หลักในการเข้าใจการฝึกร่างกายด้วย Yoga Samui

Yoga Samui เป็นหนึ่งในรูปแบบที่เก่าแก่ที่สุดของการออกกำลังกายบนดาวเคราะห์ดวงนี้โดยมีงานวิจัยใหม่ ๆ ที่แนะนำว่าอาจมีอายุไม่เกิน 5000 ปี โยคะมีประโยชน์มากมายการพัฒนาสุขภาพร่างกายจิตใจและอารมณ์จึงไม่แปลกใจที่ความนิยมของมันจะเพิ่มขึ้นอีก! นี่คือเหตุผลสำคัญ 10 ประการที่คุณควรเริ่มทำโยคะในวันนี้ ความเครียดทำให้หนึ่งในห้าพนักงานของอังกฤษต้องทนทุกข์ทรมานจากความวิตกกังวลและความหดหู่และค่าใช้จ่ายการส่งออกหายไปทุกปี

โยคะเป็นหนึ่งในวิธีการที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการบรรเทาความเครียดและการวิจัยล่าสุดภายใต้การดูแลของมหาวิทยาลัยอังกฤษพบว่าหลักสูตรสัปดาห์ที่ 6 ของชั้นเรียนโยคะลดความวิตกกังวลและความเมื่อยล้าในขณะที่เพิ่มความรู้สึกทางอารมณ์และความยืดหยุ่นให้กับความเครียด ผลประโยชน์ที่ Yoga Samui นำฉันได้ลดระดับความเครียดลงมากและเพิ่มความตระหนักถึงแรงกดดันในชีวิตประจำวันที่ต้องเผชิญกับเพื่อนร่วมงานของฉันมากที่สุด ฉันมีสติมากขึ้นในการไม่ได้รับความเครียดนี้เอง เป็นผลให้คนค่าความคิดสร้างสรรค์เพิ่มขึ้นชัดเจนและความสงบของฉันและฐานลูกค้าของฉันได้ขยายตัว ที่ปรึกษาด้านการจัดการอาวุโสของ สหราชอาณาจักร

ฉันแทบจะไม่รู้จักตัวเองว่าเป็นคนที่ฉันอายุ 6 ขวบก่อนที่จะเริ่มฝึก Yoga Samui เป็นประจำ ความตกต่ำความวิตกกังวลและความนับถือตนเองต่ำที่ฉันเคยประสบมาเป็นประจำก็หายไปแทนที่ด้วยการเพิ่มความมั่นใจในตนเองและความสุขในชีวิตที่ฉันลืมไปได้  Yoga Samui เป็นหนึ่งในรูปแบบที่ปลอดภัยที่สุดของการออกกำลังกายเพื่อปรับปรุงอาการปวดหลัง ในการศึกษาเมื่อเร็ว ๆ นี้ 72% ของผู้ฝึกโยคะตั้งคำถามว่าโยคะลดอาการปวดหลังของพวกเขา หลายคนเชื่อว่าส่วนที่เหลือเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับอาการปวดหลังในขณะที่การออกกำลังกายที่อ่อนโยนเช่น

ช่วยยืดและผ่อนคลายกล้ามเนื้อแน่นที่อาจทำให้เกิดอาการปวดหลัง หนึ่งในผลประโยชน์ที่น่าแปลกใจของ Yoga Samui คือระดับพลังงานที่สูงขึ้นซึ่งผู้ปฏิบัติงานปกติจะได้รับ แทนที่จะพึ่งพากาแฟหรือสารกระตุ้นอื่น ๆ ที่จะได้รับในตอนเช้าสิบนาทีของโยคะทุกวันสามารถให้พลังงานที่ดีวิ่งโดยไม่มีผลข้างเคียง นักเรียน Yoga Samui รายงานว่า 86% ของพวกเขาชอบเพิ่มระดับพลังงานหลังจากฝึก yoga koh samui  โยคะสามารถช่วยให้คุณรู้สึกดีไม่ว่าสภาพอากาศจะเป็นอย่างไร ความสุขที่แท้จริงมาจากภายในและความสุขภายในที่มาจากชั้นเรียน Yoga Samui ที่ดีหรือเซสชั่นการทำสมาธิเป็นสองรองใคร หลายคนพบว่าการฝึกโยคะเป็นประจำช่วยให้พวกเขามีความสมดุลทางอารมณ์และพร้อมที่จะเผชิญหน้าในแต่ละวันด้วยทัศนคติในแง่ดี ลองมัน