พื้นฐานสำหรับการรับนำเข้าสินค้าจากจีน

นี่คือข้อดีในแง่ของกระแสเงินสดและการควบคุมสต็อก รับนำเข้าสินค้าจากจีนที่จะขายสินค้าที่เหมือนกันกับที่มีอยู่ในทุกส่วนของประเทศ นอกจากนี้อัตรากำไรของคุณจะลดลงตามราคาของซัพพลายเออร์โดยเฉพาะถ้าคุณเป็นบริษัทเล็ก ๆ ด้วยส่วนลดที่ดีที่สุดที่สงวนไว้สำหรับลูกค้ารายใหญ่ที่สุดเสมอ ดังนั้นเพื่อรักษายอดขายที่ดีขึ้นและผลกำไรที่เพิ่มขึ้นจึงจำเป็นต้องมองไปต่างประเทศและในตลาดปัจจุบันทางออกที่ชัดเจนที่สุดคือการนำเข้าจากประเทศจีน

หากต้องการค้นหารับนำเข้าสินค้าจากจีน

เมื่อคุณนำเข้าจากประเทศจีนสามารถเป็นเขตที่วางทุ่นระเบิดจริงด้วยรายการเว็บไซต์นับล้านรายการ เมื่อพูดถึงการนำเข้าจากประเทศจีนจำเป็นต้องหาตัวแทนที่มีชื่อเสียงซึ่งจะเป็นเทวดาผู้พิทักษ์ของคุณและรับรองว่าสินค้าที่คุณซื้อมีคุณภาพและคุณสมบัติที่เหมาะสม รับนำเข้าสินค้าจากจีนแม้ว่าคุณอาจพบว่าเป็นประโยชน์ในการติดต่อแผนกการค้าของสถานทูตจีนฮ่องกงไต้หวันหรือสิงคโปร์ พวกเขามีตัวแทนที่มีชื่อเสียงในหนังสือของพวกเขาและสามารถแนะนำคุณเกี่ยวกับความเชี่ยวชาญที่หลากหลายของพวกเขา

คุณสามารถเข้าร่วมงานแสดงสินค้าซึ่งมักจัดโดยสถานทูตเพื่อทำการติดต่อที่เป็นประโยชน์ อีกวิธีในการค้นหาตัวแทนคือเข้าหาสมาคมการค้าในสหราชอาณาจักร รับนำเข้าสินค้าจากจีนราคาถูกเกี่ยวกับหน่วยงานต่างประเทศรวมถึงคำแนะนำที่เป็นประโยชน์อื่น ๆ หากสมาคมการค้าของคุณตีพิมพ์นิตยสารรายเดือนหรือรายไตรมาสตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณสมัครเป็นสมาชิกเพราะอาจมีโฆษณาหรือคุณสมบัติที่มีประโยชน์ในเรื่องนี้ อีกแหล่งข้อมูลที่มีประโยชน์และการติดต่อทางธุรกิจคืองานแสดงสินค้าระหว่างประเทศ

ข้อได้เปรียบที่สำคัญสำหรับทุกคนที่รับนำเข้าสินค้าจากจีน

การกำหนดราคามีการแข่งขันสูงมากและคุณมีแนวโน้มที่จะได้รับผลกำไรมากขึ้นกว่าที่เป็นอยู่หากคุณกำลังติดต่อกับซัพพลายเออร์ของสหราชอาณาจักร รับนำเข้าสินค้าจากจีนที่อาจเกิดขึ้นไม่ได้เป็นสิ่งที่คุณจะต้องทำด้วยตัวเองเพราะตัวแทนนำเข้าหรือส่งออกที่คุ้มค่าเกลือของพวกเขาจะดูแลเรื่องนี้ให้คุณ หากคุณต้องการรับนำเข้าสินค้าจากจีน แต่เป็นของใหม่สำหรับธุรกิจนำเข้าโดยตรงโดยทั่วไปจะแนะนำให้เริ่มด้วยความระมัดระวังในช่วงที่

รับนำเข้าสินค้าจากจีนจำกัดของสินค้าเนื่องจากปริมาณการสั่งซื้อโดยทั่วไปจะสูงกว่าของที่มาจากซัพพลายเออร์ในสหราชอาณาจักร สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าถ้าคุณตั้งใจจะนำเข้าจากประเทศจีนการขนส่งอาจมีความซับซ้อนโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเปรียบเทียบกับการทำธุรกิจกับซัพพลายเออร์จากสหราชอาณาจักร สิ่งหนึ่งที่ต้องคำนึงถึงคือเวลานำไม่เพียง แต่เวลาระหว่างการสั่งซื้อและการส่ง แต่ยังเป็นเวลาระหว่างการส่งคำสั่งซื้อและการมาถึงในสหราชอาณาจักร เวลานำขึ้นอยู่กับปริมาณโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อติดต่อโดยตรงกับผู้ผลิตมากกว่าผ่านตัวแทนส่งออก

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.ftncargo.com