อาหารเสริมเบต้ากลูแคนที่คุณไม่ควรพลาด

หากนี่เป็นครั้งแรกที่คุณได้พบเบต้ากลูแคนฉันขอให้คุณอ่านต่อไป มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมายที่แน่นอนว่าจะทำให้คุณสนใจและคุณอาจลองใช้ด้วยตัวคุณเอง โดยพื้นฐานแล้วเป็นเส้นใยที่ละลายน้ำได้ซึ่งจะกลายเป็นเจลหนาเมื่อละลายในทางเดินอาหาร อาหารเสริมเบต้ากลูแคนส่วนเกินในร่างกายเพื่อป้องกันการดูดซึม มันมาจากผนังเซลล์ของข้าวบาร์เลย์ข้าวโอ๊ตยีสต์และจากเห็ดที่กินได้หลายชนิดเช่นกัน

นี่คือประโยชน์ต่อสุขภาพบางส่วนของอาหารเสริมเบต้ากลูแคน

ที่ช่วยให้คุณมีชีวิตที่มีสุขภาพดีได้นานขึ้น ประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างหนึ่งคือการเพิ่มระบบภูมิคุ้มกัน มันทำงานได้จริงโดยการกระตุ้นเซลล์เม็ดเลือดขาวโดยเฉพาะนิวโทรฟิลและมาโครฟาจ เซลล์เม็ดเลือดขาวเหล่านี้เป็นแนวป้องกันของระบบภูมิคุ้มกันต่อเชื้อโรคและผู้รุกรานจากต่างประเทศในร่างกายนิวโทรฟิลและมาโครฟาจที่กระตุ้นโดยเบต้ากลูแคนช่วยในการรับรู้และทำลายเซลล์เนื้องอกเร่งซ่อมแซมเนื้อเยื่อที่เสียหายช่วยขจัดของเสียในเซลล์ที่เกิดจากความเสียหายจากปฏิกิริยาออกซิเดชั่นและช่วยกระตุ้นส่วนประกอบอื่น ๆ ของระบบภูมิคุ้มกัน

เป็นเส้นใยที่ละลายน้ำได้ช่วยลดการดูดซึมน้ำตาลที่มาจากอาหาร การศึกษาหลายชิ้นชี้ให้เห็นถึงคุณค่าของเบต้ากลูแคนในการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด อาหารเสริมเบต้ากลูแคนแต่จำเป็นต้องมีการศึกษาเพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบข้อมูลนี้ ในธัญพืชเบต้ากลูแคนแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการลดการตอบสนองของระดับน้ำตาลในเลือดต่อคาร์โบไฮเดรต การตอบสนองของน้ำตาลในเลือดเป็นศักยภาพของคาร์โบไฮเดรตในการเพิ่มระดับน้ำตาลในเลือด

หลักฐานที่ชัดเจนแสดงให้เห็นว่าคนที่รวมอาหารมากขึ้น

ซึ่งทำให้เกิดการตอบสนองต่อระดับน้ำตาลในเลือดต่ำในอาหารของพวกเขามีการควบคุมเบาหวานที่ดีขึ้น เนื่องจากสารคล้ายเจลที่ผลิตจากเบต้ากลูแคนเมื่อละลายในทางเดินอาหารจึงค่อนข้างมีประสิทธิภาพในการลดคอเลสเตอรอลที่ไม่ดีหรือและระดับคอเลสเตอรอลโดยรวมในร่างกายการลดระดับคอเลสเตอรอลหมายถึงโอกาสในการเกิดโรคหัวใจเช่นโรคหลอดเลือดหัวใจลดลงเพื่อให้ได้รับประโยชน์สูงสุดต่อสุขภาพของเบต้ากลูแคนคุณควรมองหามันเป็นส่วนประกอบในวิตามินรวมคุณภาพดี วิตามินแร่ธาตุกรดอะมิโนสารอาหารพิเศษ

อาหารเสริมเบต้ากลูแคนยังเป็นสิ่งมหัศจรรย์สำหรับสุขภาพของคุณดังนั้นอย่าลืมเลือกวิตามินรวมที่มีสารอาหารที่จำเป็นเหล่านี้ควบคู่ไปกับเบต้ากลูแคน ประโยชน์ของอาหารเสริมเบต้ากลูแคนมีมากมายหลายอย่างที่คุณอาจจะไม่เชื่อ และคุณควรจะเป็นจนกว่าคุณจะตรวจสอบหลักฐาน พบประโยชน์ในการศึกษาทางคลินิกสำหรับระดับคอเลสเตอรอลสูงเบาหวานมะเร็งและเอชไอวีเอดส์ เนื่องจากดูเหมือนว่ามีความสำคัญต่อการทำงานสูงสุดของระบบภูมิคุ้มกันจึงแนะนำสำหรับผู้ที่มีอาการอ่อนเพลียเรื้อรัง ความเครียดทั้งทางร่างกายและอารมณ์

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.uplifeorganic.com/