บางคนเดินทางไป Phuket Tours เพื่อไปพักผ่อนที่ชายหาด

สถานบันเทิงยามค่ำคืนที่โด่งดังไปทั่วโลก ในขณะที่ผู้ที่ชอบการผจญภัยในวันหยุดมักมองหาความงามตามธรรมชาติของเกาะและพื้นที่โดยรอบ Phuket Tours ได้แก่ อ่าวมาหยา เกาะพีพี พายเรือคายัคในอ่าวพังงา / เกาะเจมส์บอนด์ และดำน้ำที่หมู่เกาะสิมิลิน มีทัวร์และกิจกรรมมากมายภายในเกาะภูเก็ต เช่น ขี่ช้างชมป่าฝนที่แปลกใหม่ ทัวร์เอทีวี กอล์ฟระดับโลก หรือเพียงแค่เช่ามอเตอร์ไซค์และสำรวจชายหาดของภูเก็ต

Phuket Tours สามารถใช้เวลาทั้งวันในตัวเมืองภูเก็ตเพียงลำพัง

ซึ่งคุณจะพบกับจำนวนนักท่องเที่ยวที่น้อยลง ที่นี่คุณจะได้สัมผัสถึงความเป็นไทยแท้ที่ห่างไกลจากเมืองตากอากาศ เช่น ป่าตอง ที่สร้างขึ้นสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติโดยเฉพาะ ทุกครั้งที่มาภูเก็ต คุณจะพบกับสิ่งใหม่ๆ ให้ทำอย่างมั่นใจ ได้รับความนิยมมากที่สุดของทุก Phuket Tours วันเดินทางไปเกาะพีพี เกาะพีพีตั้งอยู่ในผืนน้ำทะเลอันดามันที่ใสราวคริสตัล ห่างจากภูเก็ตไปทางใต้/ตะวันตกเพียง 50 กิโลเมตร เป็นแหล่งท่องเที่ยวหลักที่นักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินกับการดำน้ำตื้นและสำรวจชายหาดที่สวยงาม Phuket Tours ส่วนใหญ่ไปยังเกาะพีพีจะหยุดที่อ่าวมาหยา

ซึ่งนักท่องเที่ยวจะได้รับการดูแลจากหน้าผาสูงชันสูงถึง 100 เมตร ทั้งสามด้าน แหล่งที่อยู่อาศัยของปะการังใต้น้ำของภูมิภาคนี้และปลาต่างถิ่นมากมายที่พบที่นี่เป็นอีกลักษณะหนึ่ง มีตัวเลือกสองสามข้อที่ควรพิจารณาขณะวางแผนทัวร์เกาะพีพีของคุณ Phuket Tours ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือเรือข้ามฟากที่รวมอาหารกลางวัน อุปกรณ์ดำน้ำตื้น และบริการรับส่งไปและกลับจากโรงแรมของคุณ ราคานี้สามารถจ่ายได้เพียง 30 เหรียญและรองรับผู้โดยสารได้ประมาณ 200 คน การเดินทางเที่ยวเดียวใช้เวลาประมาณหนึ่งชั่วโมงครึ่งเพื่อไปถึงเกาะพีพี

Phuket Tours สามารถไปถึงเกาะได้ในเวลาประมาณ 40 นาที

โดยสารประมาณ 25 คน Phuket Tours เหล่านี้อาจทำให้ดีอกดีใจ เป็นหลุมเป็นบ่อ และเป็นส่วนตัวมากขึ้นเมื่อคุณเข้าถึงสถานที่แปลกใหม่บางแห่งได้ดีขึ้น ทัวร์เรือเร็วอาจมีราคาประมาณ 80 ดอลลาร์ต่อวัน รวมบริการรับส่งที่โรงแรม หากคุณมีเวลาในแผนการเดินทางของคุณ อาจเป็นความคิดที่ดีที่จะใช้เวลาอย่างน้อยหนึ่งคืนบนเกาะพีพี มันหลีกหนีจากความเร่งรีบและคึกคักของหาดป่าตอง เนื่องจากไม่มียานยนต์หรือมอเตอร์ไซค์ที่อนุญาตบนเกาะนี้ ซึ่งเห็นได้ชัดเจนอย่างแน่นอน บนเ

phuket tours

phuket tours package

กาะมีไนท์คลับ บาร์ ร้านอาหารและศูนย์สปาหลายแห่ง แม้ว่าเกาะนี้จะได้รับความนิยมตลอดทั้งปี

เนื่องจากสภาพอากาศ ช่วงเดือนพฤศจิกายนถึงเมษายนเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสำหรับการท่องเที่ยวในภูมิภาคนี้ แต่จำนวนผู้คนจะสูงขึ้นมาก ขณะนี้เกาะแห่งนี้ฟื้นตัวเต็มที่จากสึนามิในปี 2547 หากคุณชื่นชอบการพายเรือคายัค อ่าวพังงาร่วมกับ phuket tours package เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบ หลายทัวร์เหล่านี้รวมถึงการตั้งแคมป์ค้างคืนท่ามกลางหมู่ดาว หากคุณกำลังดำน้ำและกำลังมองหาการผจญภัยที่ยอดเยี่ยมในช่วงวันหยุดที่ภูเก็ต หมู่เกาะสิมิลินเสนอการดำน้ำระดับโลกและพักบนเรือทัวร์ ขี่ช้างในอุทยานแห่งชาติเขาสกก็เป็นที่นิยมเช่นกัน