พลาสวูดพื้นไม้อเนกประสงค์

พลาสวูดเป็นประเภทพื้นอเนกประสงค์ที่ให้รูปลักษณ์ของพื้นไม้เนื้อแข็ง ด้วยการออกแบบที่ดูเป็นธรรมชาติในพื้นผิวที่ทนทาน พลาสวูดสามารถเสริมการตกแต่งบ้านหรือสำนักงานได้ พื้นประเภทนี้เหมาะสำหรับทุกห้องรวมทั้งห้องครอบครัว โถงทางเดิน ห้องครัว และห้องน้ำ ได้รับการออกแบบมาให้ทนทานต่อการใช้งานในพื้นที่ที่มีการสัญจรไปมามาก เหมาะสำหรับครอบครัวที่มีเด็กและสัตว์เลี้ยง ไม่ว่าสไตล์การตกแต่งภายในของคุณจะเป็นอย่างไร อบอุ่น เบา กระฉับกระเฉง ขี้เล่น สง่างามหรือสบาย ๆ

มีหลากหลายสไตล์และสีของพลาสวูดให้เลือก

คุณสามารถเลือกจากขอบเรียบ พื้นผิว ขอบสี่เหลี่ยม มือขูด ขอบเอียง ไม้กระดานแคบ และพันธุ์อื่น ๆ ที่น่าสนใจ แม้ว่ารูปแบบพื้นพลาสวูดจะคล้ายกับพื้นไม้แบบดั้งเดิม แต่ไม่มีไม้เนื้อแข็งถูกนำมาใช้ในการก่อสร้าง ลวดลายพื้นไม้กระดานที่เหมือนจริงถูกสร้างขึ้นด้วยเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ขั้นสูง พลาสวูดสามารถติดตั้งได้กับพื้นผิวใดๆ ก็ตาม คอนกรีตหรือไม้ พื้นพลาสวูดมีโครงสร้างเป็นชั้นๆ ชั้นแกนด้านในทำด้วยแผ่นใยไม้อัดความหนาแน่นสูงและทนความชื้น ภาพความละเอียดสูงของพื้นไม้เนื้อแข็งธรรมชาติถูกติดกาวและติดที่ด้านบนของแผ่นใยไม้อัด

ชั้นสำรองทำด้วยกระดาษอิ่มตัวซึ่งทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันความชื้น จากนั้นปูพื้นด้วยสารเคลือบใสเพื่อป้องกันคราบและการซีดจาง พลาสวูดมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบการติดตั้ง – คลิกล็อค ติดกาว และแบบลอย พื้นแบบลอยตัวไม่ยึดติดกับพื้นย่อยโดยตรง ประเภทที่นิยมมากที่สุดคือพื้นคลิกล็อคที่ยึดเข้าด้วยกันได้ง่ายโดยไม่ต้องใช้กาวหรือตะปู พลาสวูดมีความต้องการสูงเนื่องจากราคาจับต้องได้ ติดตั้งง่าย ทนทาน และบำรุงรักษาง่าย

ผู้ผลิตพื้นส่วนใหญ่ให้การรับประกันระยะยาวสำหรับพลาสวูด

ตัวแทนจำหน่ายพลาสวูดยังให้บริการติดตั้งและบำรุงรักษา หากคุณกำลังปรับปรุงบ้านอยู่ คุณคงรู้ดีว่าการเลือกพื้นห้องที่ยากนั้นเป็นอย่างไร คุณต้องตัดสินใจว่าจะเลือกพลาสวูด ไม้ กระเบื้อง หรือเสื่อน้ำมัน คุณต้องทำการเลือกของคุณจากวัสดุเคลือบหลุมร่องฟันและสารเคลือบที่หลากหลาย และสุดท้าย คุณต้องเลือกสีหรือโทนสีไม้ที่เหมาะกับการตกแต่งที่มีอยู่ของคุณมากที่สุด แม้ว่าการมีตัวเลือกที่หลากหลายเช่นนี้อาจเป็นเรื่องยาก แต่การชั่งน้ำหนักข้อดีและข้อเสียของพื้นแต่ละประเภทควรทำให้การตัดสินใจของคุณเป็นเรื่องง่าย

การเลือกพลาสวูดช่วยให้คุณมีความสวยงามและสง่างามของพื้นไม้จริง ผสานกับความทนทานต่อคราบและอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่าของพื้นผิวที่ทันสมัยกว่า ซึ่งได้รับการคิดค้นขึ้นเพื่อให้คุณมีความทนทานยาวนานขึ้น ประกอบด้วยวัสดุสังเคราะห์และวัสดุธรรมชาติอย่างเรซินที่มีความหนาและทนทาน ด้านบนเป็นชั้นไม้บางๆ สำหรับตกแต่ง ซึ่งสามารถพบได้ในหลากหลายรูปแบบและสีสันของการตกแต่ง พลาสวูดจะดูเป็นธรรมชาติ