ผลไม้เหล่านี้เป็นสิ่งที่ต้องลดหรือหลีกเลี่ยงเมื่อมีอาการกรดไหลย้อน

กรดไหลย้อนเป็นภาวะที่กรดในกระเพาะอาหารที่ใช้ในระหว่างกระบวนการย่อยอาหารจะเคลื่อนกลับเข้าไปในหลอดอาหารแทนที่จะบรรจุอยู่ในกระเพาะอาหาร ส่อาการกรดไหลย้อนงผลให้หลอดอาหารระคายเคืองและมีอาการแสบร้อน ในหลาย ๆ กรณีมีการสำรอกกรดเข้าไปในปากทำให้มีรสขมมากอาการกรดไหลย้อนเหล่านี้เป็นอาการที่เรารู้จักกันในชื่ออาการเสียดท้องซึ่งเป็นสิ่งที่ส่งผลกระทบต่อผู้คนนับล้านในระดับความรุนแรงที่แตกต่างกัน โปรดทราบว่าหากคุณประสบปัญหานี้เป็นครั้งแรกกรดไหลย้อนและอาการเสียดท้องเป็นโรคทางเดินอาหารคุณไม่มีปัญหาเกี่ยวกับ

หัวใจที่ต้องกังวลมีสาเหตุหลายประการที่ทำให้เกิดอาการเสียดท้อง แต่ส่วนใหญ่ไม่ทราบสาเหตุที่ทำให้คนบางคนได้รับผลกระทบโดยที่คนอื่นไม่ได้รับผลกระทบอาการกรดไหลย้อน อย่างไรก็ตามสิ่งที่ทราบก็คือสำหรับผู้ที่มีอาการเสียดท้องความรุนแรงและอาการกรดไหลย้อนความคงอยู่นั้นเกี่ยวข้องกับอาหารที่รับประทานซึ่งอาหารเหล่านั้นเรียกว่าอาหารที่กระตุ้นให้เกิดอาการเสียดท้องดังนั้นจึงจำเป็นต้องรับประทานอาหารที่เป็นกรดไหลย้อน

ยาแก้กรดไหลย้อน0002

อาหารอาจเกิดขึ้นได้จากปริมาณกรดในอาหาร แต่ก็สามารถเกิดขึ้นได้

อิจฉาริษยาและอาหารที่ควรหลีกเลี่ยงเมื่อพิจารณาถึงอาการเสียดท้องและควรหลีกเลี่ยงอาหารชนิดใดมีบางสิ่งทั่วไปที่คุณพยายามทำให้สำเร็จนั่นคือคุณต้องการหยุดกินอาหารที่ทำให้อาการกรดไหลย้อนอาหารมากขึ้น การเพิ่มขึ้นของกรดในกระเพาะอาหารอาจเกิดขึ้นได้จากปริมาณอาการกรดไหลย้อนแต่ก็สามารถเกิดขึ้นได้เช่นกันเนื่องจากอาหารที่รับประทานต้องใช้กรดมากขึ้นในการย่อยอาหาร ไม่ว่าในกรณีใดจะมีกรดในกระเพาะอาหารมากขึ้น

เป็นระยะเวลานานขึ้นและจะมีโอกาสอาการกรดไหลย้อนเกิดกรดไหลย้อนได้มากขึ้นนอกจากนี้อาหารบางชนิดยังมีแนวโน้มที่จะทำให้กล้ามเนื้อหูรูดของหลอดอาหารส่วนล่างคลายตัวซึ่งเป็นวาล์วที่อยู่ด้านบนของกระเพาะอาหารอาการกรดไหลย้อนและมีหน้าที่ในการป้องกันไม่ให้กรดไหลย้อนกลับเข้าไปในหลอดอาหารดังนั้นหากคุณรับประทานอาหารที่ทำให้ลิ้นหัวใจคลายตัวแสดงว่าคุณกำลังเกิดภาวะกรดไหลย้อนและอาการเสียดท้อง

กระเทียมฉันก็จะเป็นโรคกรดไหลย้อนสิ่งที่อาจไม่ชัดเจนเท่าที่ควรคือปริมาณกรด

เริ่มต้นด้วยไม่ควรแปลกใจที่อาหารรสเผ็ดจะมีกรดมากกว่า หลายคนชอบอาหารรสเผ็ดและหลายคนมีอาการเสียดท้อง มีความสัมพันธ์กัน หากคุณมีปัญหาอิจฉาริษยาลองกำจัดอาหารที่มีอย่างเช่นพริกและพริกขี้หนูและอาการกรดไหลย้อนฉันก็รู้ด้วยตัวเองว่าถ้าฉันดูกระเทียมฉันก็จะเป็นโรคกรดไหลย้อนสิ่งที่อาจไม่ชัดเจนเท่าที่ควรคือปริมาณกรดที่สูงมาก

ยาแก้กรดไหลย้อนคือผลไม้บางชนิดโดยผลไม้ที่มีรสเปรี้ยวเช่นส้มและเกรปฟรุตเป็นผลไม้ที่แย่ที่สุด มะเขือเทศมีความเป็นกรดสูงซึ่งเป็นปัญหาเนื่องจากซอสและซุปทั่วไปที่ใช้มะเขือเทศ อย่างไรก็ตามหากอาการเสียดท้องของคุณเป็นปัญหาที่ไม่ดีผลไม้เหล่านี้เป็นสิ่งที่ต้องลดหรือหลีกเลี่ยง นอกจากนี้ยังรวมถึงผลไม้เหล่านี้ในรูปแบบน้ำผลไม้