กันซึมดาดฟ้าหรือระเบียงสร้างความแตกต่าง

เมื่อคุณนึกถึงสำรับมันจะทำให้นึกถึงภาพของแพลตฟอร์มไม้สีเทาจาง ๆ ที่คุณเตือนผู้เข้าพักไม่ให้ตกตลอดเวลาหรือไม่ หรือบางทีคุณอาจนึกภาพตัวเองขัดทุก ๆ นิ้วของพื้นที่นั้นทุก ๆ ปีเพื่อให้คุณสามารถย้อมมันอีกครั้งและหวังว่ามันจะมีสภาพอากาศเลวร้ายอีกปีหนึ่ง หากต้องการยืมจากโฆษณาเก่า ๆ กันซึมดาดฟ้ามาไกลแล้วที่รัก มันเคยเป็นที่เด็คเป็นแพลตฟอร์มเรดวู้ดที่มีรูปทรงสี่เหลี่ยมจตุรัสหรือสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่อาจมีหรือไม่มีราวบันได จินตนาการเล็กน้อยการบำรุงรักษาจำนวนมากและตัวเลือกไม่มากเกินไป

ถ้าคุณพยายามกันซึมดาดฟ้าของคุณมันเป็นฐานน้ำมัน

ดินร้อนพร้อมเตียงครก 3 ที่มักจะร้าวและรั่วทันทีเทคโนโลยีใหม่ในพื้นมีการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดที่เลือกผลิตภัณฑ์สังเคราะห์ได้ขยายในพื้นผิว กันซึมดาดฟ้าสีและเสร็จสิ้นเพื่อให้คุณสามารถจับคู่เด็คของคุณกับสไตล์ใด ๆ มากที่สุดเช่นกันผลิตภัณฑ์เหล่านี้จำเป็นต้องรักษาน้อยมากเพื่อให้คุณสามารถใช้เวลาว่างของคุณเพลิดเพลินกับเด็คของคุณไม่ได้รักษาระบบกันซึมหลายชั้นใหม่ และเสร็จสิ้นมากมายจากพื้นผิวที่ใช้กับหินธรรมชาติหรือกระเบื้อง

เช่นเดียวกับการปรับปรุงใด ๆ แทนที่จะกังวลเกี่ยวกับการเสร็จสิ้นก่อนอื่นคุณต้องพิจารณาการใช้พื้นที่ คุณกำลังมองหาห้องครัวกลางแจ้งหรือไม่ คุณต้องการเตาไฟหรือหลุมไฟไหม แล้วคุณสมบัติของน้ำล่ะ มีปัญหาเรื่องระดับความสูงของบ้านคุณหรือไม่ คุณจะครอบคลุมดาดฟ้าใหม่หรือไม่ มันควรจะรวมถึงตัวเลือกความร้อนแสงและพัดลม ตัวเลือกนั้นไร้ขีดจำกัดดังนั้นคุณจะต้องเริ่มด้วยการบอกทิศทาง ติดต่อผู้รับเหมากันซึมดาดฟ้าที่มีคุณสมบัติเหมาะสมเพื่อช่วยให้ความคิดและงบประมาณที่เป็นจริงแก่คุณ

เจ้าของบ้านเพียงไม่กี่คนรู้ว่าเมื่อคุณกำลังวางแผนการออกแบบ

สร้างกันซึมดาดฟ้าและลานระเบียงราวดาดฟ้าก็มีความสำคัญเท่ากับดาดฟ้าตัวเอง ราวให้สัมผัสการตกแต่งและสไตล์ที่ครอบคลุมของแพลตฟอร์มพื้นขั้นพื้นฐาน เจ้าของบ้านและผู้สร้างส่วนใหญ่จะใช้วัสดุเดียวกันกับราวเท่าที่พวกเขาทำกับวัสดุพื้นฐาน แต่มันเป็นไปไม่ได้ที่จะเลือกใช้วัสดุที่แตกต่างกันในราว เมื่อทำการเลือกคุณไม่เพียงแต่ต้องคำนึงถึงความสวยงาม แต่ยังรวมถึงการบำรุงรักษาในระยะยาวด้วย มีวัสดุที่หลากหลายที่คุณสามารถใช้เมื่อติดตั้งราวกันซึมดาดฟ้า และจำไว้ว่านี่หมายถึงหน่วยทั้งหมดที่วางเป็นบัฟเฟอร์ที่ขอบของดาดฟ้าของคุณเพื่อป้องกันไม่ให้เพื่อน

ครอบครัวของคุณดำน้ำออกจากจมูกจบรวมถึงการโพสต์แผงและราวจับพร้อมกันซึมดาดฟ้าราคาด้วยความสามารถและความคิดสร้างสรรค์ของผู้สร้างดาดฟ้าและนอกชานคุณจะได้รับทุกขนาดและรูปร่างของไม้ที่ใช้สำหรับสร้างราวดาดฟ้าของคุณ บางครั้งอาจต้องใช้สายตาที่เฉียบคมในการสร้างสรรค์ผลงานระดับมืออาชีพ รวมถึงคาง ถูและอนุมัติพยักหน้าของวิศวกร แต่ความคิดสร้างสรรค์นั้นมีขีดจำกัดเมื่อมันมาถึงราวดาดฟ้าแบบกำหนดเอง