เสื้อซาฟารีที่เจ้าของธุรกิจขนาดเล็กจำนวนมากใช้เป็นเครื่องมือ

เป็นเรื่องตลกที่เจ้าของธุรกิจขนาดเล็กจำนวนมากไม่ทราบเกี่ยวกับหนึ่งในเครื่องมือทางการตลาดที่ทรงพลังที่สุดในการกำจัด นั่นก็คือการแจกเสื้อยืดสั่งทำพิเศษ เสื้อซาฟารีการตลาดรูปแบบนี้ไม่เพียงแต่ถูกกว่ารูปแบบอื่นๆ ส่วนใหญ่เท่านั้น แต่ยังเป็นเทคนิคที่จะจ่ายเงินปันผลก้อนโตต่อไปอีกหลายปีเสื้อซาฟารีคุณอาจถามว่าทำไมรูปแบบการโฆษณานี้จึงยอดเยี่ยม พูดง่ายๆ ก็คือ ช่วยให้คุณมีบุคคลหลายคนกลายเป็นป้ายโฆษณาเดินได้

เสื้อซาฟารีสำหรับบริษัทของคุณ ลองนึกภาพว่ามีคน 20-30 คนในแต่ละเดือนใช้เวลาทั้งวันเดินไปรอบ ๆ เมืองของคุณโดยมีป้ายบริษัทของคุณอยู่ในมือ คิดเกี่ยวกับพวกเขาไปทุกที่กับมันเสื้อซาฟารี ตอนนี้ลองนึกภาพพวกเขาทำสิ่งนี้เดือนละหลายครั้งเป็นเวลาหลายปีและไม่ได้คาดหวังหรือต้องการรับเงินจากการทำสิ่งนี้ ฟังดูบ้าหรือเปล่า

ไม่สำคัญว่าของจะถูก แพง ส่งเสริมการขาย หรือธรรมดา พวกเขาชอบ

อาจจะใช่ แต่นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคุณมอบเสื้อยืดที่มีโลโก้บริษัทและข้อมูลที่พิมพ์อยู่ด้านหน้าหรือด้านหลังให้กับใครสักคนใครๆ ก็ชอบอยากได้ของฟรี ไม่สำคัญว่าของจะถูก แพง เสื้อซาฟารีส่งเสริมการขาย หรือธรรมดา พวกเขาชอบแนวคิดในการได้ของบางอย่างมาโดยเปล่าประโยชน์ เสื้อซาฟารีดูว่าผู้คนส่งเสียงโห่ร้องและเกือบจะวิ่งหนีกันในงานกีฬาเมื่อมีการแจกเสื้อยืดฟรี เสื้อซาฟารีดูสิว่าคนที่ปกติดีและปกติจะคลั่งไคล้แค่ไหนเมื่อมีเหตุการณ์เกิดขึ้น และสิ่งของแจกฟรีซึ่งอาจผลิต

ในเอเชียในราคาชิ้นละ 50 บาท เสื้อซาฟารีจะถูกแจกตามลำดับก่อนหลังผู้คนอาจสนใจน้อยลงว่าพวกเขากำลังโฆษณาให้คุณ พวกเขาไม่รู้ตัวว่ากำลังทำอยู่ และถ้าพวกเขายังทำอยู่ เสื้อซาฟารีพวกเขาก็จะไม่สนใจ สิ่งที่พวกเขารู้ก็คือพวกเขาได้รับเสื้อฟรีและจะสวมมันจนกว่าจะเลิกไม่ได้ด้วยเหตุผลใดก็ตามมีหลายสถานที่ที่คุณสามารถใช้เพื่อแจกเสื้อยืดของคุณได้

สโลแกนหรือวลีสั้น ๆ ที่อธิบายถึงสิ่งที่บริษัทของคุณทำ ผู้คนควรต้องคาดเดา

แต่ก่อนอื่น เพื่อให้ได้ผลตอบแทนสูงสุดจากค่าการตลาดของคุณเสื้อซาฟารี ตรวจสอบให้แน่ใจว่าโลโก้ ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ และสโลแกนหรือวลีสั้น ๆ ที่อธิบายถึงสิ่งที่บริษัทของคุณทำเสื้อซาฟารี ผู้คนควรต้องคาดเดาสิ่งที่คุณทำเมื่อพวกเขาเห็น คุณต้องการให้คนอ่านได้รับสิ่งที่คุณเสนอทันทีหลังจากที่คุณได้ส่วนนั้นแล้ว คุณสามารถเริ่ม

ระดมความคิดว่าจะแจกส่วนนั้นอย่างไร อาจเป็นงานกีฬาของเด็กเสื้อซาฟารี ผู้ชาย ห้างสรรพสินค้า งานใหญ่ งานลดราคาครั้งใหญ่ที่คุณกำลังมี หรือในพื้นที่เปิดเช่นสวนสาธารณะ หากคุณอาศัยอยู่ในเมืองใหญ่ คุณสามารถลองแจกพวกเขาในตัวเมืองได้ คุณจะพบว่าคนส่วนใหญ่ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนจะไม่ต่อต้านการรับเสื้อเสริมโดยไม่มีข้อผูกมัดใดๆ

เสื้อซาฟารี