เพื่อนบ้านที่ร่ำรวยจากถ่านหินของจีนจุดไฟทางเศรษฐกิจ

เราได้รับแจ้งว่าพลังงานทางเลือกกำลังมาถึง แต่แท้จริงแล้วสิ่งต่างๆ ไม่ได้ก้าวหน้าไปเร็วขนาดนั้น คุณถามทำไม เหตุผลเดียวกับที่อุตสาหกรรมพลังงานเก่ามีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการสร้างโรงกลั่นโรงไฟฟ้าใหม่และการอัพเกรดสิ่งอำนวยความสะดวก ถ่านหินผลกระทบสิ่งแวดล้อมการฟ้องร้องจากกลุ่มสิ่งแวดล้อมและระบบราชการจากหน่วยงานกำกับดูแลของรัฐบาล เมื่อไม่นานมานี้คนรู้จักกล่าวถึงโรงงานผลิตก๊าซจากถ่านหินในเขตยังคงถูกระงับสิ่งนี้น่าสนใจเพราะเราในฐานะได้รับการบอกกล่าวว่าเราจะดำเนินนโยบายพลังงานในสหรัฐฯให้ดีขึ้น

ที่น่าสนใจก็คือเมื่อฉันเห็นปัญหาเดียวกันในถ่านหิน

แต่ปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมเป็นเพียงปัญหาเดียวอีกเรื่องคือการจัดหาเงินทุน หากคุณจำได้ว่าประเทศของเราผ่านวิกฤตธนาคารที่เลวร้ายเมื่อไม่นานมานี้ สิ่งต่างๆ ยังคงยากสำหรับโครงการพลังงานขนาดใหญ่ ถ่านหินคนท้องขึ้นมาแม้จะมีพื้นแตกไปแล้ว แต่ก็ไม่สามารถหาทุนมาดำเนินการต่อ ถ่านหินที่สัญญาว่าจะจับคู่เงินทุนหรือให้ความช่วยเหลือเกี่ยวกับเงินกู้ได้รับเงินสดเช่นกันเนื่องจากเป็นส่วนหนึ่งของภาวะเศรษฐกิจถดถอย

วันนี้ดูเหมือนจะไม่มีใครได้รับเงินกู้ใด ๆ สำหรับสิ่งเหล่านี้ เมื่อไม่นานมานี้ฉันอ่านในนิตยสารผู้ผลิตเอทานอลเกี่ยวกับโรงกลั่นและโครงการผลิตที่ปิดทั้งหมดบางแห่งฉันรู้ว่าไม่สามารถทำงานได้ที่ราคาน้ำมันต่ำกว่า 70 ดอลลาร์ต่อบาร์เรล แต่ถึงกระนั้นก็เป็นผลกระทบอย่างหนักสำหรับเงินทั้งหมดที่เข้าสู่ทั้งหมดนี้ ถ่านหินด้านการให้กู้ยืมเพื่อการค้าวาณิชธนกิจและแม้แต่เงิน ถ่านหินก็ไม่ได้ไหลไปอย่างถูกต้อง เมื่อเร็ว ๆ นี้มีบันทึกเชิงบวกบางส่วนในหัวข้อนี้ แต่พวกเขาจมอยู่กับความหายนะทางการเงินทั้งหมดที่นั่น

หากเราจะเลิกพึ่งพาถ่านหินจากต่างประเทศ

แก้ปัญหาความท้าทายด้านพลังงานที่รออยู่ข้างหน้าเราจะต้องได้รับการจัดหาเงินทุนทางการค้าอีกครั้งบรรเทาปัญหาเทปสีแดงของระบบราชการและปรับปรุงกฎด้านสิ่งแวดล้อมบางประการ พร้อมกับวาระการประชุมของกลุ่มต่างๆ ที่ใช้อุปสรรคเหล่านี้เพื่อหยุดโครงการดังกล่าว เพชรเป็นถ่านหินราวกับสัมผัสด้วยพระหัตถ์ของพระเจ้าบนทางสายฟ้าแลบจากนรกมาหาเรา และในขณะที่เรากลัวและควรจะเกิดฟ้าผ่าจากเบื้องบนบางครั้งเราก็ได้เห็นช่วงเวลาโบราณที่ยังคงเกิดขึ้นจากด้านล่าง ตอนนี้เราจะเห็นมันบนหน้าจอของเรา การระเบิดที่ร้อนแรงหลายประเภทเกิดขึ้นหรือขึ้นมาจากโลกแม่ที่ดีของเราเช่นภูเขาไฟพ่นหินหลอมเหลวลงทะเลขณะที่ชาวบ้านหนีไป

ไม่เหมือนกับการสะดุดเศษเพชรและถ้าเป็นเช่นนั้นในไม่ช้าพวกเขาจะถูกควบคุมโดยขุนศึกที่จะขุดเหมืองและเป็นทาสของคนในท้องถิ่น น่ายินดีที่การค้นพบเพชรเม็ดใหม่ที่ยิ่งใหญ่นั้นอยู่ในระบอบประชาธิปไตย ตอนนี้เกิดขึ้นในทะเลทรายที่ร้อนจัดในออสเตรเลียและถ่านหินทางตอนเหนือที่หนาวเย็นในแคนาดา สองระบอบประชาธิปไตยและนั่นทำให้เกิดความแตกต่างในการจัดหาที่รับผิดชอบ ถ่านหินและด้วยเหตุนี้วันนี้ที่โรและหมีขั้วโลกเดินเตร่ซึ่งแทบไม่มีใครได้ยินคำพูดที่ทำให้ท้อใจและท้องฟ้ามีเมฆมากในแต่ละวัน บ้านบ้านในช่วงนี้มีการขุดเจาะเพชรและบ้านสำหรับคนงาน