สร้างจุดโฟกัสที่สวยงามโดยใช้โคมเทียนไฟฟ้า

เทียนไฟฟ้ามีหลายขนาด รูปแบบ สี รูปร่าง และช่วงราคา บอกเลยว่าหากคุณกำลังมองหา ปัจจัยสำคัญในงานครั้งต่อไป คุณไม่สามารถขาดโคมไฟในการตกแต่งของคุณได้ ไม่สำคัญว่าคุณกำลังวางแผนงานแต่งงาน งานฉลองครบรอบ งานรับขวัญเด็ก ปาร์ตี้คริสต์มาส งานวันแรงงาน งานบาร์บีคิววันที่ 4 กรกฎาคม หรืองานพิเศษใดๆ การใช้โคมเทียนเพื่อสร้างจุดสนใจที่สวยงามคือหนทางที่จะไป ฉันจะแสดงวิธีสร้างจุดสนใจรอบๆ โต๊ะจัดเลี้ยงของคุณ หากการชุมนุมของคุณไม่เป็นทางการ ให้นำแนวคิดเหล่านี้ไปปรับใช้กับโต๊ะที่คุณจัดให้แขกรับประทานอาหาร ข้อแตกต่างเพียงอย่างเดียวคือประเภทของเครื่องประดับและรูปแบบของเทียนไฟฟ้าที่คุณใช้

สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือตัดสินใจเกี่ยวกับเทียนไฟฟ้า

อินเทอร์เน็ตมีร้านค้าออนไลน์ที่ขายโคมเทียนเป็นร้อยเป็นพัน ทำการเปรียบเทียบการช็อปปิ้งเพื่อให้ได้แนวคิดทั่วไปเกี่ยวกับสิ่งที่คุณสามารถซื้อได้ โปรดทราบว่าโดยปกติแล้วยิ่งเชิงเทียนไฟฟ้ามีขนาดเล็กเท่าใด ราคาก็จะยิ่งถูกลงเท่านั้น อย่ากลัวที่จะซื้อโคมไฟขนาดเล็ก เพราะอาจส่งผลต่อรูปแบบการออกแบบของคุณได้พอๆ กับเทียนไฟฟ้าขนาดใหญ่ ข้อดีของการเช่าโคมเทียนบางคนชอบเช่าเพื่องานสังคม ข้อดีของการเช่าคือคุณไม่ต้องเก็บตะเกียงเทียนทั้งหมดหลังจากงานจบลง ข้อเสียของการเช่าคือมีค่าใช้จ่ายเกือบเท่า และในบางกรณี การเช่าอาจมากกว่าการซื้อ 

อีกทั้งโคมเทียนยังมีความทนทานมาก สามารถใช้ซ้ำได้ปีแล้วปีเล่า ดังนั้น หากคุณเชื่อว่าคุณจะจัดงานมากกว่า 1 งานภายใน 2-3 ปีข้างหน้า การเช่าไม่ใช่ตัวเลือกที่ดี สิ่งที่ควรคำนึงถึงอีกประการหนึ่งเมื่อไปช้อปปิ้งคือเชิงเทียนไฟฟ้า ledรูปแบบต่างๆ ที่คุณสนใจ พิจารณาเสมอว่าคุณกำลังจัดงานประเภทใด หากคุณกำลังจัดงานเลี้ยงเจ้าสาวคุณควรเลือกงานที่มีสไตล์หรูหรามากกว่างานที่เรียบง่าย หากเป็นบาร์บีคิวในสวนหลังบ้าน ลองพิจารณาโคมเทียนไฟฟ้าที่เรียบง่ายในธรรมชาติ มีเส้นสายสะอาดตาและไม่หรูหราเกินไป หากคุณจัดงานกลางแจ้ง

เทียนไฟฟ้าเพื่อป้องกันไม่ให้สิ่งต่าง ๆ ซับซ้อนเกินไป

เมื่อคุณทำการจับจ่ายสินค้าแบบเปรียบเทียบ ให้ใส่ใจอย่างใกล้ชิดกับประเภทของเชิงเทียนที่คุณโยกย้ายไปหาบ่อยที่สุด เลือกหนึ่งอย่าง และสร้างธีมของคุณรอบ ๆ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับขนาดของโต๊ะที่คุณจะวางโคมเทียนไฟฟ้า อย่างไรก็ตาม คุณจะต้องซื้ออย่างน้อยสามอย่าง ซื้อตะเกียงเทียนขนาดใหญ่เพื่อใช้เป็นของประดับกลางบ้าน และอันที่เล็กกว่าอีก 2 อันเพื่อเสริมดว โคมเทียนไฟฟ้าที่คุณซื้อไม่จำเป็นต้องเป็นแบบเดียวกันแต่ควรเป็นแบบเดียวกัน 

ตัวอย่างของการออกแบบคือเมื่อโคมเทียนทั้งหมดของคุณดูเหมือนกันทุกประการ พวกเขาไม่จำเป็นต้องเหมือนกันทั้งหมด ตัวอย่างของสไตล์คือ หากคุณเลือกโคมเทียนสไตล์โมร็อกโกสำหรับโคมกลางของคุณ คุณควรเลือกเทียนไฟฟ้าสไตล์โมร็อกโกสำหรับโคมข้างของคุณ หมายความว่าอาจดูแตกต่างกัน แต่ทั้งหมดควรมาจากตระกูลเดียวกันของโคมเทียน

เทียนไฟฟ้า