ผู้ต้องขังก็มีสิทธิ์กล้องวงจรปิด อยุธยา ปกป้องพวกเขาด้วยโทรทัศน์วงจรปิด

กล้องวงจรปิด อยุธยาเทคโนโลยีไม่ได้ไว้ชีวิตผู้ต้องขังและผู้คุม นักโทษสามารถหลีกหนีจากความยุ่งเหยิงของชีวิตในคุกได้ผ่านระบบโทรทัศน์ พวกเขาสามารถเรียนรู้และเล่นได้จากการสาธิตเทป กล้องวงจรปิด อยุธยาอีกด้านของรั้ว ระบบสามารถจับที่ยามได้ วิธีที่ว่า http://navakun.co.th/

เทคโนโลยีทำให้ชีวิตง่ายขึ้นสำหรับผู้คุมขัง

กล้องวงจรปิด อยุธยาโทรทัศน์วงจรปิดเป็นระบบตรวจสอบทางโทรทัศน์ที่ทำงานโดยต่อสายเคเบิลเข้ากับชุดรับชมที่กำหนด กล้องจะส่งภาพผ่านสายเคเบิล ดังนั้นแต่ละพื้นที่ที่มีกล้องจึงสามารถส่งภาพได้ ไมโครโฟนสามารถส่งสัญญาณเสียงที่ชัดเจนจากพื้นที่ตรวจสอบไปยังระบบหลัก

ด้วยเทคโนโลยีนี้ กล้องวงจรปิด อยุธยาผู้ต้องขังไม่จำเป็นต้องเผชิญหน้ากับนักข่าวจำนวนมากหรือแสงสะท้อนจากกล้องเมื่อไปขึ้นศาล พวกเขาจะปรากฏตัวในห้องพิจารณาคดีผ่านทางโทรทัศน์วงจรปิด เจ้าหน้าที่ตำรวจหรือเจ้าหน้าที่เรือนจำสามารถพักผ่อนได้ตามสบาย แม้ว่าจะมีนักโทษ 10 คนเข้าแถวรอขึ้นศาลทั้งวันเพราะไม่ได้ไปไหน

กล้องวงจรปิด อยุธยาแทนที่จะรอหลายชั่วโมงตามโถงทางเดินที่ถูกใส่กุญแจมือและใส่กุญแจมือ นักโทษสามารถเข้าคุกได้ง่ายขึ้น พวกเขาสามารถมุ่งเน้นไปที่ผู้พิพากษาและตอบคำถามได้อย่างง่ายดายและมั่นใจ โทรทัศน์วงจรปิดให้ภาพที่ชัดเจนและฟังก์ชั่นเสียงของระบบก็ดีเยี่ยม ในห้องพิจารณาคดี ผู้พิพากษาสามารถมองเห็นและได้ยินผู้ต้องขัง กล้องวงจรปิด อยุธยาการใช้ระบบโทรทัศน์เป็นที่นิยมมากกว่าในระหว่างการไต่สวนเมื่อผู้พิพากษาอ่านข้อกล่าวหาที่ยื่นต่อนักโทษและผู้ต้องหาให้สารภาพหรือไม่มีความผิด

แม้จะไม่ใช่ทุกมณฑลกำลังใช้กลยุทธ์ของโปโตซี กล้องวงจรปิด อยุธยาซึ่งเป็นเทศมณฑลวอชิงตัน แต่แนวคิดเรื่องโทรทัศน์วงจรปิดเป็นทางเลือกที่ดีกว่าในการขนส่งผู้ต้องขังจำนวนหนึ่งขึ้นศาล กำลังเป็นที่นิยม