ความสำคัญของการมีสินเชื่อเพื่อธุรกิจที่ดีในการเริ่มต้น

แต่คุณสามารถเพิ่มโอกาสในการได้รับเงินกู้เพื่อขยายเป็นการเริ่มต้นธุรกิจในฝันของคุณ ธนาคารกำลังกระชับแนวทางการกู้ยืมของพวกเขา แม้แต่ฝ่ายบริหารธุรกิจขนาดเล็กก็ลดเงินกู้ลง 31% ด้วย ภาวะเศรษฐกิจถดถอยในปัจจุบันทำให้ระบบธนาคารของเราต้องการเอกสารเพิ่มเติม มีข่าวดี! พวกเขาไม่ได้หยุดให้สินเชื่อทั้งหมดหากคุณมีเครดิตดี

วิธีแก้ไขสินเชื่อเพื่อธุรกิจของคุณและตรวจทานรายงานของคุณ หากคุณพบข้อผิดพลาดในรายงานของคุณ เช่น บัญชีที่ไม่ใช่ของคุณ คุณอาจโต้แย้งรายการที่อยู่ในรายงานของคุณเป็นเวลานาน เช่น ข้อมูลเชิงลบที่อยู่ในรายงานของคุณมานานกว่าเจ็ดปี หรือการล้มละลายมากกว่าสิบปี นี่คือวิธีที่คุณรายงานข้อผิดพลาดเหล่านี้ โดยแจ้งให้บริษัทที่รายงานผู้บริโภคทราบเป็นลายลักษณ์อักษรว่าข้อผิดพลาดคืออะไร ส่งสำเนาของเอกสารที่คุณโต้แย้งและสำเนารายงานเครดิตของคุณพร้อมกับข้อผิดพลาดในวงกลม เก็บสำเนาการสื่อสารของคุณไว้ด้วย

หน่วยงานรายงานสินเชื่อเพื่อธุรกิจมีเวลา 30 วันในการตรวจสอบ อย่างไรก็ตาม หากคุณมีเงินกู้ใด  ที่คุณรู้ว่าคุณมาช้า อย่าโต้แย้งพวกเขา พวกเขาจะถูกไล่ออกและมันจะทำให้คุณเศร้ามากขึ้นเท่านั้น ดังนั้นหากคุณกำลังตามหาการเริ่มต้นธุรกิจหรือการขยายธุรกิจ ทำการบ้านของคุณ พยายามทำให้คะแนนของคุณเพิ่มขึ้นในช่วง 700 ถึง 750 เพื่อเพิ่มโอกาสในการชำระเงินดาวน์และอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำลง ฉันหวังว่างานวิจัยของฉันจะช่วยคุณได้ ขอให้โชคดีกับธุรกิจใหม่ของคุณ