สีอุตสาหกรรมและวิธีที่ดีที่สุดในการทำให้อาคารอุตสาหกรรมสว่างขึ้น

ในโลกการแข่งขันของเรา สีอุตสาหกรรมการมีสิ่งอำนวยความสะดวกในการทำงานที่มีประสิทธิผลเป็นสิ่งสำคัญ พื้นที่ทำงานที่สว่างและสะอาดเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับทั้งการทำงานและเพื่อแสดงให้ลูกค้าเห็นเพื่อพิสูจน์ว่าบริษัทของคุณสามารถทำงานให้เสร็จสิ้นได้ การตรวจสอบสิ่งอำนวยความสะดวกโดยลูกค้าปัจจุบันหรือผู้มีโอกาสเป็นลูกค้ากลายเป็นเรื่องธรรมดา สีอุตสาหกรรมและบางครั้งคุณอาจได้รับการแจ้งให้ทราบเพียงเล็กน้อยเพื่อแสดงให้เห็นว่าคุณใช้งานจริงอย่างไร

ซึ่งทำให้คุณไม่มีเวลาหรือไม่มีเวลาใสีอุตสาหกรรมวิธีที่ดีที่สุดในการทำให้อาคารอุตสาหกรรมสว่างขึ้นคือต้องแน่ใจว่าเพดานและผนังสะอาดและสว่าง ผู้รับเหมาทาสีเพดานได้เพิ่มความสว่างของสิ่งอำนวยความสะดวกได้มากถึงห้าเท่าของที่เคยทำมาก่อนงานทาสีเพดาน สีอุตสาหกรรมวัดได้อย่างง่ายดายโดยใช้เครื่องวัดแสง การปรับปรุงนี้ยังเห็นได้ชัดเจนสำหรับผู้ที่ไม่มีเครื่องมือวัด เมื่อคุณทาเพดานเป็นสีขาวสว่าง เพดานก็กลายเป็นแสงสะท้อนขนาดใหญ่ในทันใด

อุณหภูมิมักจะสูงขึ้นมากที่ระดับเพดานเช่นกัน ซึ่งทำให้เกิดปัญหาขึ้น

ในทางกลับกัน เพดานที่ไม่ได้ทาสีที่มืดและสกปรกไม่สะท้อนแสงเลยฝ้าเพดานที่สกปรก มืด และไม่ทาสีในโรงงาน โรงงาน และโกดังก็อาจเป็นอันตรายได้เช่นกัน สีอุตสาหกรรมเป็นที่ทราบกันดีว่าเป็นแหล่งหลบซ่อนที่ดีเยี่ยมสำหรับการปนเปื้อนที่อาจทำให้เกิดการเผาไหม้ได้เองเนื่องจากคราบน้ำมัน ฝุ่นกระดาษ ฝุ่นกระดาษหมึก สีอุตสาหกรรมและตัวทำละลายจากกระบวนการที่เกิดขึ้นด้านล่างในกระบวนการผลิตในปัจจุบันหรือก่อนหน้าบ่อยครั้ง

ที่คุณภาพอากาศที่ระดับเพดานของโรงงานผลิตทางอุตสาหกรรมมีการปนเปื้อนอย่างมากสีอุตสาหกรรม ตัวทำละลาย สารเคมี และเศษอื่นๆ ของกระบวนการที่เกิดขึ้นด้านล่างจะลอยขึ้นไปบนเพดานตรงที่ที่พวกมันนั่ง สีอุตสาหกรรมอุณหภูมิมักจะสูงขึ้นมากที่ระดับเพดานเช่นกัน ซึ่งทำให้เกิดปัญหาขึ้น นอกจากนี้ สีอุตสาหกรรมฝ้าเพดานที่ไม่สะอาดสามารถปนเปื้อนผลิตภัณฑ์ในระหว่างกระบวนการผลิต โดยปล่อยให้สิ่งสกปรกหรือสิ่งปนเปื้อนตกลงไปในสายการผลิต

ระบบการเคลือบสำหรับเพดานการทาสีนั้นแตกต่างจากสี dryfall ที่ทำด้วยระบบ

เพดานที่สะอาดและสว่างยังปลอดภัยสำหรับคนงาน เจ้าของบ้าน และพนักงานบริการอีกด้วย การกำหนดสีของท่อช่วยให้พนักงานและนักผจญเพลิงมีวิธีการที่ปลอดภัยสีอุตสาหกรรมและชัดเจนในการแยกแยะเขาวงกตของท่อที่เพดานส่วนใหญ่มีอยู่ในนั้น ความชัดเจนนี้ไม่เพียงแต่ช่วยประหยัดเวลาสำหรับคนในธุรกิจการค้าของคุณเท่านั้น แต่ยังอาจช่วยชีวิตผู้คนได้หากเวลามีความสำคัญในกรณีฉุกเฉิน สีอุตสาหกรรมนอกจากนี้ยังดูสวยงามยิ่งขึ้นสำหรับทุกคนที่เห็น

ระบบการเคลือบสำหรับเพดานการทาสีนั้นแตกต่างจากสีอุตสาหกรรมพ่นเหล็กที่ทำด้วยระบบตัวทำละลายที่ช่วยให้สี overspray แห้งก่อนที่จะกระทบพื้น ไปจนถึงอีพ็อกซี่และสารเคลือบอื่นๆ ที่ทนทานต่อพื้นผิว ซึ่งช่วยให้เราสามารถทาสีพื้นผิวที่ยาก เตรียมเนื่องจากสิ่งสกปรก การเข้าถึงที่จำกัด และ/หรือการกัดกร่อนสีอุตสาหกรรม ต้องใช้ความระมัดระวังเมื่อวางแผนที่จะทาสีเพดานโลหะ ประเภทของโลหะที่ใช้สำหรับพื้นร่องจะแตกต่างกันไป