บริการ NDT บริการอัจฉริยะที่ดึงดูดคู่แข่งของคุณ

คุณอยู่ในอุตสาหกรรมเคมีปิโตรเลียมหรือที่เก็บขยะหรือไม่ NDT หากคุณตอบว่าใช่แล้วบทความนี้มีไว้สำหรับคุณ หากคุณตอบว่าไม่งั้นฉันก็ทำไม่ได้บางทีมันอาจจะเกี่ยวข้องก็ได้ อ่านและฉันจะบอกคุณเกี่ยวกับวิธีที่บริษัทต่างๆ ใช้เศรษฐกิจอัจฉริยะเพื่อช่วยตัวเองในการโหลดเงินและปวดหัว! เศรษฐกิจอัจฉริยะอาจดึงดูดความสนใจของคุณในวรรคข้างต้น เศรษฐกิจอัจฉริยะคืออะไรและทุกคนใช้มันอย่างไร ทำไมไม่มีใครบอกฉันเกี่ยวกับเรื่องนี้ คุณจะดีใจที่ได้รู้ว่าคุณไม่พลาดบันทึกมันเป็นวลีที่ฉันเพิ่งประกาศเกียรติคุณในจุดที่

NDT เพื่ออธิบายสิ่งที่ตรงกันข้ามกับเศรษฐกิจผิด ๆ

  • ในขณะที่คุณอาจตระหนักถึงเศรษฐกิจที่ผิดหมายถึงการกระทำที่ช่วยประหยัดเงินในการเริ่มต้น แต่ค่าใช้จ่ายเงินมากขึ้นในระยะยาวดังนั้นเศรษฐกิจที่ชาญฉลาดจึงเป็นเพียงการใช้จ่ายล่วงหน้าเล็กน้อย
  • แต่ช่วยให้คุณประหยัดเงินในระยะยาวและในกรณีนี้เสียเวลาและความพยายามมากมาย การทดสอบ NDT หรือการทดสอบแบบไม่ทำลายสามารถใช้ในอุตสาหกรรมด้านบนและอื่น ๆ
  • เพื่อป้องกันค่าใช้จ่ายและเวลาที่สูญเสีย / การผลิต / ความสามารถ / ความพยายามล่วงหน้าโดยทำการทดสอบแบบพิเศษกับอุปกรณ์ประเภทต่างๆการตรวจสอบท่อคอนเดนเซอร์ความเร็วสูงพิเศษ

สามารถทำได้โดยใช้เทคโนโลยีวนปัจจุบัน กลยุทธ์อัจฉริยะแนะนำให้ใช้บริการเช่นนี้เป็นประจำเพื่อตรวจสอบปัญหาที่อาจเกิดขึ้นก่อนที่จะมีโอกาสพัฒนา อุตสาหกรรม NDT กำลังมีการใช้งานมากขึ้นเรื่อย ๆ เนื่องจากบริษัทต่างๆ ตระหนักถึงประโยชน์มากมายที่เกี่ยวข้องในกระบวนการเมื่อทำการตรวจสอบขั้นต่ำมากกว่า หลักการและวิธีการทดสอบแบบไม่ทำลายที่สำคัญที่สุดคือการทดสอบด้วยภาพ วิธีการอื่น ๆ สามารถนำมาใช้ถ้าและเมื่อฟิวส์หรือองค์ประกอบที่จะทดสอบได้รับการพิจารณาว่าเหมาะสมกับสภาพการมองเห็น

NDT เป็นเทคนิคการตรวจสอบที่มีประสิทธิภาพมาก

เป็นเทคนิคพื้นฐานที่รวมอยู่ในโปรแกรมควบคุมคุณภาพที่มีประสิทธิภาพ มันพิสูจน์ซ้ำแล้วซ้ำอีกว่าการตรวจสอบด้วยสายตาดำเนินการโดยผู้ตรวจสอบที่ผ่านการฝึกอบรมอย่างเหมาะสมผลกระทบในการค้นหาข้อผิดพลาดจำนวนมากซึ่งจะได้รับการเปิดเผยในภายหลังโดยวิธีการทดสอบที่ไม่ทำลายราคาแพง ในขณะที่ถูกจำกัดให้ตรวจสอบเฉพาะวัสดุที่พื้นผิว การประเมินด้วยสายตาขององค์ประกอบที่เป็นรอยต้องการผู้ตรวจสอบที่มีความเข้าใจอย่างกว้างขวางเกี่ยวกับเทคโนโลยีหลายอย่างและเงื่อนไขที่แน่นอนสำหรับแต่ละข้อ

วิธีการตรวจสอบด้วยภาพในอุตสาหกรรมการหล่อเป็นงานที่มีอคติ การตัดสินของผู้ตรวจการเป็นสิ่งที่สำคัญมากและพวกเขาจำเป็นต้องทำการตัดสินที่สมบูรณ์เมื่อพวกเขาตัดสินใจที่จะยอมรับการคัดเลือกนักแสดงเนื่องจากเป็น NDT เนื่องจากอคตินี้ในการตัดสินการจัดประเภทการหล่อที่ไม่ถูกต้องหรือการทำงานซ้ำที่ไม่จำเป็นอาจส่งผลให้เวลาในการผลิตเพิ่มขึ้นหรือต้นทุนอาจสูงขึ้น ดังนั้นจึงเป็นที่สนใจของทั้งผู้ผลิตและลูกค้าของอุตสาหกรรมการหล่อ