วิธีที่เหมาะสมในการตอบสนองต่อประกาศงานทางอีเมล

ในฐานะผู้สรรหามืออาชีพที่ทำงานและสรรหาบุคลากรในอุตสาหกรรมด้านสิ่งแวดล้อมวิศวกรรมและการก่อสร้างมานานกว่า 18 ปีแล้วฉันได้รับอีเมลจำนวนมากบางครั้ง 100 ครั้งต่อวันจากผู้สมัครที่คาดหวัง แต่วิธีที่ถูกต้องในการตอบสนองต่อการประกาศงานผ่านอีเมลคืออะไรเมื่อบริษัทโพสต์ประกาศงานออนไลน์หนึ่งในความคิดแรกที่พวกเขามีคือวิธีที่พวกเขาจะจัดการ

กับการตอบกลับจำนวนมากที่พวกเขาจะได้รับ ผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรมนุษย์นายหน้าและผู้จัดการการจ้างงานบางครั้งได้รับการฝึกฝนให้แยกกองผู้สมัครออกเป็นหมวดหมู่ได้อย่างรวดเร็ว โดยดูที่ประวัติย่ออย่างรวดเร็วดังนั้นคุณจะใช้ประโยชน์จากอีเมลเพื่อสมัครงานอย่างไรและตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้รับเข้าไปในกองใช่ด้วยการใช้เคล็ดลับพื้นฐานเหล่านี้คุณจะเพิ่มโอกาสในการถูกเลือกในแต่ละครั้งให้คำถามของคุณสั้นง่ายและตรงประเด็น

ผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรมนุษย์นายหน้าและผู้จัดการการจ้าง

ผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรมนุษย์นายหน้าและผู้จัดการการจ้างงานเป็นคนไม่ว่าง พวกเขากำลังค้นหาข้อมูลหลายร้อยข้อในแต่ละวัน ดังนั้นเมื่อคุณตอบกลับประกาศงานผ่านอีเมลคุณต้องจดจ่อกับข้อความของคุณ ไฮไลต์บางจุดจากประวัติการทำงานของคุณที่เกี่ยวข้องกับตำแหน่งที่พวกเขามี มุ่งเน้นจุดแข็งคุณลักษณะสำคัญและทักษะของคุณเพื่อแสดงให้เห็นว่าคุณมีคุณค่าต่อองค์กรของพวกเขาอย่างไร กุญแจสำคัญในเนื้อหาของอีเมลประกาศงานคือการได้รับความสนใจจากผู้จัดการการจ้างงาน

แสดงว่าคุณมีคุณสมบัติเหมาะสมสำหรับโอกาสใช้ภาษาที่มั่นใจและเป็นบวกมั่นใจในการตอบกลับของคุณ แสดงให้เห็นถึงความคิดบวกความกระตือรือร้นในการทำงานทักษะและความสามารถในการประกาศงานของคุณ คุณต้องการหลีกเลี่ยงการปฏิเสธใด ๆ ในการตอบกลับของคุณ ในผู้จัดการตลาดทุกวันนี้ได้รับแอปพลิเคชั่นมากมายสำหรับงานที่ง่ายสำหรับพวกเขาที่จะข้ามแอพพลิเคชั่นของคุณและต่อไป แสดงความสนใจแสดงให้เห็นว่าคุณสามารถทำงานได้และกระตือรือร้นที่จะแสดง

แนบประวัติย่อที่สมบูรณ์ให้แน่ใจว่าคุณแนบคุณกลับมาที่อีเมล

แนบประวัติย่อที่สมบูรณ์ให้แน่ใจว่าคุณแนบคุณกลับมาที่อีเมลของคุณหนึ่งในข้อผิดพลาดที่ใหญ่ที่สุดที่ผู้สมัครทำคือพวกเขาให้ความสำคัญกับเนื้อหาของอีเมลที่พวกเขาลืมแนบประวัติย่อก่อนที่จะส่งอีเมลประกาศงานประวัติการทำงานของคุณควรเป็นมืออาชีพโดยมุ่งเน้นไปที่โอกาสและข้อมูลการติดต่อที่สมบูรณ์ของคุณ การส่งประวัติย่อที่ไม่มีข้อมูลการติดต่อของคุณเป็นเรื่องเสียเวลา นายจ้างต้องรู้วิธีติดต่อประกาศงานออนไลน์คุณส่งตัวอย่างอย่างน้อยสองตัวอย่าง

หากมีการร้องขอเมื่อนายจ้างขอตัวอย่างงานของคุณตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ส่งประวัติส่วนตัว ตัวอย่างจะเป็นไอเท็มสำคัญที่จะพาคุณไปพบนายจ้าง คุณสามารถมีประวัติการทำงานที่น่าทึ่ง แต่ถ้าตัวอย่างงานของคุณไม่ถึงขนาดคุณจะไม่ได้รับสายจากนายจ้าง ตัวอย่างงานจะมีน้ำหนักมากกว่าเรซูเม่ของคุณเมื่อสมัครตำแหน่งที่ต้องการความรู้ด้านเทคนิคหรือทักษะการเขียนที่กว้างขวาง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าตัวอย่างมีความพิเศษเกี่ยวข้องกับตำแหน่งที่คุณสมัครถูกต้องและไม่มีข้อผิดพลาดใดๆ