สูตรเจลล้างมือหลีกเลี่ยงเชื้อโรคในรูปแบบที่พบบ่อยที่สุด

 

คุณเคยต้องการน้ำยาล้างมือ แต่ไม่ได้อยู่ใกล้ห้องน้ำและไม่ได้ติดตั้งสบู่ล้างมือ สำหรับการใช้ชีวิตที่ยุ่งวุ่นวายเจลทำความสะอาดเจลล้างมือเป็นวิธีที่ดีในการหลีกเลี่ยงเชื้อโรคและทำให้มือของคุณสะอาด ในขณะที่บางคนอาจทราบว่าการฆ่าเชื้อโรคด้วยมือนั้นมีประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อโรคโดยไม่ใช้น้ำ แต่หลายคนอาจไม่รู้จักยี่ห้อและรูปแบบที่แตกต่างกันของการฆ่าเชื้อแอลกอฮอล์ฉันอยากจะบอกคุณถึงสองแบรนด์ชั้นนำและประโยชน์ของเจลล้างมือและข้อ จำกัด

ผลิตภัณฑ์สุขอนามัยที่มือของเจลล้างมือทั้งหมดมาในสูตรเจลมือ วิธีที่ง่ายที่สุดในการซื้อเจลล้างมืออยู่ในขนาด 8 ออนซ์ ขวดปั๊มเจลล้างมือมี 5 ผลิตภัณฑ์หลักที่พวกเขาผลิตและจำหน่าย พวกเขาคือเจลล้างมือ มือเจลทำความสะอาดทันที เจลล้างมือ กับว่านหางจระเข้เจลล้างมือความชื้นบำบัดเจลล้างมือฤดูใบไม้ผลิบาน

เจลล้างมือนำเสนอผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อมือที่มีขนาดหลากหลาย

ทะเลหมอกเจลล้างมือเป็นแบรนด์ที่รู้จักกันดีซึ่งผลิตภัณฑ์สามารถพบได้ในร้านขายยาและร้านขายของชำส่วนใหญ่ ในขณะที่ขวดขนาดใหญ่มีราคาไม่แพงต่อการใช้งาน แต่ขวดขนาดพกพาอาจมีราคาแพงเจลล้างมือนำเสนอผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อมือที่มีขนาดหลากหลาย พวกเขามีตั้งแต่ 1 ออนซ์ ตลอดทางจนถึง 40 ออนซ์ พวกเขามีเจลทำความสะอาดมือดั้งเดิม, เจลล้างมือพร้อมว่านหางจระเข้รวมถึงน้ำยาฆ่าเชื้อมือที่มีกลิ่นหอมหลายอย่าง พวกเขายังได้พัฒนาสเปรย์ฆ่าเชื้อมือลาเวนเดอร์และโฟมล้างมือที่ไม่ยุ่งเหยิง คุณสามารถค้นหาผลิตภัณฑ์เจลล้างมือ

ได้ที่ร้านขายยาหรือร้านขายของชำในพื้นที่ของคุณ อย่างไรก็ตามคุณมีแนวโน้มที่จะเห็นเฉพาะผลิตภัณฑ์ขั้นพื้นฐานที่สุดของพวกเขาบนชั้นวาง ผลิตภัณฑ์พิเศษของพวกเขาเช่นเจลล้างมือสเปรย์ฆ่าเชื้อมือหรือโฟมจะยากต่อการติดตามในขณะที่เจลล้างมือทำความสะอาดมือดูเหมือนจะเป็นรูปแบบที่พบบ่อยที่สุด แต่ก็มีแนวโน้มที่จะเป็นที่ต้องการน้อยที่สุดเนื่องจากระยะเวลาที่ใช้ในการดูดซับเข้าสู่ผิวของคุณและแห้งสนิท

เจลล้างมือเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการควบคุมการปนเปื้อนที่ดี

สำหรับการฆ่าเชื้อด้วยมือนั้นเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องแน่ใจว่าพวกเขามีมอยเจอร์ไรเซอร์เจลล้างมือบางประเภทเพิ่มเข้ามาหรือเจลล้างมือแอลกอฮอล์อาจส่งผลเสียต่อผิวของคุณมือไม่ว่าจะสวมถุงมือหรือไม่สวมถุงมือเป็นหนึ่งในวิธีหลักในการแพร่กระจายเชื้อหรือสำหรับการถ่ายโอนการปนเปื้อนของจุลินทรีย์ การใช้สารฆ่าเชื้อมือนั้น

เจลล้างมือเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการควบคุมการปนเปื้อนที่ดีสำหรับบุคลากรที่ทำงานในสภาพแวดล้อมของโรงพยาบาลหรือผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในกระบวนการฆ่าเชื้อและในห้องปลอดเชื้อ แม้ว่าจะมีหลายชนิดของมือเจลล้างมือพกพาความแตกต่างกับประสิทธิผลของพวกเขาและหลายไม่ตรงตามมาตรฐานยุโรปสำหรับการฆ่าเชื้อด้วยมือ สอบถามที่ https://www.pharmabeautycare.com/%E0%B9%80%E0%B8%88%E0%B8%A5%E0%B8%A5%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B8%A1%E0%B8%B7%E0%B8%AD