ความเสี่ยงของการผ่าตัดเสริมจมูก แก้จมูก

เสริมจมูก แก้จมูก

 

คุณลักษณะที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดบนใบหน้าของหลาย ๆ คนคือจมูกของพวกเขา เสริมจมูก แก้จมูกที่คุณชอบก็เยี่ยมมาก แต่หลายคนเกิดมามีจมูกที่อยากจะเปลี่ยน สามารถแก้ไขได้ง่ายด้วยการผ่าตัดเสริมจมูก ไม่สำคัญว่าคุณต้องการที่จะทำให้จมูกของคุณเล็กลงหรือใหญ่ขึ้น เสริมจมูก แก้จมูกของเออร์ไวน์สามารถช่วยคุณได้ เมื่อพิจารณาการทำศัลยกรรมเสริมจมูก สิ่งแรกที่ต้องตัดสินใจคือ คุณต้องการให้จมูกของคุณดูเป็นอย่างไร ด้วยข้อมูลนี้ ศัลยแพทย์ตกแต่งมีจุดเริ่มต้นในการทำงาน หลายคนจะค้นหารูปถ่ายของบุคคลที่มีชื่อเสียงบางคนที่พวกเขาชอบจมูก

เสริมจมูก แก้จมูกจะนำสิ่งนี้ติดตัวไปด้วยในการปรึกษาหารือครั้งแรก

เมื่อคุณและศัลยแพทย์มีความคิดเกี่ยวกับลักษณะจมูกของคุณแล้ว คุณควรปรึกษาขั้นตอนการเสริมจมูกกับศัลยแพทย์ตกแต่ง มีทั้งการทำศัลยกรรมเสริมจมูก แก้จมูกแบบเปิดและการทำศัลยกรรมเสริมจมูก แก้จมูก ความแตกต่างคือถ้าศัลยแพทย์จำเป็นต้องเปิดช่องจมูกของคุณในระหว่างขั้นตอน ในหลายกรณี คุณจะได้ผลลัพธ์ที่ดูดีที่สุดจากการทำหัตถการแบบเปิด แม้ว่ามีโอกาสเกิดรอยแผลเป็นเพียงเล็กน้อยและการฟื้นตัวจะใช้เวลานานกว่าการทำหัตถการแบบปิด ในขั้นตอนแบบเปิด ศัลยแพทย์ตกแต่งจะสามารถเข้าถึงเนื้อเยื่อและกระดูกอ่อนของจมูกของคุณได้ดีขึ้น

เสริมจมูก แก้จมูกเพื่อให้เขาหรือเธอสามารถปรับเปลี่ยนรูปทรงจมูกของคุณให้ดีขึ้นได้ ขั้นตอนที่ปิดมักจะใช้ได้สำหรับการปรับเปลี่ยนที่มีขนาดเล็กลง และมีประโยชน์ในการฟื้นตัวเร็วขึ้น การทำหัตถการแบบปิดก็มักจะมีราคาแพงกว่าเช่นกัน เนื่องจากจะใช้เวลานานกว่าที่ศัลยแพทย์จะทำงานในพื้นที่ขนาดเล็ก คุณเป็นคนเดียวที่สามารถตัดสินใจได้ว่าขั้นตอนใดดีกว่าสำหรับคุณ แพทย์เสริมจมูกของคุณควรสามารถช่วยตัดสินใจได้ว่าขั้นตอนใดเหมาะสมกับคุณมากกว่า

แม้ว่าด้านนอกของจมูกอาจดูเรียบง่าย

แต่ช่องจมูกด้านในค่อนข้างซับซ้อน ความซับซ้อนนี้หมายความว่ามีความเสี่ยงที่จะเกิดภาวะแทรกซ้อนหลังการผ่าตัดเสริมจมูก แต่โดยทั่วไปแล้วจะมีเพียงเล็กน้อย ผลข้างเคียงที่พบบ่อย ได้แก่ อาการบวมและเลือดออกซึ่งมักจะหายไปภายในสองสามวันถึงหนึ่งสัปดาห์ คุณไม่สามารถบีบจมูกเพื่อหยุดเลือดกำเดาไหลได้ แต่ศัลยแพทย์ตกแต่งของคุณสามารถให้วิธีอื่นในการต่อสู้กับเลือดกำเดาไหลหลังเสริมจมูก แก้จมูกถือเป็นการผ่าตัดทางเลือกและแผนประกันส่วนใหญ่ไม่ครอบคลุม ซึ่งหมายความว่าคุณจะต้องจ่ายค่าเสริมจมูกด้วยตัวเองในกรณีส่วนใหญ่  สอบถามที่ https://jwclinicbbk.com/

หากคุณสามารถพิสูจน์ได้ว่าการผ่าตัดเสริมจมูก แก้จมูกของคุณกำลังดำเนินการอยู่เพื่อแก้ไขปัญหาทางการแพทย์ แม้ว่าคุณอาจจะสามารถทำประกันเพื่อครอบคลุมค่าใช้จ่ายบางส่วนได้ อีกทางเลือกหนึ่งที่ได้รับความนิยมคือการให้เงินสนับสนุนการทำศัลยกรรมเสริมจมูกเออร์ไวน์ ศัลยแพทย์ตกแต่งหลายรายกำลังเสนอทางเลือกด้านการเงิน