กลยุทธ์การตลาด Line OA

นตอนที่ 1 ของบทความนี้ ฉันได้อธิบายกลยุทธ์การตลาด MLM ฟรีที่ดีที่สุดบางส่วนที่คุณสามารถใช้สร้างธุรกิจของคุณทางออนไลน์ได้ Line OA ตอนนี้ในตอนที่ 2 ฉันจะพูดถึงกลยุทธ์การตลาด MLM ฟรีที่คุณสามารถนำไปใช้แบบออฟไลน์ได้

ฟรีกลยุทธ์การตลาด MLM สำหรับการตลาดออฟไลน์

ปัจจุบันมีกลยุทธ์การตลาด MLM แบบออฟไลน์มากมายมากกว่ากลยุทธ์ดั้งเดิมที่คนส่วนใหญ่คุ้นเคย

MEET UP GROUPS เป็นหนึ่งในกลยุทธ์การตลาด MLM ใหม่ที่นักการตลาดเครือข่ายจำนวนมากใช้เพื่อรวบรวมผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม โดยทั่วไป MeetUp.com เป็นเว็บไซต์ที่คุณสามารถใช้เพื่อค้นหา “กลุ่มพบปะ” ในท้องถิ่นคือเมืองหรือพื้นที่ของคุณ Line OA ใช้ไซต์นี้เพื่อค้นหาเครือข่ายท้องถิ่นหรือกลุ่มธุรกิจตามบ้านที่คุณสามารถเข้าร่วมเครือข่ายกับคนที่มีใจเดียวกัน

เคล็ดลับในการหาผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าในงานพบปะคือการพูดคุยกับผู้คนมากมาย Line OA สร้างความสัมพันธ์และรวบรวมนามบัตรโดยไม่เคยแนะนำสิ่งที่คุณทำ

หนึ่ง คุณได้รวบรวมนามบัตรของคนที่คุณคิดว่าคุณอยากร่วมงานด้วย ติดตามผลกับพวกเขาทางโทรศัพท์ในวันถัดไป พูดง่ายๆ ว่า “สวัสดี {ชื่อแรก} ฉันชื่อ {ชื่อของคุณ} Line OA เราพบกันเมื่อวานที่ {ดังกล่าวและกลุ่มดังกล่าว} ฉันไม่มีโอกาสพูดถึงเรื่องนี้เมื่อวานนี้ แต่ฉันก็มีคนข้างๆ Line OA โครงการที่ฉันกำลังทำอยู่นั้นจะไม่รบกวนสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่ คุณจะเปิดรับทางเลือกอื่นในการทำเงินหรือไม่

ถ้าพวกเขาตอบว่า “ไม่” ก็ขอบคุณพวกเขาที่สละเวลาและเดินหน้าต่อไป ถ้าพวกเขาตอบว่า “ใช่” ให้พูดว่า “เยี่ยมมาก ฉันจะส่งอีเมลพร้อมรายละเอียดทั้งหมดให้คุณ” มันง่ายเหมือนที่

Line OA การตลาดแบบท้องต่อท้องจะเป็นกลยุทธ์การตลาด MLM ฟรีที่ยอดเยี่ยมเสมอ ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะทำอย่างไร คุณอาจเคยได้ยินว่าทุกคนล้วนเป็นผู้มีโอกาสเป็นลูกค้า แต่นั่นไม่ใช่ความจริงเลย Line OA คุณไม่สามารถเข้าหาคนแปลกหน้าแบบสุ่มเกี่ยวกับธุรกิจของคุณก่อนที่คุณจะสร้างความสัมพันธ์หรือสายสัมพันธ์บางอย่างกับพวกเขา คุณต้องสนใจคนอื่นและความต้องการและความจำเป็นของพวกเขา ไม่ใช่แค่ของคุณ

การพยายามขายธุรกิจของคุณให้กับผู้ที่ไม่สนใจเข้าร่วมธุรกิจ ก็เหมือนกับการพยายามขายสเต็กเนื้อฉ่ำชิ้นใหญ่ให้กับผู้ที่รับประทานมังสวิรัติ พูดดีแค่ไหนก็ไม่อยากได้ ดังนั้น Line OA แทนที่จะพยายามเปลี่ยนผู้ที่รับประทานมังสวิรัติให้เป็นผู้รับประทานเนื้อสัตว์ เป็นความคิดที่ดีกว่าที่จะทำตลาดสเต็กของคุณกับผู้ที่รับประทานเนื้อสัตว์อยู่แล้ว…เข้าใจไหม?

โดยพื้นฐานแล้วสิ่งที่ฉันกำลังพูดคือ เมื่อคุณพยายามค้นหาผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าจากคนแปลกหน้า เพื่อนและครอบครัว ผู้คนที่กลุ่ม Meet Up และกิจกรรมเครือข่าย หรือที่อื่น ๆ ที่คุณจะพยายามหาผู้มีโอกาสเป็นลูกค้า ให้ลองค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับบุคคลนั้นก่อนที่คุณจะพยายามเสนอขาย ให้กับธุรกิจของคุณ

ให้ผู้รู้สึกของคุณอยู่ที่นั่นเพื่อดูว่าพวกเขาเกลียดงานหรือธุรกิจปัจจุบันของพวกเขาจริงๆ หรือพวกเขาสนใจที่จะหาทางเลือกอื่นในการสร้างรายได้ ถ้าเป็นเช่นนั้น Line OA ก็บอกพวกเขาว่าคุณมีบางอย่างที่พวกเขาต้องตรวจสอบ ถ้าไม่ใช่ก็ปล่อยมันไป

ดูเพิ่มเติมได้ที่ http://ac-sanshiro.com/?p=10

Line OA