การเทพื้นคอนกรีตในโครงการปรับปรุงบ้านของคุณ

ฉันได้รวบรวมกฎง่ายๆ 5 ข้อที่สามารถช่วยทุกคนที่วางแผนเทคอนกรีตได้ เทพื้นคอนกรีตไม่สำคัญหรอกว่าคุณกำลังสร้างฐานรากคอนกรีตสำหรับบ้าน เททางเท้าให้เพื่อนหรือเปลี่ยนถนน เทพื้นคอนกรีตกฎพื้นฐานเหล่านี้จะช่วยให้คุณทำงานได้ง่ายขึ้นเล็กน้อยตรวจสอบให้แน่ใจว่าแบบฟอร์มอาคารทั้งหมดของคุณปลอดภัย จะดีกว่าเสมอหากมีการสนับสนุนเพิ่มเติมสำหรับแบบฟอร์มของคุณ และหากคุณไม่แน่ใจจริงๆ ว่าคุณมีการสนับสนุนเพียงพอ

เทพื้นคอนกรีตให้เพิ่มเงินเดิมพันอีกเล็กน้อยและทำให้แน่ใจว่าแบบฟอร์มของคุณจะไม่ไปไหนตรวจสอบอีกครั้งเพื่อให้แน่ใจว่าคุณมีเครื่องมือทุกอย่างที่จำเป็นสำหรับการเทคอนกรีต เทพื้นคอนกรีตหากคุณต้องการรถสาลี่ ไม่ควรมีรถสาลี่สำรองไว้สำรองไว้เผื่อในกรณีที่มีบางอย่างเกิดขึ้นกับอันแรกตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีคนมากพอที่จะช่วยในการเทคอนกรีต ไม่มีอะไรเลวร้ายไปกว่าการเทคอนกรีตโดยไม่มีคนเพียงพอที่จะช่วยคุณทำให้เสร็จคุณต้องการปั๊มคอนกรีตหรือไม่

คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ตรวจสอบรายการนี้อีกครั้ง

หากคุณกำลังเทคอนกรีตเพียงไม่กี่หลา นี่อาจไม่ใช่ปัญหา อย่างไรก็ตาม หากคุณเทคอนกรีตมากกว่า 3 หรือ 4 หลา และรถปูนซีเมนต์จะอยู่ห่างจากโครงการมากกว่า 100 ฟุต คุณควรพิจารณาจ้างบริการปั๊มคอนกรีตอย่างจริงจังตรวจสอบเทพื้นคอนกรีตให้แน่ใจว่าคุณสั่งคอนกรีตเพียงพอ ไม่ควรสั่งซื้อคอนกรีตมากกว่าที่คุณวางแผนจะใช้เล็กน้อยเทพื้นคอนกรีต สิ่งที่เลวร้ายที่สุดที่คุณสามารถทำได้คือเริ่มเทถนนรถแล่น เพียงเพื่อจะรู้ว่าคุณมีรถสาลี่ประมาณ 10 คันขาดคอนกรีต

เทพื้นคอนกรีตสิ่งเหล่านี้มีความสำคัญมาก และคุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ตรวจสอบรายการนี้อีกครั้ง ก่อนเทคอนกรีตใดๆ การเทคอนกรีตไม่ใช่เรื่องยาก แต่ถ้าคุณไม่มีเครื่องมือที่เหมาะสมหรือไม่ได้ติดตั้งอย่างถูกต้อง คุณอาจพบว่าตัวเองอยู่ท่ามกลางโครงการก่อสร้างที่แย่ที่สุดโครงการหนึ่งในชีวิตของคุณ เทพื้นคอนกรีตเชื่อฉันฉันเคยไปที่นั่นหากคุณกำลังมองหาผู้รับเหมาที่ดี คลิกที่ลิงค์นี้ผู้รับเหมาทั่วไปที่เชื่อถือได้คุณมีอิสระที่จะคัดลอกบทความนี้ไปยังเว็บไซต์ของคุณ

สามารถสร้างความแตกต่างอย่างมากในโครงการปรับปรุงบ้าน

เทพื้นคอนกรีตตราบใดที่คุณรวมข้อมูลทรัพยากรต่อไปนี้พร้อมลิงก์ที่ใช้งานไปยังเว็บไซต์ของฉันรับ โซลูชันการซ่อมแซมบ้านอัจฉริยะที่ยอดเยี่ยมซึ่งสามารถสร้างความแตกต่างอย่างมากในโครงการปรับปรุงบ้านของคุณเทพื้นคอนกรีตเสริมเหล็กหากคุณต้องการประกบแผงสองสามแผ่นเข้าด้วยกันเพื่อให้ครอบคลุมความยาวของแผ่นคอนกรีต ให้หาคลีต 2×12 ขนาด 4 ฟุตสี่ฟุตสำหรับตะเข็บ รับเงินเดิมพัน 2×4 และตัวเตะ 2×4 ให้เพียงพอเพื่อวาง

หนึ่งทุกสองฟุตตามขอบของแบบฟอร์ม รับช่างก่ออิฐมากพอที่จะไปรอบ ๆ ด้านนอกของแบบฟอร์มอย่างน้อยสองครั้งให้ตัดไม้ท่อน 2x ให้เท่ากับความกว้างของบันไดเทพื้นคอนกรีต แล้วฉีกให้ได้ความสูงของยูนิต หากจำเป็น เทพื้นคอนกรีตเอียงขอบด้านล่างของตัวยกแต่ละตัว (ยกเว้นตัวล่าง) เพื่อให้ลอยดอกยางได้ง่ายขึ้นเมื่อคุณเทลงบันได ยึดแบบตัวยกด้านบนเข้ากับด้านนอกของแบบฟอร์มด้านข้างด้วยสกรูขนาด 2 นิ้ว 3 ตัว จากนั้นติดตั้งฟอร์มไรเซอร์ที่เหลือ

เทพื้นคอนกรีต