นี่คือเคล็ดลับในการใช้วิธีปลูกผมให้ยาวใช้อย่างน้อยสัปดาห์ละ 3 ครั้ง

วิธีแรกในการทำให้ผมยาวเร็วคือการนวดหนังศีรษะด้วยน้ำมันสมุนไพรที่ดีเป็นประจำทุกวัน หากต้องการนวดหนังศีรษะด้วยตัวเองให้ใช้น้ำมันสมุนไพรที่ดีเช่นน้ำมันผมมิราทาลงบนหนังศีรษะวิธีปลูกผมในปริมาณเล็กน้อยแล้วเริ่มนวดตัวเองนวดโดยใช้นิ้วมือและนวดให้แน่นเป็นวงกลมเล็ก ๆ โดยจ้องมองจากโคนหนังศีรษะ วิธีปลูกผมไปที่ด้านบนของศีรษะของคุณเมื่อคุณทำเสร็จแล้ววิธีที่ดีในการปลูกผมคือการดึงผม การดึงแผงคอของคุณจะส่งเสริมการเติบโตอย่างรวดเร็วของแผงคอของคุณ

ในการลากจูงนี้เพียงแค่ใช้นิ้วของคุณเบา ๆ วิธีปลูกผมผ่านเส้นผมของคุณและค่อยๆดึงที่แผงคอของคุณค้างไว้สองสามวินาทีแล้วปล่อยสำหรับสิ่งนี้สำหรับทุกส่วนของล็อคของคุณและนั่นคือวิธีที่จะทำให้แผงคอของคุณเติบโตได้อย่างรวดเร็ววิธีปลูกผมแปรงขนหมูป่าเป็นวิธีที่ดีในการกระตุ้นการเติบโตของแผงคอของคุณ วิธีปลูกผมแปรงแผงคอของคุณด้วยแปรงเป็นประจำทุกวันและล็อคของคุณจะเติบโตอย่างรวดเร็ววิธีที่ดีที่สุดในการกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผมคือการใช้น้ำมันสมุนไพรที่ดี

น้ำตาลแทนที่อาหารที่มีรสเค็มและขยะด้วยผักใบเขียวและผลไม้

ซึ่งเป็นวิธีที่ดีที่สุดและเร็วที่สุดในการปลูกผมอย่างรวดเร็ว น้ำมันเป็นธรรมชาติและมีสมุนไพรที่จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดและทำให้วิธีปลูกผมของคุณเติบโตอย่างรวดเร็วตอนนี้เราได้ทำตามขั้นตอนภายนอกเกี่ยวกับวิธีการปลูกผมแล้วขั้นตอนต่อไปคือภายในเพื่อให้เส้นผมของคุณมีสุขภาพดีวิธีปลูกผมคุณต้องดูแลร่างกายของคุณ และไม่มีวิธีใดดีไปกว่าการทำให้แผงคอของคุณเติบโตขึ้นโดยการบริโภคอาหารที่มีประโยชน์วิธีปลูกผมสดใหม่อาหารที่ปราศจากเกลือไขมัน

และน้ำตาลแทนที่อาหารที่มีรสเค็มและขยะด้วยผักใบเขียวและผลไม้เพิ่มแหล่งโปรตีนของคุณเช่นปลาไข่ขาวและเนื้อสัตว์สีขาวโปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นวิธีปลูกผมเพื่อส่งเสริมการเจริญเติบโตของเส้นผมเนื่องจากจะช่วยผลิตเคราตินที่เส้นผมหลุดออกไปคุณควรทานวิตามินบำรุงผมเช่นไบโอตินและยาเม็ดก่อนคลอดเพื่อให้ผมยาวเร็วขึ้น วิธีปลูกผมวิตามินผมที่ดีอื่น ๆ ได้แก่ วิตามิน B, C, F, สังกะสีเหล็กทองแดงและซีลีเนียมใช้ซีลีเนียมเพื่อเพิ่มระบบภูมิคุ้มกัน

ความจริงก็คือแผงคอของคุณสามารถเติบโตได้ในอัตราที่เร็วขึ้นด้วยเทคนิค

ทำทุกข้อข้างต้นและอย่าลืมใช้น้ำมันสมุนไพรที่ดีตามที่อธิบายไว้แล้วคุณจะรู้วิธีปลูกผมอย่างรวดเร็ว น้ำมันบำรุงผมจากธรรมชาติทั้งหมดจะช่วยบำรุงเส้นผมของคุณวิธีปลูกผมได้อย่างยาวนานและทำให้ผมมีสุขภาพดีอย่างที่คุณสมควรได้รับวิธีปลูกผมให้ยาวนี่เป็นคำถามที่ผู้ชายและวิธีปลูกผมผู้หญิงหลายคนที่มีปัญหาผมร่วงต่างก็ต้องการคำตอบเช่นกัน

แม้ว่าจะเป็นเรื่องจริงที่อัตราการเติบโตของเส้นผมโดยเฉลี่ยอยู่ระหว่างครึ่งถึงหนึ่งนิ้วต่อเดือน นอกจากนี้ยังเป็นความจริงที่ว่าตัวเลขเหล่านี้ไม่ได้ตั้งอยู่ในหินและเป็นเพียงค่าเฉลี่ยเท่านั้น วิธีการปลูกผมความจริงก็คือแผงคอของคุณสามารถเติบโตได้ในอัตราที่เร็วขึ้นด้วยเทคนิคที่เหมาะสม ดังนั้นในบทความนี้ฉันจะแสดงวิธีง่ายๆในการเพิ่มอัตราการเติบโตของแผงคอของคุณ