ออกแบบรับทำตรายาง

รับทำตรายางหลายปีมาแล้วนับตั้งแต่ Cosco Stewart Superior และคนอื่น ๆ ก็ได้ผลิต Rubber Stamp ขนาดเล็กชิ้นแรก มันมีขนาดใหญ่พอที่ผมจำได้ว่าจะประทับเกี่ยวกับสามบรรทัดของตัวอักษรขนาดเล็ก 6 จุดสำหรับแสตมป์ที่อยู่ขนาดเล็ก แผ่นภายในตรายางกระเป๋าเป็นชั้นเล็ก ๆ ของความรู้สึกและมีประมาณ 6 หยดหมึกคล้ายกับหมึกที่เหมาะ แม้ว่าตัวพิมพ์อิงค์ทำงานได้ดี แต่ก็ไม่มีอะไรมากพอที่จะทำให้ผู้ใช้รู้สึกประทับใจกับยาง มันจะไม่ได้รับการยอมรับจากมาตรฐานปั๊มที่ทันสมัย

รับทำตรายางประทับตรา

Xstamper C42 เป็นที่ชื่นชอบเป็นเวลาหลายปีสำหรับ notaries ในการพกพาการแสดงตนของทนายความด้วยกระเป๋าเอกสารหรือกระเป๋าถือหรือกระเป๋าเอกสาร เครื่องพิมพ์โน้ตขนาดเล็กโดย Xstamper ใช้ผ่านประเทศสหรัฐอเมริกาและต่างประเทศและเป็นทางเลือกที่นิยมมาก เหมาะอย่างยิ่งภายใต้ชื่อ Ultimark ออกมาในรูปแบบที่ไม่ซ้ำกันของพ็อกเก็ตหรือโทรศัพท์มือถือ stamper ไม่กี่ปีที่ผ่านมาเมื่อเร็ว ๆ นี้ M & R Marking แรกแนะนำผลิตภัณฑ์ Ultimark ในที่เกิดเหตุ แสตมป์เหล่านี้ถูกวางตลาดโดย Shiny ในต่างประเทศ แต่ปัจจุบันมีที่รับทำตรายางตราประทับและตราประทับเป็น Handy Stamp มากมาย พวกเขาประทับใจอย่างแท้จริงในการแสดงผลที่ชัดเจนชัดเจน แสตมป์หมึกพิมพ์จำนวนมากเหล่านี้ถูกใช้โดยบุคคลที่ต้องการที่อยู่เพื่อระบุที่อยู่ถือเพื่อพกกระเป๋าเงินกระเป๋า

ออกแบบปั๊มตรายางในแบบของคุณ

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Trodat ได้แนะนำการหยิกและกด Mobile 9411 9412 และ 9413 ซึ่งถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัยที่สุดที่จะเห็นได้ในระยะเวลาอันยาวนาน บางทีแนวคิดนี้มาจากพ็อกเก็ตพ็อกเก็ตพ็อกเก็ตไอโฟนแบบเก่าซึ่งผลิตขึ้นในฝรั่งเศสและจัดจำหน่ายโดย M & R ในสหรัฐอเมริกา สามารถเปิดและกดเพื่อประทับด้วยมือข้างเดียว Trodat Mobile Stamp 9400 series ทำงานในลักษณะเดียวกัน รับทำตรายางแบบเรียบง่ายตัวยึดตำแหน่งจะเปิดเป็นรูปสามเหลี่ยมเพื่อประทับตราประทับ เครื่องพิมพ์นี้ใช้แผ่น die แบบดั้งเดิมเพื่อทำการพิมพ์ รายการนี้มียอดขายกว่าล้านหน่วยในช่วงเวลากดของบทความนี้และเพิ่งเปิดตัวในตลาดเพียงไม่กี่ปีเท่านั้น พ็อกเก็ตยางมือถือนี้มีรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์และกำลังเป็นที่นิยมในอุตสาหกรรมด้านสุขภาพซึ่งพยาบาลหรือหมอต้องพิมพ์ลายเซ็นซ้ำ ๆ หรือพิมพ์ชื่อลงบนบรรทัดเดียวในแอปพลิเคชันมือถือ

ใครจะคิดออกแบบใหม่ต่อไปจะยังคงมองเห็นอยู่ แต่ถ้าคุณต้องการกระเป๋าแสตมป์สำหรับแอพพลิเคชันมือถือตัวเลือกแสตมป์เหล่านี้โดย Xstamper, Shiny หรือ Trodat มักจะทำให้คุณรู้สึกประทับใจกับยางที่ดีที่สุด การค้นหาแบบง่ายๆของ Google จะนำเสนอผลิตภัณฑ์กระเป๋าเอกสารสำหรับพ็อกเก็ตพ็อกเก็ตแบบพกพาที่ทันสมัยและทันสมัยจำนวนมากไปถึงระดับแนวหน้า ค้นหาความสุข