ขั้นตอนที่เหมาะสมเกี่ยวกับการเลือกอัลเทอร่า

ถ้าคุณเป็นเหมือนคนส่วนใหญ่คุณอาจคิดว่าขั้นตอนนี้ดีเกินจริงและพบว่าตัวเองสงสัยว่ามันทำงานอย่างไร แพทย์จะวางเครื่องอัดเสียงอัลตร้าไวเซอร์ที่เรียกว่า อัลเทอร่าลงบนใบหน้าของคุณและเช่นเดียวกับเมื่อแพทย์ของคุณใช้อัลตราซาวนด์ของทารกภาพจะปรากฏขึ้นบนหน้าจอซึ่งทั้งคุณและแพทย์สามารถดูได้ จากนั้นแพทย์จะใช้ภาพนี้เพื่อดูเนื้อเยื่อด้านล่างที่คุณต้องการให้ผิวกระชับขึ้นเล็กน้อย การใช้อัลเทอร่าแพทย์จะให้พลังงานความร้อนต่ำไปยังเนื้อเยื่อที่มีเพียงความลึกที่เหมาะสมในขณะที่ผิวออกจากผิวของคุณไม่เป็นอันตราย

พลังงานความร้อนนี้เมื่อเวลาผ่านไปจะกระตุ้นการเจริญเติบโตของคอลลาเจนใหม่และทำให้ผิวกระชับขึ้นอย่างค่อยเป็นค่อยไป ในขณะที่ขั้นตอนนี้ไม่จำเป็นต้องหยุดทำงานและคุณสามารถกลับไปทำกิจกรรมตามปกติได้ทันทีหลังจากได้รับการรักษาบางคนอาจมีผลข้างเคียงเล็กน้อย ผลข้างเคียงเหล่านี้อาจรวมถึงความเจ็บปวดเล็กน้อยช้ำหรือชาชั่วคราว

ใครสามารถใช้อัลเทอร่า

ในขณะที่ทุกคนสามารถเลือกที่จะมีอัลเทอร่าได้ผลดีที่สุดสำหรับคนที่มีอาการหย่อนคล้อยปานกลางถึงปานกลาง หากคุณอายุมากกว่า 60 หรือผิวของคุณลดลงอย่างเหมาะสมสำหรับอายุของคุณแล้วคุณจะต้องมีความคาดหวังที่สมจริงของสิ่งที่ขั้นตอนนี้สามารถและไม่สามารถทำเพื่อคุณ แม้ว่าผิวของคุณจะกระชับขึ้น แต่ก็จะไม่ทำให้คุณรู้สึกอ่อนเยาว์เมื่อถึง 20 หรือ 30 หรือ 40 ปี อย่างไรก็ตามหากคุณกำลังมองหาการกระชับผิวที่อ่อนโยนเพียงอย่างน้อยหนึ่งหรือสองวิธีสามารถให้ผลลัพธ์ที่ต้องการได้

ขั้นตอนนี้มีค่าใช้จ่ายอย่างไร

แม้ว่าจะไม่ใช่วิธีการรักษาที่แพงที่สุดในโลก อัลเทอร่าไม่ได้มีราคาถูกในช่วงระหว่าง ในกรณีส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับว่าคุณต้องการยกคิ้วลิฟท์หน้าล่างหรือยกหน้าแบบเต็มรูปแบบ นอกจากนี้ยังแตกต่างกันไปกับศัลยแพทย์พลาสติกและบริเวณที่กำลังดำเนินการอยู่ เช่นเดียวกับการรักษาความงามทั้งหมดขั้นตอนนี้ไม่ได้รับการคุ้มครองโดยประกันของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าคุณพูดคุยกับคนที่มีทักษะในขั้นตอนนี้และให้แน่ใจว่าคุณตระหนักถึงสิ่งที่ขั้นตอนนี้สามารถและไม่สามารถทำ

การใช้จ่ายเงินในขั้นตอนที่ไม่จำเป็นและคุณไม่พอใจกับจะไม่ทำคุณหรือลักษณะของคุณดีใด ๆ แม้ว่า อัลเทอร่าเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับคนจำนวนมาก แต่ก็ไม่เหมาะสำหรับทุกคนดังนั้นคุณจึงต้องสำรวจทางเลือกของคุณก่อนที่จะตัดสินใจขั้นสุดท้าย อัลเทอร่าแบบไม่รุกรานและไม่ผ่าตัด ขั้นตอนการรักษานี้ใช้เพื่อกระชับและยกผิวรอบ ๆ บริเวณคาง, คิ้วหรือคอ ผู้เชี่ยวชาญใช้อัลตราซาวด์เข้มข้นเพื่อดำเนินการตามขั้นตอน หลังจากผลการศึกษาหลายฉบับ อัลเทอร่าอัลเทอร่าได้ตรวจสอบการรักษาด้วยวิธีนี้แล้ว มารู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้