เคล็ดลับง่ายๆ ในการเลือกเสาเข็มไมโครไพล์ที่เหมาะสม

การเลือกผลิตภัณฑ์ไมโครไพล์ที่เหมาะสมสำหรับการซ่อมแซมและบำรุงรักษาอาจเป็นเรื่องยาก และยังอาจนำไปสู่ความล้มเหลวของสารเคลือบที่เป็นอันตรายหากไม่ได้พิจารณาอย่างรอบคอบ ระหว่างการบำรุงรักษา คำแนะนำด้านล่างจะมีประโยชน์ในการเลือกสีไมโครไพล์ที่เหมาะสม การรวมตัวของซีเมนต์ น้ำ และวัสดุหยาบอื่นๆ เช่น ทรายหรือกรวด ทำให้คอนกรีตแข็งแรง ยืดหยุ่น และเหมาะสำหรับงานก่อสร้างหลายประเภท การทราบองค์ประกอบของไมโครไพล์จะช่วยในการทำนายพฤติกรรมของการไมโครไพล์เมื่อนำไปใช้

ไมโครไพล์แต่มีรูพรุนที่มีแนวโน้มที่จะแตกร้าว

เมื่อถูกกระแทกอย่างต่อเนื่อง พวกเขายังแตกเมื่อหดตัวหรือรับภาระหนัก ไมโครไพล์มีลักษณะเช่นนี้ จะเป็นตัวกำหนดทางเลือกของการไมโครไพล์เพื่อใช้ในการซ่อมแซมและบำรุงรักษา ควรตรวจสอบสภาพพื้นผิวอย่างละเอียดก่อนทำการติดตั้ง หากพื้นผิวแตกหรือเสียหาย ควรซ่อมแซมก่อน หากสกปรกหรือมีการเจริญเติบโตของแบคทีเรียชัดเจน ควรทำความสะอาด เหตุผลในการเตรียมพื้นผิวคือการเพิ่มการยึดเกาะระหว่างการใช้งาน

ปัจจัยใดๆ ที่กล่าวถึงข้างต้นขัดขวางการยึดเกาะในลักษณะสำคัญ พื้นที่ที่แตกต่างกันในโรงงานมีจุดประสงค์หรือหน้าที่ต่างกัน หากมีการใช้พื้นที่ในการจัดการสารเคมีที่เป็นพิษ เสาเข็ม ไมโครไพล์ได้รับความเสียหายจากสารเคมี ทำให้ต้องใช้สารเคลือบพื้นคอนกรีตที่สามารถป้องกันสารเคมีหกรั่วไหลได้ดีกว่า หากพื้นที่ถูกใช้เป็นช่องบรรจุ การรับน้ำหนักทางกลและทางกายภาพที่หนักอย่างต่อเนื่องอาจต้องใช้การเคลือบพื้นคอนกรีตที่หนาขึ้นหรือกันการกระแทก

ทางเลือกของไมโครไพล์บางครั้งไม่ได้ขึ้น

การทำงานเพียงอย่างเดียว อาจมีปัจจัยอื่นๆ ที่อาจส่งผลต่อประเภทของสารเคลือบที่จะใช้ ไมโครไพล์อยู่ในห้องโถงหรือล็อบบี้ ความสวยงามอาจมีความสำคัญเป็นอันดับแร

ไมโครไพล์

ตอกเสาเข็มไมโครไพล์

ก และการใช้สีตกแต่งอาจเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด อย่างไรก็ตาม ส่วนใหญ่แล้ว ต้นทุนเป็นปัจจัยหลักที่สามารถส่งผลต่อการเลือกระบบการเคลือบที่ดีที่สุดในการติดตั้ง ไมโครไพล์แต่ละชนิดมีคุณสมบัติด้านประสิทธิภาพที่แตกต่างกัน กระบวนการคัดเลือกจะง่ายขึ้นเมื่อผู้จัดการสถานที่ทราบอีพอกซีและยูรีเทน และผลิตภัณฑ์ใดให้ประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ

ไมโครไพล์หรือง่ายต่อการนำไปใช้และรักษา หรือแม้แต่สูตรที่มีต่ำ และทั้งหมดนี้ เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับโครงการเฉพาะ วิธีการประยุกต์ใช้การเคลือบพื้นคอนกรีตอาจส่งผลกระทบอย่างมากต่อประสิทธิภาพในอนาคตของระบบการเคลือบที่ติดตั้งไว้ การเตรียมพื้นผิวที่ไม่ดี การไม่เป็นไปตามเอกสารข้อมูลวัสดุ หรือกระบวนการใช้งานที่ผิดพลาด หรือแม้แต่ขั้นตอนในการบ่มหรืองานอื่นๆ ที่ผิดพลาดเพียงไม่กี่นาที ก็อาจเรียงซ้อนกัน