งานล้างบ่อที่อับอากาศและท่อระบายน้ำไม่เหมือนกัน

ในฐานะเจ้าของบ้าน บางครั้งคุณอาจสังเกตเห็นการสำรองข้อมูลบางส่วนในห้องใต้ดินของคุณ หรือการระบายน้ำช้าทั่วทั้งบ้านของคุณ งานล้างบ่อที่อับอากาศหลายสิบครั้งเพื่อให้ดูท่อระบายน้ำและท่อระบายน้ำของคุณ ในท้ายที่สุด คุณอาจซื้อผลิตภัณฑ์เคมีเพื่อความแข็งแรงทางอุตสาหกรรมและแก้ปัญหาของคุณได้ภายในเวลาไม่กี่เดือน วิธีแก้ปัญหาแบบหยุดช่องว่างเหล่านี้ดีกว่าไม่ทำอะไรเลย แต่พวกเขาจะแก้ปัญหาของคุณแค่ตรงขอบเท่านั้น

งานล้างบ่อที่อับอากาศและเศษขยะตลอดความยาวของช่วง

ซึ่งหมายความว่าจากเชื้อราไปจนถึงสาหร่ายจนถึงราก สิ่งนี้จะไม่หายไปโดยไม่ได้ขัดท่อระบายน้ำของคุณจริงๆ งานล้างบ่อที่อับอากาศที่ดีควรมีกระบวนการสองขั้นตอน ขั้นแรก ผู้ขายควรทำความสะอาดท่อระบายน้ำทั้งหมด จากนั้นผู้รับเหมาควรแสดงให้คุณเห็นว่าท่อระบายน้ำนั้นสะอาด 100% โดยใช้กล้อง บริการงานล้างบ่อที่อับอากาศอย่างมืออาชีพควรตรวจสอบว่างานที่คุณร้องขอเสร็จสมบูรณ์แล้ว มีสองวิธีหลักที่บริษัทงานล้างบ่อที่อับอากาศที่ดีสามารถใช้ในการทำความสะอาดท่อระบายน้ำทิ้งของคุณ ทั้งสองวิธีคือ

การลื่นไถลเรียกอีกอย่างว่าการบังคับด้วยกลไกวิธีใดวิธีหนึ่งอาจใช้ได้ผลดีเพื่อขจัดปัญหาของคุณ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับปัญหาท่อระบายน้ำของคุณ สารละลายทั้งสองจะโจมตีท่อน้ำทิ้งหรือท่อน้ำทิ้งเต็มความยาว รับประกันว่ามีการตัดรูขนาดใหญ่ในเศษขยะเพื่อให้ของเหลวไหลผ่านท่อได้ งานล้างบ่อที่อับอากาศเป็นวิธีแก้ปัญหาทั่วไป ช่างประปาส่วนใหญ่มีเครื่องมือเหล่านี้และวิธีนี้เป็นวิธีดั้งเดิมในการทำความสะอาด ปัญหาของวิธีแก้ปัญหานี้คือกระบวนการเพียงแค่ตัดรูที่สิ่งกีดขวางแทนที่จะเอาเศษทั้งหมดออก การทำเช่นนี้จะทำให้ท่อระบายน้ำของคุณไหลออกมาอีกครั้ง

แต่สาเหตุของปัญหามักจะถูกทิ้งไว้ให้อยู่ในสถานะที่

งานล้างบ่อที่อับอากาศในทางกลับกัน การฉีดด้วยพลังน้ำใช้น้ำปริมาณน้อยที่แรงดันสูงมากในการกัดเซาะผนังท่อของคุณ รวมทั้งพายุและท่อระบายน้ำทิ้ง ไฮโดรเจ็ทจะตัดราก จารบี และเศษขยะทั้งหมด และทำให้สิ่งกีดขวางเคลื่อนตัวออกห่างจากผนังด้านในโดยสิ้นเชิง เมื่อสิ้นสุดกระบวนการ ท่อระบายน้ำหรือท่อระบายน้ำของคุณจะกลับมาเป็นเส้นผ่านศูนย์กลางเดิม ไม่มีวิธีอื่นที่จะทำความสะอาดท่อระบายน้ำพายุหรือท่อระบายน้ำทิ้งของคุณ

รวมถึงการพ่นด้วยพลังน้ำในตอนท้ายของกระบวนการ กล้องเป็นการทดสอบที่ง่ายมากและราคาไม่แพง บริษัทที่มีชื่อเสียงจะให้บริการนี้โดยเป็นส่วนหนึ่งของบริการงานล้างบ่อที่อับอากาศ และจะมีอุปกรณ์ที่จะแสดงให้คุณเห็นได้อย่างรวดเร็วว่าท่อระบายน้ำของคุณมีหน้าตาเป็นอย่างไร เมื่อท่อระบายน้ำโล่งและคุณสามารถเห็นสิ่งนี้ในกล้อง แสดงว่างานเสร็จแล้ว และคุณจะสามารถย้ายไปยังรายการถัดไปในรายการ “สิ่งที่ต้องทำ” ของคุณในฐานะเจ้าของบ้าน