เริ่มต้นกับ Bitcoins บิตคอยน์

Bitcoin น่าจะเป็นรูปแบบสกุลเงิน

ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกดิจิทัล

แนวคิดพื้นฐานคือคุณสามารถใช้เพื่อชำระค่าผลิตภัณฑ์โดยไม่มีตัวกลางภายนอก คล้ายกับรัฐบาลหรือธนาคาร พิจารณา Bitcoin เหมือนกับบันทึกสำคัญที่ลูกค้าทุกคนแบ่งปัน: บิตคอยน์  ในกรณีที่คุณชำระเงินหรือรับการชำระเงินโดยใช้ Bitcoin การแลกเปลี่ยนจะถูกบันทึกไว้ในบันทึก จากนั้นคอมพิวเตอร์จะโต้แย้งเพื่อยืนยันการแลกเปลี่ยนโดยใช้ขั้นตอนทางคณิตศาสตร์ที่ซับซ้อน และผู้ชนะจะได้รับค่าตอบแทนเป็น Bitcoins ที่มากกว่า โดยทั่วไปกระบวนการนี้เรียกว่า “การขุด” ทางออนไลน์ อย่ายึดติดกับมันมากเกินไป: เฉพาะผู้เชี่ยวชาญที่แท้จริงเท่านั้นที่จะสามารถรับสกุลเงินออนไลน์ได้โดยใช้กระบวนการนี้

จากหลายมุมมอง มันทำงานคล้ายกับเงินจริงโดยมีข้อแตกต่างที่สำคัญบางประการ แม้ว่าจะมี Bitcoins อยู่จริง แต่โครงสร้างที่สำคัญของเงินสดคือข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่ให้คุณแลกเปลี่ยนบนเว็บ, P2P, การใช้การเขียนโปรแกรมกระเป๋าเงินหรือการดูแลระบบออนไลน์ คุณอาจได้รับ Bitcoins โดยการแลกเปลี่ยนเงินสด ผลิตภัณฑ์ หรือการบริหารในรูปแบบอื่นๆ กับบุคคลที่มี Bitcoins หรือใช้กระบวนการดังกล่าว “การขุด” Bitcoin ประกอบด้วยซอฟต์แวร์การเขียนโปรแกรมที่ใช้การเปรียบเทียบเชิงตัวเลขที่ซับซ้อนซึ่งคุณจะได้รับค่าตอบแทนเพียงเล็กน้อยของ Bitcoin

เมื่อคุณมีเปอร์เซ็นต์ของสกุลเงินออนไลน์แล้ว คุณสามารถใช้มันเพื่อซื้ออะไรก็ได้ที่รับรู้ ครั้งแล้วครั้งเล่า Bitcoin เป็นประเภทการผ่อนชำระหลัก และคุณจะต้องจัดหาให้เพื่อทำธุรกรรมออนไลน์ให้สำเร็จ แม้ว่าการชี้แจงที่จำเป็นนี้อาจตอบคำถามส่วนใหญ่ของคุณเกี่ยวกับ Bitcoin แต่ก็สร้างคำถามในใจคุณมากขึ้น นี่คือสิ่งอื่น ๆ ที่คุณอาจต้องการทราบเกี่ยวกับ Bitcoins

วิธีการมี Bitcoin

การรับ Bitcoin ต้องใช้งานจำนวนมาก อย่างไรก็ตาม คุณมีทางเลือกที่ง่ายกว่าสองสามทาง การซื้อ Bitcoin ต้องใช้ความพยายามน้อยกว่ากระบวนการขุด แต่เห็นได้ชัดว่ามันใช้เงินที่คู่ควรของคุณ การขุดนั้นใช้พลังการประมวลผลของคอมพิวเตอร์อีกครั้ง และส่วนใหญ่มักจะให้ผลลัพธ์ที่ปานกลาง

ซอฟต์แวร์ Wallet คืออะไร?

ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น การมี Bitcoins จะทำให้คุณต้องมีการดูแลระบบออนไลน์หรือการเขียนโปรแกรมกระเป๋าเงิน กระเป๋าเงินใช้หน่วยความจำจำนวนมากในไดรฟ์ของคุณ และคุณจำเป็นต้องค้นหาผู้จำหน่าย Bitcoin เพื่อรักษาสกุลเงินจริง กระเป๋าเงินทำให้กระบวนการทั้งหมดมีความต้องการน้อยลงมาก

  • ในการสร้างซอฟต์แวร์กระเป๋าเงิน บิทคอยน์ คือ  คุณต้องลงทะเบียนกับการดูแลระบบออนไลน์ เช่น Coinbase หรือ My Wallet สำหรับแนวทางเหล่านี้ เราจะใช้ Coinbase เนื่องจากพวกเขาให้ขั้นตอนการซื้อที่ตรงไปตรงมาและมีการตรวจสอบสองตัวแปรเพื่อความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้น
  1. คลิกบัญชีที่เชื่อมโยงทางด้านซ้ายของเมนูและรวมบัญชีการเงินของคุณ อาจใช้เวลาสองสามวันกว่าที่ Coinbase จะเชื่อมต่อกับบัญชีการเงินของคุณอย่างมีประสิทธิภาพ ดังนั้น หากคุณคาดหวังว่าจะซื้อ Bitcoins คุณควรเตรียมการไว้แล้ว
  2. เมื่อ Coinbase เชื่อมโยงกับบัญชีของคุณสำเร็จแล้ว ให้คลิกที่ลิงก์ของการขาย/ซื้อ Bitcoin ลิงก์จะนำคุณไปยังพื้นที่ซื้อ ดังนั้นเพียงแค่ป้อนจำนวน Bitcoin ที่คุณต้องการ ทำเครื่องหมายที่บัญชีธนาคารของคุณ และเลือก “ซื้อ Bitcoin” การแลกเปลี่ยนอาจใช้เวลาสองสามวันจึงจะเสร็จสิ้น อย่างไรก็ตาม คุณจะได้รับข้อความเมื่อ Bitcoins ถูกส่งไปยังกระเป๋าเงินอย่างปลอดภัย

การซื้อไม่จำเป็นต้องใช้ความพยายามมากนัก แต่รวมถึงการรอเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีแนวโน้มที่อัตราแลกเปลี่ยนจะเปลี่ยนแปลง เพื่อกำหนดจำนวนเงินที่คุณต้องใช้ในการซื้อ Bitcoinhttps://www.gofx.com/article/bitcoin