คุณสามารถเป็นเจ้าของคอนโดพัทยาในชื่อของคุณเองได้ภายใต้เงื่อนไข

ผู้ดำเนินรายการแชทสดของบริษัทอสังหาริมทรัพย์ในพัทยา ประเทศไทย ฉันจึงได้รับคำถามมากมาย คำถามออนไลน์เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจ และที่ดินในพัทยา หนึ่งในคำถามยอดนิยมคอนโดพัทยาคือฉันสามารถเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมในพัทยาในชื่อของฉันเองได้หรือไม่ น่าแปลกที่การขาดข้อมูลในหัวข้อนี้ในประเทศบ้านเกิดของผู้เยี่ยมชมเหล่านี้ เว้นแต่พวกเขาจะคุ้นเคยกับอินเทอร์เน็ตและรู้วิธีค้นหาข้อมูลนั้น คอนโดพัทยาเชื่อหรือไม่ว่าไม่ใช่ทุกคนที่เป็นนักท่องอินเทอร์เน็ต

คอนโดพัทยาคำตอบของฉันสำหรับผู้เยี่ยมชมในแชทสดคือ ใช่ คุณสามารถเป็นเจ้าของคอนโดในชื่อของคุณเองได้ภายใต้เงื่อนไขเหล่านี้ ในอาคารคอนโดทั้งหมดในประเทศไทย 51% ของยูนิตจะต้องเป็นเจ้าของโดยคนไทยซึ่งเป็นกฎหมายในประเทศไทย ส่วนที่เหลือ ชาวต่างชาติสามารถถือครองได้ 49% เช่น 100 ยูนิตในอาคาร 51 คอนโดพัทยาต้องเป็นคนไทยที่เป็นเจ้าของ ชาวต่างชาติสามารถซื้อส่วนที่เหลือได้ 49 แห่ง สิ่งนี้นำไปสู่จุดที่สำคัญมากโดยปกติในพัทยาจัดสรร 51%

คอนโดพัทยา

ตอนนี้มีการตัดสินใจของคุณแล้ว ว่าจะซื้อในชื่อของฉันหรือชื่อหุ้นส่วน

ยูนิตที่คนไทยเป็นเจ้าของคือ ไม่เคยขายหมดเพราะส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติที่ซื้อคอนโดสิ่งที่เกิดขึ้นตอนนี้ โดยเฉพาะกับโครงการใหม่ ถ้าคุณซื้อคอนโดในชื่อคนไทย คอนโดพัทยาพูดว่าภรรยาหรือคู่หูชาวไทยของคุณ คุณซื้อในราคาที่ถูกลง เนื่องจากผู้พัฒนาหรือเจ้าของไม่ต้องการให้คอนโดว่างเปล่า ขายไม่ออก ตอนนี้มีการตัดสินใจของคุณแล้ว ว่าจะซื้อในชื่อของ

ฉันหรือชื่อหุ้นส่วนชาวไทยของฉัน คอนโดพัทยาและประหยัดได้ถึง 20% ของราคาซื้อหรือไม่มีการพัฒนานอกแผนใหม่มากมายในพัทยาและจอมเทียนที่กำลังก่อสร้างอยู่ในขณะนี้ ซึ่งบางส่วนอยู่ในระยะที่ 3 หรือ 4 คอนโดพัทยาเนื่องจากยูนิตก่อนหน้านี้ขายหมดเกลี้ยง สิ่งเหล่านี้ไม่ได้เป็นเพียงอาคารชุดที่มีสระว่ายน้ำเท่านั้น คอนโดพัทยาแต่ยังเป็นรีสอร์ทสไตล์ยุโรปที่ทันสมัยพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โครงการเหล่านี้ส่วนใหญ่มีเงินฝากต่ำและไม่มีดอกเบี้ยในช่วง 2 ถึง 5 ปี

ไม่ว่าคุณกำลังมองหาอสังหาริมทรัพย์เพื่อใช้เองหรือเพื่อการลงทุน

นั่นเป็นอีกเรื่องที่จะกล่าวถึงในบทความอื่นในไม่ช้านี้ หวังว่าจะแสดงความคิดเห็นข้อเสนอแนะหรือคำถามใด ๆ ขอขอบคุณอสังหาริมทรัพย์ในเมืองและประเทศเป็นหนึ่งในนายหน้ามืออาชีพชั้นนำของพัทยาประเทศไทย สำนักงานอสังหาริมทรัพย์ของพวกเขาสามารถเข้าถึงพอร์ตอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในเมืองด้วยบ้านและคอนโดที่ใช้งาน

ได้หลายพันหลังสำหรับขายและให้เช่า คอนโดพัทยาให้เช่าหลายปีที่ผ่านมาได้รับการยอมรับและยอมรับว่าเป็นหนึ่งในพันธมิตรด้านอสังหาริมทรัพย์ที่น่าเชื่อถือที่สุดที่คุณต้องการ ไม่ว่าคุณกำลังมองหาอสังหาริมทรัพย์เพื่อใช้เองหรือเพื่อการลงทุน ทีมงานภายในของ ซึ่งเชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ซึ่งส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติและพร้อมที่จะให้บริการคุณเสมอ

สนใจเพิ่มเติม https://s50condo.com/th/home_new/