ทำไมเราทุกคนควรเลือกวิเคราะห์น้ำ

วิเคราะห์น้ำ

 

เนื่องจากน้ำบาดาลมาจากแหล่งโดยตรง เทียบกับระบบเทศบาลถึงบ้านของคุณ วิเคราะห์น้ำและอุดมสมบูรณ์ไปด้วยแร่ธาตุ ล่วงเวลา แร่ธาตุเหล่านี้อาจทำให้เกิดปัญหาได้หลายวิธีทั่วทั้งบ้านของคุณ ด้วยน้ำบาดาลจะมีแร่ธาตุเช่นแคลเซียมและแมกนีเซียมที่สามารถใช้เป็นน้ำดื่มได้ อย่างไรก็ตาม บางครั้งแร่ธาตุเหล่านี้ก็สร้างปัญหาให้กับระบบประปาของคุณ เช่นเดียวกับเครื่องใช้ไฟฟ้า ก๊อกน้ำ และอุปกรณ์ติดตั้ง และแม้แต่เสื้อผ้าและจานชามของคุณ น้ำกระด้างสามารถทิ้งคราบมะนาวไว้ได้เมื่อเวลาผ่านไป ซึ่งอาจทำให้ถังน้ำร้อนเสียหายและทำให้สบู่มีประสิทธิภาพน้อยลง

วิเคราะห์น้ำสามารถทิ้งคราบบนหม้อ

ความเจ็บปวด และเครื่องแก้ว และมีแนวโน้มที่จะทำให้เสื้อผ้าซีดจางในเครื่องซักผ้า ซึ่งจะทำให้อายุการใช้งานสั้นลง และทำให้คุณต้องเสียเงินมากขึ้นในการเปลี่ยน จะบอกได้อย่างไรว่าบ่อน้ำของคุณสามารถได้รับประโยชน์จากน้ำกระด้างหรือไม่บ่อยครั้งตัวกรองสามารถทำหน้าที่ตัดตะกอนและความขุ่นส่วนใหญ่ไม่ให้เข้าไปในบ่อน้ำสำหรับบ้านของคุณ อย่างไรก็ตาม ในการกำจัดแร่ธาตุ น้ำยาปรับผ้านุ่มอาจเป็นทางออกที่ดีที่สุดของคุณ

คุณสามารถซื้อชุดทดสอบจากบริษัทที่ขายน้ำยาปรับผ้านุ่ม วิเคราะห์น้ำทดสอบในพื้นที่ของคุณทดสอบ หรือขอการวิเคราะห์น้ำบาดาลผ่านแผนกบริการสาธารณสุขของรัฐบาลในพื้นที่ของคุณ น้ำที่วัดได้เกิน 7 เม็ดต่อแกลลอนถือว่าแข็ง หากเป็นกรณีนี้กับน้ำบาดาลของคุณ น้ำยาปรับสภาพน้ำเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบ ระบบวิเคราะห์น้ำทำให้อ่อนตัวในการแลกเปลี่ยนไอออนเป็นตัวเลือกยอดนิยม ระบบนี้ใช้เม็ดเรซินที่เคลือบด้วยโซเดียม

วิเคราะห์น้ำปรับผ้านุ่มขจัดแร่ธาตุที่แข็ง

ที่ปราศจากไอออนซึ่งทำให้เกือบทุกอย่างในบ้านของคุณ ตั้งแต่ท่อและประปาไปจนถึงเครื่องใช้ในบ้านและแม้แต่สบู่และน้ำยาทำความสะอาด ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น คุณจะพบว่าน้ำอ่อนๆ วิเคราะห์น้ำทำความสะอาดทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นในเครื่องล้างจาน เครื่องซักผ้า ขณะทำความสะอาด และแม้กระทั่งบนผิวและเส้นผมของคุณเมื่อต้องล้างร่างกาย แชมพูและครีมนวดจะทำให้เกิดฟองได้อย่างเหมาะสม เนื่องจากน้ำอ่อนปราศจากแร่ธาตุหลายชนิดนอกจากการทำให้น้ำบาดาลของคุณให้บริการประปาและบ้านของคุณอย่างมีประสิทธิภาพแล้ว

วิเคราะห์น้ำยังให้ความรู้สึกดีขึ้นอีกด้วย ผู้ใช้น้ำอ่อนชอบความรู้สึกเนียนนุ่มดุจแพรไหมที่น้ำอ่อนๆ ทิ้งไว้บนผิวของพวกเขา ซึ่งเป็นเพียงโบนัสเพิ่มเติมอีกประการหนึ่งที่คุณอาจคาดไม่ถึงจากน้ำบาดาล (ซึ่งขณะนี้อ่อนนุ่ม) ของคุณ หากคุณคิดว่าน้ำกระด้างจากบ่อน้ำของคุณสร้างปัญหาให้กับบ้านของคุณ หรือถ้าคุณเพียงแค่ชอบน้ำกระด้างกว่าสำหรับการอาบน้ำและดื่ม โปรดติดต่อผู้ให้บริการบ่อน้ำมืออาชีพเพื่อปรึกษาทางเลือกของคุณ