สร้างพลังงานไฟฟ้าของคุณเองผ่านเครื่องปั่นไฟฟ้าแม่เหล็ก

เครื่องปั่นไฟ ข่าวดีไม่ได้เกี่ยวกับการขึ้นราคาไฟฟ้าอื่นจากผู้ให้บริการไฟฟ้าทำให้คนจำนวนมากชอบตัวเอง คุณก็เหมือนกัน หากคุณเป็นเช่นนั้นคุณต้องสนใจอ่านรายงานนี้ว่าคุณสามารถผลิตกระแสไฟฟ้าราคาไม่แพงจากเครื่องกำเนิดไฟฟ้าแม่เหล็กแบบโฮมเมดได้อย่างไร อาจเป็นคำตอบสำหรับค่าเชื้อเพลิงพลังงานสูงและตัวเร่งปฏิกิริยาของปัญหามลพิษทางอากาศในที่อยู่อาศัยของเรา

การสร้างพลังงานของเครื่องปั่นไฟ

เครื่องกำเนิดไฟฟ้าแม่เหล็กเป็นการค้นพบที่ก้าวหน้าล่าสุดสำหรับการสร้างพลังงานไฟฟ้าในราคาประหยัดด้วยตัวคุณเอง โดยปกติแล้วมืออาชีพไม่คิดว่าจะไม่มีเครื่องกำเนิดไฟฟ้าที่สามารถสร้างพลังงานได้ แต่เราบอกว่าใช่แล้วตอนนี้เป็นไปได้ที่จะผลิตกระแสไฟฟ้าฟรี หากเป็นจริงไฟฟ้าฟรีนี้จะช่วยให้คุณประหยัดเงินได้อย่างแน่นอนจากค่าไฟฟ้ารายเดือนของคุณ นักประดิษฐ์รุ่นใหม่อ้างว่าเครื่องกำเนิดแม่เหล็กนั้นมีราคาถูกกว่าตัวเลือกอื่น ๆ ในการสร้างพลังงานฟรีซึ่งรวมถึงแผงพลังงานแสงอาทิตย์เครื่องกำเนิดไฟฟ้าพลังงานลมและเครื่องกำเนิดไฟฟ้าที่ใช้เชื้อเพลิงอื่น ๆ

ในการเปรียบเทียบเครื่องกำเนิดพลังงานแม่เหล็กนั้นมีประสิทธิภาพมากกว่าเมื่อเทียบกับแผงพลังงานแสงอาทิตย์และเครื่องกำเนิดพลังงานลม หากสังคมขององค์กรทางวิทยาศาสตร์จะส่งเสริมแนวคิดใหม่นี้ฉันเชื่อว่านี่จะเป็นความกังวลอย่างยิ่งต่อตลาดไฟฟ้าพลังงานที่มีอยู่ในโลก ฉันจะไม่ต้องตกใจถ้าเราจะเห็นการต่อต้านครั้งใหญ่จาก บริษัท พลังงานเหล่านี้เพื่อปกป้องผลประโยชน์ของพวกเขา

มันเป็นภัยคุกคามร้ายแรงเพราะเครื่องกำเนิดสนามแม่เหล็กต้องการพลังงานที่น้อยกว่าในการวิ่งอย่างไรก็ตามในทางกลับกันมันให้พลังงานไฟฟ้าเพิ่มขึ้นและจำนวนมหาศาลซึ่งไม่มีค่าใช้จ่าย คุณลองจินตนาการดูว่าคุณไม่ต้องจ่ายค่าเซ็นต์เดียวสำหรับการผลิตกระแสไฟฟ้าหรือไม่? นี่เป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมอย่างยิ่งสำหรับต้นทุนเชื้อเพลิงที่สูงและกับพายุไต้ฝุ่นที่น่าตกใจที่กำลังกระทบโลกของเรา หากได้รับการสนับสนุนและพัฒนาอย่างเหมาะสมระบบนี้มีความสามารถและความสามารถในการจัดหาพลังงานให้กับบ้านของคุณ

เมื่อเทียบกับแผงพลังงานแสงอาทิตย์และกังหันลม เครื่องปั่นไฟ เป็นอิสระจากสภาพภูมิอากาศและสภาพอากาศทุกประเภท ไม่ได้รับผลกระทบไม่ว่าจะเป็นเวลากลางวันหรือไม่ ไฟฟ้าแม่เหล็กถูกสร้างขึ้นโดยแรงแม่เหล็กที่ดึงดูดและน่ารังเกียจของแม่เหล็กที่สร้างขึ้นเป็นพิเศษซึ่งสร้างการเคลื่อนที่แบบหมุนตลอดเวลาซึ่งเป็นหลักการที่ยอมรับได้ว่าไฟฟ้าสามารถสร้างขึ้นได้โดยแม่เหล็กไฟฟ้า

เมื่อเทียบกับแหล่งพลังงานทดแทนอื่น ๆ เครื่องกำเนิดไฟฟ้าแม่เหล็กนั้นมีประสิทธิภาพมากกว่าและมีข้อได้เปรียบมากกว่า เพื่อให้ตัวอย่างเป็นข้อ จำกัด ของแผงพลังงานแสงอาทิตย์ที่จะติดตั้งในบ้านทุกหลังเนื่องจากมีขนาดใหญ่และขึ้นอยู่กับความพร้อมของแสงแดด โดยทั่วไปสภาพความเป็นอยู่ส่วนใหญ่คือคนที่อาศัยอยู่ในเมืองส่วนใหญ่มีพื้นที่อยู่อาศัยขนาดเล็ก