เคล็ดลับในการเลือกหมอนรองจมูก CPAP ที่เหมาะสม

เครื่องและหน้ากากแบบกดอากาศแรงดันบวกต่อเนื่อง (CPAP) จะได้รับการคุ้มครองโดยประกัน หมอนรองจมูก CPAP ในเมืองโตรอนโต เช่นเดียวกับส่วนอื่น ๆ ของประเทศ มักจะรวมอยู่ในความคุ้มครองการประกัน แต่คุณต้องสอบถามจากผู้ให้บริการของคุณ เกรงว่าคุณจะจ่ายค่าอุปกรณ์ CPAP ของคุณมากกว่าที่คาดไว้ เมื่อคุณได้ตกลงเรื่องประกันแล้ว

ขั้นตอนต่อไปคือการเลือกหมอนรองจมูก CPAP ที่เหมาะสม

  • ซึ่งมีผู้ผลิตเครื่อง CPAP หลายรายสำหรับคุณ ผู้ประสบภัยจาก CPAP ไม่ใช่ทุกคนที่มีนิสัยการนอนเหมือนกันจนถึงการกรนครั้งสุดท้าย ในทำนองเดียวกัน หมอนรองจมูก CPAP ทั้งหมด
  • ไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเท่าเทียมกันดังที่กล่าวไว้ คุณต้องกำหนดนิสัยการนอนของคุณ เพื่อให้ได้หมอน CPAP ที่เหมาะสมกับคุณ หากคุณเป็นคนนอนหงายและนอนตะแคงที่ชอบพลิกตัวพลิกคว่ำ
  • หมอน CPAP ขนาดใหญ่กว่าจะดีที่สุดสำหรับคุณ

คุณจะเปลี่ยนตำแหน่งได้ง่ายโดยไม่ต้องใช้หมอนขนาดใหญ่ และหมอนขนาดใหญ่มักจะให้การรองรับที่ยืดหยุ่นกว่า หากคุณเป็นคนนอนตะแคงที่สามารถรักษาตำแหน่งไว้ได้ครั้งละหลายชั่วโมง หมอนขนาดเล็กที่มีการออกแบบเดียวกันก็จะช่วยคุณได้ คุณยังสามารถนำติดตัวไปท่องเที่ยวค้างคืนได้อีกด้วย! (อย่าทำโดยปราศจากหมอนรองจมูก CPAP ที่ถูกต้องในโตรอนโตและที่อื่นๆ เพราะอุปกรณ์สวมศีรษะของคุณต้องการการสนับสนุนทั้งหมดเพื่อไม่ให้ศีรษะหล่น ความกดอากาศคงที่ที่เครื่อง CPAP นำมานั้นจำเป็นสำหรับการนอนหลับสบายตลอดคืน)

กำหนดประเภทของหน้ากากที่ใช้

  • หน้ากากของคุณจะต้องสามารถกลมกลืนกับหมอน CPAP ได้ด้วยการลองผิดลองถูก คุณควรจะสามารถหาหมอนรองจมูก CPAP ที่เหมาะสมกับประเภทของหน้ากาก CPAP ที่คุณสวมใส่ได้
  • โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณพิจารณาว่าปัจจัยด้านพื้นที่มีความชัดเจนในสมการ คุณสามารถขอใบสั่งยาจากหน้ากาก CPAP แบบอื่นจากแพทย์ได้ตัวอย่างเช่น
  • หมอนรองจมูกที่ยาวกว่าจะช่วยให้มีอิสระมากขึ้น แม้ว่าหมอนรองจมูกจะอยู่ด้านที่สั้นกว่าก็ตาม คุณยังสามารถมองหาหมอนรองจมูก CPAP ที่จะทำการไทเทรตสำหรับหน้ากากและหู คอ ศีรษะและไหล่ของคุณด้วยวิธีนี้

คุณจะมั่นใจได้ถึงแรงกดที่น้อยลงและความสบายที่มากขึ้นในขณะนอนหลับ ตามที่ระบุไว้ก่อนหน้านี้ การลองผิดลองถูกมักจะเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการค้นหาหมอนรองจมูก CPAP ที่ถูกต้องในโตรอนโตและทุกที่อื่นๆ โดยสรุป พึงระลึกไว้เสมอว่าการใช้ CPAP เป็นยาและบรรเทาอาการหยุดหายใจขณะหลับนั้นขึ้นอยู่กับการใช้งานและการสึกหรอของอุปกรณ์อย่างเหมาะสมเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งหมายความว่าควรอยู่กับที่ตลอดเวลาที่คุณสวมใส่ หมอนรองจมูก CPAP

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.medchoice.co.th/โปรดระวัง-การทำความสะอา/