ปลั๊กไฟที่ติดตั้งไว้เหนือท็อปครัวมีความสูงเท่าใด

สิ่งแรกที่ต้องทำคือพูดคุยกับช่างไฟฟ้าที่คุณเลือกว่าคุณต้องการวางปลั๊กไฟและเดือยแบบสวิตช์ใด ๆ จากนั้นช่างไฟฟ้าของคุณจะแจ้งให้คุณทราบว่าสิ่งที่คุณต้องการอยู่ในข้อบังคับปัจจุบันหรือไม่และสำหรับสิ่งที่ไม่มีทางเลือกสามารถแนะนำได้ ตามกฎหมายงานไฟฟ้าทั้งหมดต้องทำโดยช่างไฟฟ้าที่มีความสามารถ ในบรรดาคุณสมบัติอื่น ๆ ในสหราชอาณาจักรช่างไฟฟ้าจะต้องมีคุณสมบัติตรงตามมาตรฐาน รัฐบาลที่ครอบคลุมการติดตั้งภายใน เมื่องานไฟฟ้าทั้งหมดเสร็จสิ้นพวกเขาจะมอบใบรับรองให้กับเจ้าของบ้านโดยระบุว่าการเปลี่ยนแปลงทั้งหมด

ปลั๊กไฟได้ทำนั้นเป็นไปตามข้อบังคับทั้งหมดในปัจจุบัน

เมื่อช่างไฟฟ้ากำลังวางสายเคเบิลทั้งหมดเข้าที่โดยถอดห้องครัวเก่าออกแล้วสายเคเบิลใด ๆ ที่อยู่ในแนวตั้งขึ้นไปยังซ็อกเก็ตเหนือท็อปครัวสามารถปล่อยให้เป็นห่วงยาวและย้อนกลับลงมาเพื่อให้วงแหวนไม่ขาด จากนั้นสายเคเบิลจะวิ่งในแนวนอนไปตามผนังเหนือพื้นจนกระทั่งอยู่ต่ำกว่าปลั๊กไฟ ถัดไปซึ่งสายเคเบิลสามารถกลับขึ้นไปบนผนังในแนวตั้งและอีกครั้งทิ้งไว้เป็นวงยาวและกลับลงมา สิ่งนี้จะดำเนินต่อไปจนถึงปลั๊กไฟใด ๆ ที่อยู่เหนือท็อปครัวจนกว่าวงแหวนหลักจะเสร็จสิ้นห่วงเหล่านี้ถูกตัดเข้ากับผนังชั่วคราวในขณะที่ติดตั้งยูนิตฐานห้องครัวและตัวเรือนทรงสูง

เมื่อหน่วยทั้งหมดได้รับการปรับระดับและยึดกลับเข้ากับผนังแล้วการวางตำแหน่งสุดท้ายของกล่องด้านหลังของปลั๊กไฟทั้งหมดจะสามารถทำได้ เมื่อตัดท็อปครัวเข้าที่ แต่ไม่ได้รวมเข้าด้วยกันตำแหน่งซ็อกเก็ตสามารถทำงานได้ในที่สุด  เคล็ดลับหากคุณมีท็อปครัวสำรองหรือความยาวของไม้ที่มีความหนาเท่ากับท็อปท็อปสามารถวางไว้ที่ด้านบนของฐานเพื่อช่วยในการทำเครื่องหมายเพื่อให้กล่องด้านหลังของซ็อกเก็ตถูกตัดออกและติดตั้งก่อนที่จะติดตั้งท็อปครัวหลัก .

เป็นความคิดที่ดีที่จะทราบว่าจะใช้กระเบื้องแบบใดหรืออย่างน้อย

ก็ต้องมีความสูงเพื่อให้กระเบื้องเต็มหรือสองแผ่นขึ้นอยู่กับความสูงของแผ่นกระเบื้อง ถ้ากระเบื้องสูง 100 ม. / ม. กระเบื้องสองแผ่นจะดีที่สุด แต่ถ้ากระเบื้องสูง 150 ม. / ม. กระเบื้องสูงก็โอเค ขั้นต่อไปตรวจสอบให้แน่ใจว่าปลั๊กไฟอยู่บนรอยต่อแนวตั้งเพื่อให้เมื่อทำการปูกระเบื้องจะมีการดึงมุมออกจากกระเบื้องแต่ละแผ่นเท่านั้น เพื่อให้ได้ตำแหน่งรอยต่อในแนวตั้งให้คำนวณว่าคุณจะเริ่มปูกระเบื้องจากปลายด้านใดและใช้ความกว้างของกระเบื้องบวกความหนาของยาแนวหนึ่งและ

ใช้เครื่องหมายการวัดนั้นหลายเท่าบนผนังรอยต่อที่ใกล้ที่สุดกับตำแหน่งที่คุณต้องการซ็อกเก็ต

ไฟฟ้าไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการวุ่นวายเมื่อคุณติดตั้งโคมไฟในบ้านของคุณ ก่อนที่คุณจะเริ่มทำงานเกี่ยวกับไฟฟ้าตรวจสอบให้แน่ใจว่าเบรกเกอร์ปิดอยู่เพื่อที่จะไม่มีไฟฟ้าผ่านบ้าน นี่เป็นข้อควรระวังด้านความปลอดภัยที่สำคัญที่ทุกคนต้องปฏิบัติตามเมื่อต้องทำงานกับไฟฟ้า การเพิ่มหรือเปลี่ยนโคมไฟเป็นกระบวนการที่ง่ายและสะดวกหากคุณมีทุกสิ่งที่ต้องการ นี่คือวิธีการติดตั้งโคมไฟเพื่อเพิ่มแสงสว่างในทุกห้อง สิ่งแรกที่คุณต้องทำเมื่อคุณติดตั้งปลั๊กไฟใหม่คือใช้ไฟทดสอบเพื่อให้แน่ใจว่าไฟฟ้าจะไม่ไปที่เต้าเสียบ เพื่อให้แน่ใจว่าเต้ารับที่ใช้ระหว่างการติดตั้งปลอดภัย

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://power.fibreconnex.co.th/