ประกัน FWD และสินเชื่อประกันชีวิตแบบมาตรฐาน

ประกันสินเชื่อเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่วางตลาดประกัน FWDโดยเข้าใจผิดและฉ้อฉลมากที่สุดในด้านการเงินส่วนบุคคล ประเภทของประกันที่เจ้าหนี้ขายให้กับลูกหนี้มีตั้งแต่สินเชื่อประกันชีวิตแบบมาตรฐานเก่า ประกันอุบัติเหตุและเจ็บป่วย ไปจนถึงสัญญาที่ไร้ค่า เช่น เหตุการณ์ในชีวิตประกัน FWD ซึ่งจะอธิบายด้านล่าง นโยบายเหล่านี้เกือบทั้งหมดมีราคาสูงเกินไปและเป็นแหล่งกำไรมหาศาลสำหรับผู้ให้กู้และบริษัทเงินทุนเพื่อการขายการใช้ประกันภัย

เป็นหลักประกันเงินกู้หรือการขยายสินเชื่ออื่น ๆ ไม่ได้เป็นทางเลือกที่ไม่ดีโดยเนื้อแท้ประกัน FWD ทั้งเจ้าหนี้และลูกหนี้สามารถได้รับประโยชน์จากประกัน FWDการขจัดความเสี่ยงของการเสียชีวิตหรือทุพพลภาพออกจากสมการ ประกัน FWDหากความเสี่ยงที่ลดลงเป็นปัจจัยหนึ่งในการให้อัตราดอกเบี้ยที่ต่ำลง หรือในการอนุมัติสินเชื่อขั้นพื้นฐาน ก็อาจเป็นสถานการณ์ที่ได้ผลประโยชน์ทั้งสองฝ่าย อย่างไรก็ตาม ปัญหาเกิดขึ้นเมื่อเจ้าหนี้ข่มขู่

เบี้ยประกันภัยสูงสุดและจ่ายค่าคอมมิชชั่นสูงสุดให้กับเจ้าหนี้หรือเจ้าหน้าที่

ชักจูงลูกค้าให้ซื้อผลิตภัณฑ์ประกันโดยไม่ได้กระทบต่อความเสี่ยง แต่เป็นแหล่งรายได้เพิ่มเติมที่สำคัญโดยปกติอัตราค่าประกันจะถูกกำหนดประกัน FWDโดยตลาดที่มีการแข่งขันสูง ซึ่งมักจะลดอัตราลงอย่างน้อยประกัน FWDสำหรับผู้บริโภคที่มีข้อมูลเพียงพอซึ่งทำการเปรียบเทียบการซื้อของ ตัวอย่างเช่น บริษัทประกันภัยรถยนต์มีการแข่งขันสูงและไม่ค่อยมีการควบคุมอัตรา แต่ในบริบทของการขอสินเชื่ออาจไม่มีการแข่งขัน ณ จุดขายประกัน ประกัน FWDเจ้าหนี้อาจเป็นแหล่งเดียวที่สามารถปฏิบัติได้ “การแข่งขัน” เพียงอย่างเดียวคือระหว่าง บริษัท ประกันภัยเพื่อดูว่าใครสามารถ

เรียกเก็บเบี้ยประกันภัยสูงสุดประกัน FWDและจ่ายค่าคอมมิชชั่นสูงสุดให้กับเจ้าหนี้หรือเจ้าหน้าที่ในการขายความคุ้มครอง สิ่งนี้มีแนวโน้มที่จะบังคับอัตราขึ้นมากกว่าที่จะลงและได้รับการขนานนามว่า ประกัน FWDการแข่งขันแบบย้อนกลับในช่วงทศวรรษที่ 1950 ในขณะที่สินเชื่อผู้บริโภคขยายตัวอย่างรวดเร็ว และหลายรัฐมีกฎหมายเกี่ยวกับอัตราดอกเบี้ยที่เข้มงวด กฎหมายจำกัดอัตราค่าธรรมเนียมทางการเงินสูงสุดประกัน FWD ทั้งผู้ให้กู้และผู้ขายเริ่มพึ่งพาค่าคอมมิชชั่นจากเบี้ยประกันเครดิตเพื่อชดเชยผลกำไร หลายคนมีส่วนร่วมในการขายความคุ้มครองที่มากเกินไป

นอกจากนี้ในที่สุด สมาคมกรรมาธิการประกันภั

ประกัน FWD

ประกัน FWD ดีไหม

ยแห่งชาติ

ไม่จำเป็นต้องชำระหนี้หากมีอะไรเกิดขึ้นกับลูกหนี้และเกือบทั้งหมดเรียกเก็บเบี้ยประกันอุกอาจ โดย 50% หรือมากกว่าจ่ายให้กับเจ้าหนี้หรือพนักงาน เจ้าหน้าที่ หรือกรรมการเป็น ประกัน FWDค่าคอมมิชชั่น” สำหรับการเขียน ความคุ้มครอง เพื่อเป็นแรงจูงใจประกัน FWDในการจ่ายค่าสินไหมทดแทนให้น้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ยังมี “การคืนเงินค่าประสบการณ์” ให้กับเจ้าหนี้ ซึ่งบางครั้งเพิ่มค่าชดเชยทั้งหมดเป็น 70% หรือมากกว่าของเบี้ยประกัน

นอกจากนี้ในที่สุด สมาคมกรรมาธิการประกันภัยแห่งชาติ ประกัน FWDประกาศว่ามีการละเมิดผู้บริโภคและกฎหมายรูปแบบเพียงพอและผ่านในเกือบทุกรัฐที่อนุญาตให้คณะกรรมาธิการการประกัน จำกัด จำนวนและต้นทุนของสินเชื่อชีวิตและประกันอุบัติเหตุและเจ็บป่วย . สองผู้ขายรายใหญ่ที่สุดในสาขานี้ประกัน fwd สะสมทรัพย์ ในเขตอำนาจศาลบางแห่ง กฎหมายมีผลน้อยมาก เนื่องจากคณะกรรมาธิการจะไม่ใช้อำนาจการกำกับดูแลใหม่อย่างจริงจัง

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://phoenixfwd.com/