สิ่งที่พิเศษสำหรับเมลาโทนินที่คุณยังไม่รู้

เด็ก ๆ มีเมลาโทนินมาก คุณสามารถเป็นพยานได้ว่าเมื่อเด็กหลับสนิทแล้วคุณจะรับพวกเขาขึ้นและส่งพวกเขาไปที่เตียง พวกเขาไม่ตื่นขึ้นมา เหตุผลนี้เป็นเมลาโทนิ เด็ก ๆ มีเมลาโทนินอยู่ในร่างกายของตนเอง ในขณะที่เราอายุร่างกายของเราผลิตเมลาโทนินน้อยและน้อย คุณภาพการนอนหลับของเราลดลงเราตื่นนอนตอนเช้าตรู่หรือเรามีปัญหาในการหลับในเวลากลางคืน เราคว้า”ยานอนหลับที่ร้านขายยาเราพยายามทำให้ตัวเองง่วงนอนโดยการดื่มไวน์หรือไปพบแพทย์ของเราที่กำหนดสารเคมีให้เรามากขึ้น

เพื่อช่วยในการผลิตเมลาโทนินเราควรนอนในห้องที่มืดสนิทและไปนอนก่อน ห้องมืดสำหรับการนอนหลับเป็นสิ่งที่จำเป็นเนื่องจากแสงสามารถลดการผลิตฮอร์โมนที่ยอดเยี่ยมนี้ โชคดีที่เมลาโทนินมีให้บริการเป็นตัวเสริมเคาน์เตอร์ในร้านผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและร้านขายยาและไม่แพง

การลดลงของเมลาโทนินมีผลต่อการเพิ่มขึ้น

ของมะเร็งบางชนิด เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพซึ่งช่วยป้องกันความเสียหายที่สารก่อมะเร็งบางชนิดสามารถทำให้ดีเอ็นเอของเราได้ ประโยชน์อื่น ๆ ของสารต่อต้านอนุมูลอิสระของเมลาโทนินรวมถึงการป้องกันความเสียหายที่เกิดจากโรคพาร์คินสันและอาจป้องกันภาวะหัวใจหยุดเต้น นอกจากนี้ยังอาจเพิ่มอายุขัยหลังจากการวิจัยกับหนูและเมลาโทนิแสดงให้เห็นถึงการเพิ่มขึ้นของอายุการใช้งานของพวกเขา การวิจัยที่ครอบงำได้แสดงให้เห็นว่าเมลาโทนิทำหน้าที่ร่วมกับระบบภูมิคุ้มกันด้วยการกระตุ้นและช่วยต่อสู้กับโรค มีการวิจัยเกี่ยวกับเมลาโทนินมากนัก

เมลาโทนินช่วยให้มีความผิดปกติของการนอนหลับ

และเจ็ทแล็ก บางคนรายงานการเพิ่มขึ้นของความฝัน การวิจัยเกี่ยวกับเมลาโทนินรวมถึงการใช้เพื่อรักษาโรคมะเร็งความผิดปกติของระบบภูมิคุ้มกันโรคซึมเศร้าโรคหัวใจและหลอดเลือด และความไม่สมบูรณ์ทางเพศ นอกจากนี้ยังได้รับการค้นพบว่ามีความสำคัญในกระบวนการเรียนรู้และความจำ นอกจากนี้ยังพบว่าช่วยในการปรับปรุงการทำงานของต่อมไทรอยด์และเพิ่มการผลิต และฮอร์โมนกระตุ้นรูขุมขน

ช่วยรักษาภาวะซึมเศร้าอาการไมเกรนภาวะเจริญพันธุ์และการมีประจำเดือนช่วยให้ร่างกาย กับการลดลงในการผลิตฮอร์โมนที่เกี่ยวข้องกับอายุในต่อมไทรอยด์และต่อมใต้สมองเมื่อนำมาใช้กับแคลเซียมจะได้รับการแสดงที่มีประสิทธิภาพในการรักษาโรคอ้วนและการควบคุมของน้ำหนักตัวโอ้สิ่งมหัศจรรย์ของเมลาโทนิน แม้ว่าจะไม่มีความเป็นพิษกับการใช้ยาเมลาโทนิน แต่ยาขนาด 20 มก. อาจมีขนาดใหญ่เกินไปที่จะกินได้ทุกวันและอาจส่งผลกระทบต่อผลที่คุณต้องการได้ ตรวจสอบกับเภสัชกรหรือแพทย์อายุรแพทย์เพื่อรับปริมาณที่ถูกต้อง