ฉีดไขมันหน้าเด็ก ลดความหย่อนคล้อยของผิวให้กระชับมากยิ่งขึ้น

มันเป็นเรื่องของใบหน้าและมันคือความหย่อนคล้อย

อนิจจา คุณใช้เวลาหลายสัปดาห์ เดือนหรือหลายปีในการฝึกฝนร่างกายด้วยการไปยิมเป็นประจำ

คุณได้ลงทุนทั้งเวลาและเงินเพื่อพัฒนาต้นขาที่เพรียวบาง ฉีดไขมันหน้า เอวที่กระชับ และกางเกงชั้นในที่ดูดีขึ้น จากนั้นคุณจึงได้ตระหนักถึงบางสิ่งที่ล้ำลึก: ใบหน้าของคุณคือปัญหาเพราะมันดูเหนื่อยและแก่

กล้ามเนื้อใบหน้าที่หย่อนคล้อยอาจทำให้คนๆ หนึ่งดูแก่ อยู่ในวัยเจริญพันธุ์ หรือสูงวัยได้

เช่นเดียวกับกล้ามเนื้อในแขน ขา และร่างกาย ใบหน้าได้รับผลกระทบจากแรงโน้มถ่วง นอกจากนี้ยังได้รับผลกระทบจากการเลิกใช้งาน ซึ่งหมายความว่ากิจกรรมปกติที่ใช้กล้ามเนื้อใบหน้าที่ซ่อนอยู่ เช่น พูดคุย หัวเราะ ร้องเพลง ตะโกนใส่ลูกๆ หรือสามี ไม่ใช่กิจกรรมที่จะทำให้ใบหน้าของคุณดูอ่อนเยาว์

การใช้ครีมและการเตรียมการเฉพาะที่อาจทำให้ผิวของคุณอ่อนนุ่ม เติมไขมันหน้า แต่ตอนนี้คุณรู้แล้วว่าใบหน้าของคุณต้องการมากกว่าการรักษาเฉพาะที่

มีเพียงไม่กี่ตัวเลือกที่จะหยุดความชราได้ ส่วนใหญ่อยู่ชั่วคราวอย่างน่ากลัวและต้องใช้เงินเป็นจำนวนมาก

ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพบางคนต้องการฉีดฟิลเลอร์ที่ใบหน้าเพื่อให้บริเวณที่ไขมันหมดไปอวบอิ่มขึ้น ไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับการฉีดที่เป็นอัมพาตร่วมกับฟิลเลอร์

 

  • ลองนึกภาพใบหน้าของคุณอวบอิ่มและเป็นอัมพาต จะสวยขึ้นและดูอ่อนกว่าวัยหรือจะดูเหมือนถูกปรุงด้วยยา? ไม่สามารถคาดการณ์ผลลัพธ์ได้ก่อนเริ่มขั้นตอน ซึ่งหมายความว่าคุณอาจดูพองเกิน ห้อยย้อย หรือเป็นข้าวเหนียว
  • นอกจากฟิลเลอร์ที่อวบอิ่มและการฉีดที่ทำให้เป็นอัมพาตแล้ว คุณอาจได้รับการรักษาด้วยเลเซอร์ราคาแพงหรือการลอกผิวด้วยกรดอย่างลึก การรักษาพยาบาลเหล่านี้บางครั้งอาจผิดพลาดเพราะดำเนินการโดยผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกอบรมมาเล็กน้อยและมีประสบการณ์ในทางปฏิบัติเพียงเล็กน้อย หากคุณเลือกใช้ขั้นตอนประเภทนี้ โปรดถามคำถามที่ยากเกี่ยวกับการฝึกอบรมและประสบการณ์

การผ่าตัดเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของธุรกิจต่อต้านวัย นี่ก็อาจเป็นเรื่องยุ่งยากเช่นกัน เพราะมีราคาแพง ชั่วคราว และอาจไม่ให้ผลลัพธ์ที่คุณต้องการ ความเสี่ยงของการติดเชื้อ การสูญเสียความรู้สึกหรืออัมพาต หัวใจวาย และแม้กระทั่งความตายนั้นควรพิจารณาเมื่อคิดจะเปลี่ยนรูปลักษณ์ของคุณ

คุณต้องการอะไร มันเป็นใบหน้าที่คุณคิดว่าคุณสูญเสียไปตลอดกาล ฉีดไขมันหน้าผาก หรือไม่?

และคุณอาจต้องการที่จะมีมันโดยไม่ต้องใช้เงินเป็นจำนวนมากเพื่อเอาคืน ใช่ไหม

คุณสามารถ คุณสามารถออกกำลังกายที่ออกแบบมาเป็นพิเศษได้จริง ๆ ซึ่งจะยกใบหน้าของคุณและช่วยให้คุณกำจัดความเหนื่อยล้าที่แทรกซึมใบหน้าของคุณ