ผื่นอวัยวะเพศอาจมาจากไข่สั่น

ตั้งแต่แหวนอวัยวะเพศชายไปจนถึงดิลโด้ ไข่สั่นมักพบในห้องนอนของผู้ใหญ่ที่ยินยอม และในขณะที่เซ็กส์ทอยมีความเกี่ยวพันกับผู้หญิงมากกว่าในอดีต ความจริงก็คือผู้ชายจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ รู้สึกสบายใจที่จะนำของเล่นเข้ามาในชีวิตทางเพศ ซึ่งมักจะให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม โดยทั่วไปแล้ว ไข่สั่นไม่ได้มาพร้อมกับปัญหาสุขภาพองคชาต แต่มีบางกรณีที่ปัญหาสุขภาพองคชาตอาจเกิดขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจ ตัวอย่างเช่น บางครั้งการใช้ไข่สั่นอาจส่งผลให้มีผื่นที่องคชาตปรากฏขึ้นโดยไม่คาดคิดผู้คนใช้เซ็กส์ทอยมาหลายชั่วอายุคน ตัวอย่างเช่น กรีกโบราณและอียิปต์

ไข่สั่นสิ่งของต่างๆ ที่ทุกวันนี้จะจำได้ว่าเป็นดิลโด้

ผู้คนใช้อาหารที่มีรูปร่างลึงค์ เช่น บวบ เป็นอวัยวะเทียมที่เป็นธรรมชาติและแตงที่แกะแล้วถูกใช้โดยผู้ชายที่กล้าได้กล้าเสียแทนช่องคลอด แต่ในปัจจุบันนี้ ไข่สั่นโดยทั่วไปหมายถึงสิ่งของที่ผลิตขึ้นเพื่อใช้ในสถานการณ์ทางเพศโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเล่นคนเดียวหรือเล่นเป็นคู่ โดยทั่วไปเพื่อเพิ่มความสุข (สำหรับบางคน ความสุขนั้นเพิ่มขึ้นจากความเจ็บปวดในระดับหนึ่ง แต่เป้าหมายสูงสุดคือความพอใจ ไม่ว่าแต่ละคนจะนิยามมันไว้อย่างไร)

โดยทั่วไป ผื่นที่องคชาต (เช่นผื่นที่ผิวหนังส่วนใหญ่) เกิดขึ้นเนื่องจากผิวหนังขององคชาตสัมผัสกับปัจจัยการแพ้บางประเภท ในทางทฤษฎี การแต่งหน้าของบุคคลใดบุคคลหนึ่งอาจเป็นได้ว่าเขาหรือเธอแพ้อะไรก็ได้ อย่างไรก็ตาม วัตถุที่เราจะพูดถึงคือสิ่งที่ค่อนข้างมีแนวโน้มที่จะทำให้เกิดปฏิกิริยาผื่นอวัยวะเพศ ไข่สั่นสิ่งสำคัญที่ควรทราบก็คือ การที่บางคนอาจแพ้อะไรบางอย่างไม่ได้หมายความว่าทุกคนจะเป็นอย่างนั้น

โดยที่ในใจนี่คือไข่สั่นบางอย่าง

ซึ่งในบางกรณีอาจทำให้เกิดผื่นที่อวัยวะเพศในผู้ชายบางคนไข่สั่นมีจุดประสงค์เพื่อโอบล้อมองคชาต (หรือองคชาตและลูก) อย่างแน่นหนา เพื่อให้เลือดไปเติมเต็มองคชาต ซึ่งจะช่วยเสริมการแข็งตัวของอวัยวะเพศชาย เปลหามลูกบอลแน่นรอบด้านบนของลูกบอลเพื่อให้ลูกบอลยืดออก บางครั้งใช้ตุ้มน้ำหนักเพื่อเพิ่มการยืดตัว ไข่สั่นและเปลหามสามารถทำจากวัสดุต่างๆ ได้หลายชนิด รวมถึงโลหะ และในบางกรณีก็อาจสร้างปัญหาได้ ผู้คนจำนวนมากแพ้นิกเกิลอย่างน่าประหลาดใจ และอาจทำให้เกิดผื่นขึ้นในบริเวณที่สัมผัสได้

ผลิตภัณฑ์ที่เป็นโลหะหลายชนิดมีนิกเกิลอยู่ในส่วนผสม ดังนั้นผื่นที่อวัยวะเพศซึ่งเกิดขึ้นหลังจากสวมไข่สั่นหรือเปลหามอาจเกิดจากการมีนิกเกิล ไข่สั่นมีหลายรูปแบบ แต่โดยทั่วไปแล้วจะเป็นท่อกลวงบางประเภทที่ปูด้วยวัสดุที่อ่อนนุ่ม องคชาตที่แข็งตัวจะดันเข้าและออกจากท่อ ซึ่งมักส่งผลให้เกิดการหลั่งออกมา หากทำความสะอาดของเล่นอย่างทั่วถึงหลังการใช้งานแต่ละครั้ง มีความเสี่ยงที่จะเกิดผื่นแดงเพียงเล็กน้อย แต่ถ้าไม่ แสดงว่ามีโอกาสเกิดผื่นที่อวัยวะเพศได้ ความเสี่ยงเพิ่มขึ้นหากชายคนหนึ่งไม่ทำความสะอาดอย่างทั่วถึงหลังจากที่ชายอื่นใช้แล้ว