การติดตั้งหญ้าเทียมเพื่อช่วยให้คุณทำงานได้ถูกต้องตั้งแต่การวางฐาน

 

เมื่อคุณเสร็จสิ้นขั้นตอนการเตรียมการซึ่งรวมถึงการวัดปริมาณหญ้าเทียมที่คุณต้องการติดตั้งระบบระบายน้ำที่เหมาะสมถ้าจำเป็นและถอดชั้นหญ้าธรรมชาติออกคุณก็พร้อมที่จะติดตั้งสนามหญ้าเทียมของคุณ บทความนี้สรุปขั้นตอนที่คุณควรทำตามเพื่อช่วยให้คุณทำงานได้ถูกต้องตั้งแต่การวางฐานการต่อข้อต่อและการป้องกันการเติบโตของวัชพืชวางฐานกรวดตามด้วย Sharp Sandหากจำเป็นให้ใช้ไม้แปรรูป / ไม้แปรรูปเพื่อวางในกรอบพื้นที่ ขอแนะนำไม้แปรรูปแทน

ตาลขนาด 4 X 2 นิ้วสำหรับพื้นที่ดินเหนียวหนักและบริเวณที่มีการระบายน้ำไม่ดีและไม้แทนตาลขนาด 2 X 2 นิ้วสำหรับพื้นที่ระบายน้ำที่ดี หญ้าเทียมเหล่านี้เข้ากับเสาโดยปล่อยให้เสาอยู่ด้านในของเส้นรอบวง หากหญ้าเทียมตรงกับทางคอนกรีตผนังหรือพื้นระเบียงให้วางตำแหน่งไม้ที่ล้างด้วยความสูงของพื้นผิวหญ้าเทียมและโดยใช้เนื้อชั่วคราว 10 มม. บรรจุไม้ให้ชิดกับผนังโดยเว้นที่ว่างไว้เพื่อให้คุณสามารถเก็บหญ้าเทียมระหว่างไม้และ วัสดุที่อยู่ติดกันในระยะต่อมา

สิ่งนี้ไม่จำเป็นสำหรับพื้นที่ส่วนใหญ่และจำเป็นก็ต่อเมื่อคุณมีโต๊ะน้ำสูง

วางเดิมพันกับขอบไม้ด้านในและตอกลงไปที่พื้นเพื่อให้แน่ใจว่าเงินเดิมพันต่ำกว่าขอบไม้เล็กน้อย ถัดไปขันสเตคไม้เข้ากับขอบไม้ด้วยดินเหนียวหนักเราขอแนะนำหญ้าเทียมให้วางพื้นผิวหินที่มีขนาดไม่เกิน 3 นิ้ว สิ่งนี้ไม่จำเป็นสำหรับพื้นที่ส่วนใหญ่และจำเป็นก็ต่อเมื่อคุณมีโต๊ะน้ำสูงที่พื้นดินกักเก็บน้ำไว้เป็นเวลานานหลังจากฝนตกหญ้าเทียมถัดไปบดอัดพื้นโดยใช้แผ่นสั่นที่สามารถจ้างได้จาก บริษัท เช่าอุปกรณ์ ตรวจสอบว่าเส้นรอบวงกระชับ

และอยู่ต่ำกว่าขอบไม้ 1 นิ้ว เติมทรายคมและระดับโดยใช้คราด ตรวจสอบให้แน่ใจว่าทรายอยู่ในระดับที่ด้านบนของขอบไม้และกระชับอีกครั้งสำหรับพื้นที่ระบายน้ำที่ดีให้กระจายชั้นของทรายที่แหลมคมเพื่อทำให้ดินตาบอด ถัดไปบดอัดพื้นโดยใช้แผ่นสั่นที่สามารถจ้างได้จาก บริษัทหญ้าเทียมเช่าอุปกรณ์ ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีการบดอัดเส้นรอบวงและปรับระดับตามขอบไม้หากคุณทำงานมากขึ้นในขั้นตอนนี้สนามหญ้าเทียมของคุณจะดูดีขึ้น

หญ้าเทียมในทิศทางที่ต้องการโดยใช้พรมและไม่วางบนฐานปรับระดับ

ชั้นควบคุมวัชพืชใช้เมมเบรนสิ่งทอหญ้าเทียมควบคุมวัชพืชและตัดตามความจำเป็น ใช้ตะปูชุบสังกะสีขนาดเล็ก 1 นิ้วเข้ากับขอบไม้ เมมเบรนสิ่งทอหญ้าเทียมควบคุมวัชพืชนี้จะป้องกันไม่ให้มีโอกาสเติบโตของวัชพืชผ่านรูระบายน้ำหญ้าเทียมเปิดตัวหญ้าเทียมวางหญ้าเทียมในทิศทางที่ต้องการโดยใช้พรมและไม่วางบนฐานปรับระดับ ปูหญ้าเทียมตรวจสอบให้แน่ใจว่าพรมอยู่ในตำแหน่งเพื่อลดรอยตัดรอยต่อและของเสียที่ทับขอบไม้อย่างน้อย 4 นิ้ว หากหญ้าเทียมตรงกับทางเดินหรือขอบและหากคุณวางขอบไม้อย่างถูกต้องตามที่อธิบายไว้ก่อนหน้านี้หญ้าเทียมสามารถนำมาพันระหว่างกันได้