สายคล้องบัตรหนึ่งในอุปกรณ์เสริมที่สะดวกที่สุดสำหรับการถือบัตร

สายคล้องบัตรประชาชนสามารถช่วยป้องกันบัตรประชาชนของคุณไม่ให้เสียหายได้ บัตรประจำตัวประชาชนส่วนใหญ่ทำจากพลาสติกและการพกพาไว้ในกระเป๋าเสื้อสามารถทำให้แตกได้ง่าย การใช้เชือกเส้นเล็กสายคล้องบัตรจะช่วยให้การ์ดของคุณได้รับการปกป้องจากความเสียหายใด ๆ ยิ่งไปกว่านั้นสายคล้องบัตรหากคุณต้องแสดงหรือรูดบัตรประจำตัวในที่ทำงานหรือโรงเรียนทุกวันเชือกเส้นเล็กอาจเป็นหนึ่งในอุปกรณ์เสริมที่สะดวกสบายที่สุดสำหรับการถือบัตร

สายคล้องบัตรและมีไว้ในมือเมื่อคุณต้องการ จุดที่ดีที่สุดคือไอเท็มเหล่านี้มาในรูปแบบที่น่าดึงดูดมากมายซึ่งหมายความว่าพวกเขาสามารถเพิ่มสไตล์โดยรวมของคุณได้หากเลือกให้ดี สายคล้องบัตรต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับหลายประการในการเลือกเชือกคล้องบัตรประชาชนที่หรูหราสะดวกและราคาประหยัดสิ่งแรกที่ต้องทำคือการตัดสินใจเลือกประเภทหรือสายรัดที่คุณอาจชอบมากที่สุด สายรัดมีสามตัวเลือกพื้นฐาน: สายสังเคราะห์แบบกว้างสายคล้องบัตร สายสังเคราะห์แบบกลมและโซ่ลูกปัด

การออกแบบจำนวนมากสามารถช่วยให้คุณเลือกเชือกเส้น

เส้นกว้างอาจจะใหญ่เกินไปสำหรับการพกพาการ์ดที่มีน้ำหนักเบาและนั่นเป็นเหตุผลที่หลายคนเลือกใช้สายแทน อย่างไรก็ตามเส้นกว้างสามารถตกแต่งได้หลายวิธีมากกว่าสายไฟ สายคล้องบัตรพวกเขาสามารถมีด้ายหลากสีหลายเส้นที่ทอในรูปแบบที่น่าสนใจ นอกจากนี้ยังสามารถพิมพ์ลวดลายที่น่าสนใจลงไปได้ สายคล้องบัตรลายสก๊อตผ้าเดนิมลายพรางสายไฟช่วยให้ออกแบบได้น้อยลง แต่มีความบางและไม่เกะกะเชือกคล้องบัตรประชาชนแบบลูกปัดเป็นที่นิยมมากในหมู่นักเรียนครูและพนักงานออฟฟิศ ลูกปัดสามารถทำจากพลาสติกและแก้วราคาถูกกว่าหรืออัญมณี

กึ่งมีค่าที่มีราคาแพงกว่าสายคล้องบัตร เครื่องประดับลูกปัดสามารถมีให้เลือกหลายสี ได้แก่ สีดำสีดำกรมท่าเบอร์กันดีสีบานเย็นสีม่วงสีขาวและอื่น ๆ อีกมากมาย การออกแบบจำนวนมากสามารถช่วยให้คุณเลือกเชือกเส้นเล็กที่ไม่เหมือนใครอย่างแท้จริงซึ่งจะบ่งบอกสไตล์เฉพาะตัวของคุณสิ่งสำคัญประการที่สองที่ต้องพิจารณาคือผู้ถือครองสายคล้องบัตร เชือกเส้นเล็กส่วนใหญ่มีสิ่งที่แนบมากับตัวยึดอย่างน้อยสองถึงสามประเภท สิ่งที่พบบ่อยที่สุดคือแหวนตะขอคลิปและสายรัด

ในขณะที่สายรัดพลาสติกหรือไวนิลจะต้องวางการ์ดลงในที่ยึด

โดยทั่วไปจะใช้วงแหวนโลหะและตะขอสำหรับคล้องกุญแจ ตัวเลือกยอดนิยมสำหรับบัตรประจำตัวคือคลิปและสายรัด คลิปสามารถใช้กับการ์ดได้ทันทีในขณะที่สายรัดพลาสติกหรือไวนิลสายคล้องบัตรจะต้องวางการ์ดลงในที่ยึดพลาสติกก่อน หากคุณจำเป็นต้องรูดบัตรของคุณผ่านเครื่องอ่านการ์ดบ่อยๆตลอดทั้งวันคุณอาจจะดีกว่าด้วยคลิป สายคล้องบัตร สกรีนชื่ออย่างไรก็ตามหากคุณต้องการให้แน่ใจว่าบัตรของคุณจะไม่สูญหายควรใช้สายรัดพลาสติกไวนิล

หากคุณยังไม่มีที่ยึดป้ายคุณสามารถค้นหาสายคล้องบัตรประจำตัวที่มาพร้อมกับตัวยึดป้ายแนวตั้งแนวนอนหรือทั้งสองอย่างสุดท้ายนี้เป็นความคิดที่ดีที่จะมองไปรอบ ๆ สายคล้องบัตรและเปรียบเทียบราคาและเวลาในการจัดส่งสำหรับสินค้าต่างๆ มีเชือกเส้นเล็กราคาไม่แพงมากมายทางออนไลน์และบางอันก็มีเวลาในการจัดส่งที่รวดเร็วมาก