วิธีทำให้การหางานกลางคืนวันที่ทำงาน

พ่อแม่หลายคนตั้งข้อแก้ตัวว่าทำไมพวกเขา ไม่สามารถทำวันคืนได้ อาจเป็นเรื่องการเงินหรือหาคนเลี้ยง สิ่งหนึ่งที่จะต้องพิจารณา มันง่ายกว่าที่จะหาแนวทางแก้ไขอุปสรรคเหล่านี้หรือซ่อมแซมการแต่งงานที่ได้รับความเดือดร้อนจากการสูญเสียเวลาใกล้ชิดกัน ผู้ปกครองจำเป็นต้องเชื่อมต่อกันอีกครั้งและให้ความสำคัญเป็นพิเศษ นี้เป็นจริงโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับพ่อแม่ที่มีทารกและเด็กวัยหัดเดิน ขั้นตอนนี้เป็นการเปลี่ยนแปลงที่ยากในการหางานกลางคืนซึ่งทำให้สำคัญยิ่งขึ้นในการออกไปเพียงสองคนเท่านั้น

หางานกลางคืนพิจารณาแล้วให้คิดสร้างสรรค์

และคิดหาวิธีที่ไม่แพงในการใช้เวลาร่วมกัน คืนวันที่โดยทั่วไปของอาหารค่ำและภาพยนตร์รวมทั้งคนรับเลี้ยงเด็กจะได้รับราคาแพง ฉันต้องพิจารณาถ้าหนังมีค่าใช้จ่าย มันเป็นเรื่องที่เรากำลังมองไปข้างหน้าหรือว่าจะได้รับประโยชน์จากหน้าจอ ถ้าเช่นนั้นเราอาจจะทานอาหารที่บ้านหรือไปที่ร้านอาหารราคาไม่แพง ความคิดที่จะต้องพิจารณา ได้แก่ กิจกรรมชุมชนฟรีการปิกนิกเทนนิสโบว์ลิ่งร้านกาแฟและของหวานสวนสัตว์พิพิธภัณฑ์หรือร้านอาหารสำหรับเบอร์เกอร์และร่วมกันสั่น สิ่งที่กระตุ้นให้เกิดการพูดคุยเกี่ยวกับกิจกรรมนอกบ้านเป็นข้อดี

หางานกลางคืนคิดถึงเป้าหมายระยะสั้นของอาหารเช้าที่ดีอาบน้ำอุ่นและเตียงที่แสนสบายเป็นรางวัลเมื่อคุณกลับถึงบ้าน ตื่นตัวอยู่เสมอหากคุณขับรถระหว่างทางกลับบ้าน พยายามที่จะไม่ต่อสู้บ้านถ้าคุณเหนื่อยมากหรือง่วงนอน รอจนกว่าคุณจะพักผ่อนและรู้สึกว่าปลอดภัยในการเดินทาง รางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของคุณและเป้าหมายในระยะยาวสำหรับการเพลิดเพลินกับการหางานกลางคืนของคุณคือการชดเชยในวันจ่ายเงินวันหรือวันหยุดเวลาวันหยุดเวลาวันหยุดและเวลาอื่น ๆ ที่คุณอาจมาหาคุณ แรงจูงใจอีกอย่างหนึ่งคือการติดตามค่าจ้างและเวลาว่างของคุณ รับปฏิทินและทำเครื่องหมายเป้าหมายของคุณการจ่ายเงินพิเศษวันหยุด ฯลฯ

การคิดในแง่เหล่านี้ช่วยให้คุณบรรลุสิ่งที่ต้องการได้ง่ายขึ้น

ดังนั้นเมื่อคุณหางานกลางคืนหมายความว่าจังหวะเวลากลางวันของคุณระบบการรักษาเวลา 24 ชั่วโมงที่ควบคุมรอบการนอนหลับ ตื่นของคุณกลายเป็นปัญหาหรือกระจัดกระจาย หมายความว่าต้องยกเลิกการสอนตามธรรมชาติ เป็นงานที่ยากลำบาก นอกจากนี้ไม่ว่าคุณจะนอนหลับนานแค่ไหนในตอนกลางวันก็ไม่มีอะไรที่จะเต้นได้อย่างเต็มที่และน่าพอใจ ยังคงมีวิธีที่คุณสามารถทำได้เพื่อปรับการหางานกลางคืนทำ แต่ช้าหลังจากที่ทั้งหมดเราทุกคนมีความสามารถในการเรียนรู้ขั้นตอนใหม่และนิสัย คุณต้องปรับตัวให้เข้ากับรูปแบบการนอนหลับแบบใหม่ นี้มาพร้อมกับผลกระทบหลายอย่างเช่นมีอาการนอนไม่หลับระยะสั้นในขณะที่ร่างกายของคุณยังคงอยู่ในช่วงของการปรับตัว