ถุงยางอนามัยจำนวนมากในปัจจุบันมีการหล่อลื่นล่วงหน้าเล็กน้อย

ถุงยางสารหล่อลื่นเพิ่มเติมเพื่อเพิ่มความรู้สึก ถุงยางจำไว้ว่าอย่าใช้น้ำมันหล่อลื่นส่วนบุคคลใดๆ ยกเว้นน้ำหรือสารหล่อลื่นที่มีซิลิโคนเป็นส่วนประกอบ สารหล่อลื่นที่ใช้น้ำมันและสารหล่อลื่นทางเพศอื่นๆ จะสร้างความเสียหายให้กับน้ำยางโดยการทำให้ถุงยางอนามัยลาเท็กซ์อ่อนตัวลง ทำให้มีโอกาสรั่วหรือแตกมากขึ้น ถุงยางอนามัยที่เสียหายจะไม่ช่วยอะไรคุณมากนักเพราะไม่สามารถปกป้องคุณและคู่ของคุณได้ ดังนั้นอย่าลืมใช้สารหล่อลื่นเพิ่มเติมซึ่งจะช่วยลดความเสี่ยงที่ถุงยางอนามัยจะแตกระหว่างการมีเพศสัมพันธ์ สารหล่อลื่นส่วนบุคคลสามารถใช้ได้กับด้านนอกและด้านในของถุงยางอนามัย ในกรณีที่ถุงยางแตกระหว่างมีเพศสัมพันธ์ ให้หยุดทันทีและดึงองคชาตออก

ทันทีที่คุณพุ่งออกมา ให้จับก้นถุงยางไว้แน่นในขณะที่ดึงอวัยวะเพศที่แข็งออกมา วิธีนี้จะป้องกันไม่ให้ถุงยางอนามัยหลุดออกและป้องกันไม่ให้ของเหลวหกเลอะเทอะ https://www.condom.co.th/

หลังจากถอดถุงยางอนามัยออกจากองคชาตแล้ว

ถุงยางให้ห่อถุงยางอนามัยด้วยทิชชู่แล้วโยนทิ้งลงในถังขยะ อย่าทิ้งถุงยางอนามัยลงในชักโครกเพราะอาจทำให้อุดตันได้ ล้างมือด้วยสบู่และน้ำอุ่นเพื่อให้แน่ใจว่ามือของคุณไม่มีของเหลวในร่างกาย ล้างอวัยวะเพศด้วยสบู่และน้ำอุ่น นิสัยสุขอนามัยที่เรียบง่ายเหล่านี้จะเพิ่มการป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์

ใช้ถุงยางอนามัยทุกครั้งและจำไว้ว่าคุณไม่จำเป็นต้องไปร้านขายยาหรือซูเปอร์มาร์เก็ตอีกต่อไป ถุงยาง และน้ำมันหล่อลื่นส่วนบุคคลทางออนไลน์จากร้านถุงยางอนามัยที่เชี่ยวชาญและมีชื่อเสียง พวกเขามีผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพที่มีวันหมดอายุนานที่พวกเขาเก็บไว้อย่างดี คุณอาจคิดว่าการหาข้อตกลงเกี่ยวกับถุงยางอนามัยและการประหยัดเงินเป็นสิ่งที่ดี แต่การประหยัดเงิน 2 หรือ 3 ดอลลาร์สำหรับถุงยางอนามัยจากผู้ค้าปลีกที่ไม่มีชื่อเสียงอาจทำให้คุณเสียค่าใช้จ่ายมากขึ้นในระยะยาว