การตรวจสอบปลวก – คุณไว้ใจบริษัทกำจัดแมลงได้

บริษัทกำจัดปลวกฤดูใบไม้ผลิแล้ว ซึ่งหมายความว่าในบ้านอเมริกันหลายๆ หลัง ถึงเวลาตรวจสอบปลวกประจำปีอีกครั้ง สิ่งมีชีวิตเล็กๆ ที่ดุร้ายเหล่านี้จัดการได้ยากกว่าศัตรูพืชรูปแบบอื่นๆ และด้วยเหตุนี้ คำแนะนำมาตรฐานมักจะทำให้คุณเชื่อมั่นในบริษัทกำจัดแมลงมืออาชีพ https://www.bugexpert8.com/

จริงๆแล้วมันฉลาดแค่ไหน

อย่าเข้าใจฉันผิด ผู้เชี่ยวชาญด้านการควบคุมแมลงศัตรูพืชส่วนใหญ่เป็นคนเก่งที่รู้เรื่องของพวกเขาจริงๆ และมีความปรารถนาอย่างแท้จริงที่จะทำให้บ้านของคุณปลอดจากปลวกมากที่สุด

แม้ว่าจะมีผู้ต่อต้านศิลปินในช่องใดก็ตาม ฉันไม่ได้หมายความถึงการสมรู้ร่วมคิดทั่วไปบางอย่าง ในกรณีที่ผู้ประกอบการกำจัดศัตรูพืชจงใจปล่อยให้ประตูหลังเปิดดังนั้นเพื่อพูดสำหรับปลวก – เพื่อเรียกเก็บเงินสำหรับการดำเนินการควบคุมปลวกที่มีราคาแพงในภายหลัง

ห้าพันล้านดอลลาร์เพื่ออะไร

แต่เมื่อพิจารณาว่าพลเมืองสหรัฐฯ ใช้จ่ายปีละประมาณ 5 พันล้านดอลลาร์เพื่อกำจัดปลวกและซ่อมแซมความเสียหายจากปลวก คุณคงคิดว่าผู้คนต้องการทำให้แน่ใจว่าอย่างน้อยพวกเขาจะได้รับเงินอย่างคุ้มค่า

พิจารณาสิ่งนี้

หากคุณกำลังจะปรับปรุงห้องน้ำและห้องครัวในบ้านของคุณ คุณใช้เวลาเท่าไรในการวิจัยก่อนที่จะซื้ออะไรจริงๆ ฉันพนันว่าคุณจะดูคุณสมบัติและประโยชน์ของตัวเลือกการออกแบบและวัสดุก่อสร้างมากมาย และคุณอาจจะสัมภาษณ์ผู้รับเหมาหลายรายเพื่อให้ได้ราคาที่ดีและบริการที่มีคุณภาพเชื่อถือได้

บางทีคุณอาจจะไปไกลถึงขั้นที่จะสรุปว่างานปรับปรุงเหล่านี้ควรทำอย่างไร ไม่ใช่เพื่อแทนที่ผู้เชี่ยวชาญ (ผู้รับเหมาของคุณ) แต่เพื่อให้สามารถตรวจสอบว่างานได้ดำเนินการอย่างถูกต้องแล้ว