สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ – การใช้บัตรเครดิตเพื่อสร้างเครดิตใหม่

คุณเคยเห็นโฆษณาทางออนไลน์หรือในกล่องจดหมายของคุณบ่อยแค่ไหนที่บอกคุณว่าคุณควรสมัครบัตรเครดิตเพื่อซ่อมแซมเครดิตของคุณ

 

โฆษณามีสิทธิ์ในระดับหนึ่ง บัตรเครดิตสามารถช่วยคุณได้เมื่อคุณพยายาม สมัครบัตรเครดิต ซ่อมแซมเครดิตของคุณ หากใช้อย่างถูกต้อง ปัญหาคือคนส่วนใหญ่พยายามที่จะซ่อมแซมเครดิตของตนด้วยบัตรเครดิตที่น่ากลัวในขณะที่ใช้นิสัยการใช้จ่ายแบบเดียวกับที่ทำให้เกิดเครดิตที่ไม่ดีในการเริ่มต้น

  • คนส่วนใหญ่ที่ตั้งใจจะซ่อมแซมเครดิตของตนโดยใช้บัตรเครดิต ใช้บัตรเครดิตผิดใบ มีวิธีที่ถูกต้อง และวิธีที่ผิดในการซ่อมแซมเครดิตของคุณและการใช้บัตรเครดิตเป็นเพียงส่วนหนึ่งเล็กๆ ของกระบวนการ เราตรวจสอบการสมัครและการอนุมัติของบัตรเครดิตทั่วทั้งเว็บซึ่งได้รับการออกแบบและทำการตลาดสำหรับผู้ที่ต้องการซ่อมแซมเครดิตของตน บัตรส่วนใหญ่ที่ผู้คนสมัครใช้จะทำให้เครดิตของพวกเขาเสียหาย ติดบูโร สมัครบัตรเครดิต แต่ก็ไม่ได้ช่วยอะไร
  • วิธีที่ถูกต้องในการใช้บัตรเครดิตเพื่อซ่อมแซมเครดิตของคุณคืออย่าใช้มัน ผู้ที่ฟื้นตัวจากการล้มละลายหรือปัญหาด้านเครดิตอื่นๆ ต้องเผชิญกับความจริงที่ว่าพวกเขาจะไม่ได้บัตรเครดิตดีๆ สักใบเลย จากข้อเท็จจริงนี้ เราต้องเริ่มเลือกบัตรเครดิตที่แย่ที่สุดที่เราสามารถใช้เพื่อสร้างเครดิตของเราใหม่ได้ สิ่งสำคัญที่ต้องระวังคือ คุณได้รับบัตรเครดิตเพื่อช่วยในการคืนเครดิตของคุณ โดยไม่จำเป็นต้องใช้มัน สิ่งนี้ทำให้เรามีสองทางเลือก: บัตรเครดิตที่มีหลักประกันและบัตรเครดิตที่ไม่มีหลักประกัน

คนส่วนใหญ่เลือกใช้ความหลากหลายที่ไม่มีหลักประกัน ซึ่งในความคิดของฉันเป็นความผิดพลาด

 

บัตรเครดิตที่ไม่มีหลักประกันส่วนใหญ่สำหรับเครดิตไม่ดีจะตีคุณด้วยค่าธรรมเนียมที่โหลดล่วงหน้าแทนการฝากเงิน คุณสามารถคาดหวังที่จะจ่ายที่ใดก็ได้จาก 50$ ถึง $ 75 ล่วงหน้าสำหรับค่าธรรมเนียมรายปีของคุณสำหรับผู้เริ่ม จากนั้น บัตรบางใบมีค่าธรรมเนียมล่วงหน้าอื่นๆ เช่น ค่าบำรุงรักษารายเดือน ค่าธรรมเนียมการดำเนินการบัญชี และบางบัตรถึงกับเรียกเก็บค่าธรรมเนียมการสมัคร โดยรวมแล้ว ค่าธรรมเนียมแรกเข้าอาจอยู่ที่ประมาณ 150 ดอลลาร์สำหรับบัตรที่ให้วงเงิน 300 ดอลลาร์แก่คุณเท่านั้น

หากคุณรู้ว่าคุณจะต้องเสียค่าธรรมเนียมสูงและวงเงินสินเชื่อต่ำ

คุณควรคิดอย่างจริงจังในการรับบัตรเครดิตที่มีหลักประกันซึ่งมีอัตราและค่าธรรมเนียมที่ต่ำกว่า ลองคิดดู ถ้าคุณต้องเก็บเงิน สมัครบัตรเครดิต กสิกร สำหรับการฝากเงิน อย่างน้อย เงินทั้งหมดจะเป็นของคุณ และคุณจะยังมีวงเงิน $300 อยู่ นอกจากนี้ การใช้บัตรเครดิตที่มีหลักประกันช่วยให้คุณสามารถเพิ่มวงเงินเครดิตของคุณเองได้ ซึ่งจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับเครดิตของคุณ ใช้อย่างถูกต้อง บัตรเครดิตที่มีหลักประกันจะทำให้คุณเสียค่าใช้จ่ายน้อยลง ประหยัดค่าธรรมเนียม และทำหน้าที่เป็นบัญชีออมทรัพย์ให้กับคุณhttps://www.findercards.com/creditcards