ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วย เคล็ดลับสำคัญในการดูแลผู้สูงอายุ

ประชากรของสหรัฐฯ เริ่มมีอายุมากขึ้น การสำรวจที่เกิดขึ้นในปี 2552 ประมาณการว่า 12.8% ของประชากรสหรัฐทั้งหมดมีอายุมากกว่า 65 ปี ยิ่งไปกว่านั้น ตามการประมาณการเดียวกันนั้น อัตราการเกิดไม่เกิน 13.83 คน/1,000 คน และอัตราการเสียชีวิตเท่ากับ 8.38 คน/1,000 คน ซึ่งหมายความว่า เช่นเดียวกับประเทศอุตสาหกรรมอื่นๆ ทั่วโลก สหรัฐฯ กำลังเผชิญกับความท้าทายของประชากรสูงอายุ

การสำรวจที่ดำเนินการสำหรับศูนย์สถิติสุขภาพแห่งชาติในปี 2548 แสดงให้เห็นว่าผู้คนกว่า 13 ล้านคนได้รับการดูแลที่บ้านในสหรัฐอเมริกา 70% ของคนเหล่านั้นมีอายุมากกว่า 65 ปี

องค์กรดูแลผู้สูงอายุหลายแห่ง เช่น ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วย ให้บริการที่หลากหลายตั้งแต่การดูแลส่วนตัวไปจนถึงการดูแลผู้สูงอายุ (เมื่อผู้ดูแลช่วยเหลือผู้สูงอายุด้วยการเตรียมอาหาร การให้ความช่วยเหลือด้านสุขอนามัย การดูแลทำความสะอาด และการทำธุระ)

Agingcare เป็นเว็บไซต์ชุมชนที่ให้การสนับสนุนผู้ดูแล มีบทความมากมายที่มุ่งให้คำแนะนำแก่ผู้ดูแลเกี่ยวกับประเด็นที่เกี่ยวข้องกับการดูแลผู้สูงอายุ เช่น การสนับสนุน ที่อยู่อาศัย การดูแลรายวัน ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและการดูแล ไซต์นี้ยังมีส่วนชุมชนที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถถามคำถามเกี่ยวกับการดูแลผู้สูงอายุได้ ยิ่งไปกว่านั้น ไซต์นี้ยังอนุญาตให้ผู้ดูแลสามารถสั่งซื้อคู่มือการดูแลส่วนบุคคลของตนเองโดยพิจารณาจากบุคคลที่พวกเขากำลังดูแล ความห่วงใยด้านสุขภาพของผู้ป่วย และที่ที่ผู้ป่วยอาศัยอยู่

เว็บไซต์ Elder Care At Home ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการดูแลผู้ป่วยอัลไซเมอร์ภายในศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วย องค์กรมีเป้าหมายที่จะจัดให้มีสถานที่ที่ปลอดภัยซึ่งผู้ที่ทุกข์ทรมานจากความผิดปกติของความจำและผู้ดูแลสามารถเตรียมต่อสู้กับโรคอัลไซเมอร์ได้ เว็บไซต์ยังมีรายการทรัพยากรที่มีประโยชน์ซึ่งมุ่งเป้าไปที่การดูแลผู้ป่วยอัลไซเมอร์

การดูแลความผาสุกทางจิตใจของผู้สูงอายุมีความสำคัญพอๆ กับการดูแลความผาสุกทางร่างกาย นี้มักจะหมายถึงการทำให้แน่ใจว่าพวกเขาไม่รู้สึกเหงา องค์กรต่างๆ เช่น Little Brothers-Friends of The Elderly ดำเนินงานภายในเครือข่ายองค์กรอาสาสมัครที่ไม่แสวงหาผลกำไรทั่วประเทศ ซึ่งมุ่งมั่นที่จะบรรเทาความโดดเดี่ยวและความเหงาในหมู่ผู้สูงอายุด้วยการจัดกิจกรรมทางสังคมที่มุ่งเป้าไปที่ผู้สูงอายุ