวิธีแก้ไขปัญหาอื่นๆ แต่เนื่องจากเรากำลังพูดถึงสุขภาพของผู้คน เรียกร้องความสนใจจากทุกคนอย่างใกล้ชิด

กรีนเคอมินมีตั้งแต่ยาลดกรดอื่นๆ พวกเขาทำงานจริงๆ

สำหรับคนส่วนใหญ่จะตีหรือพลาด บางครั้งพวกเขารู้สึกว่ายาเม็ดดี แต่วันอื่นๆ ไม่มากนัก ในขณะเดียวกันก็สงสัยว่ายาเม็ดแตกจะเกิดขึ้นในอนาคตตลอดชีวิตที่เหลือหรือไม่ มันไม่จำเป็นต้องเป็นเลย ยากรดไหลย้อนไม่ได้แก้ปัญหาได้จริง และมักจะจบลงด้วยการทำอันตรายมากกว่าผลดีโดยเพียงแค่ปิดบังปัญหา สิ่งที่ทำให้กรดไหลย้อนออกคือการรับประทานอาหาร การกินมากเกินไป การรับประทานอาหารทอดที่มันเยิ้ม

กรีนเคอมินอาหารที่มีความเป็นกรดสูงหรือรสเผ็ดและการขาดความสมดุลในมื้ออาหารที่คุณกินล้วนเป็นปัจจัยที่ทำให้เกิดกรดไหลย้อน ความจริงก็คือคุณไม่จำเป็นต้องใช้ยากรดไหลย้อนตามที่กำหนด การควบคุมนิสัยเหล่านี้รวมถึงสินค้าสองสามรายการที่ซื้อจากร้านขายของชำสามารถรักษาโรคกรดไหลย้อนได้อย่างแท้จริง คุณไม่จำเป็นต้องละทิ้งอาหารที่คุณโปรดปรานให้ดี มีคู่มือที่ทุกคนสามารถค้นหาเพื่อแสดงให้เห็นว่าอาหารใดที่คุณไม่เคยคิดว่าเป็นสาเหตุของกรดไหลย้อนที่ขึ้นชื่อ อาหารชนิดใดที่จะบรรเทาและกำจัดมันได้