ประโยชน์จากจุลินทรีย์ดับกลิ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

ร่างกายของเราเป็นโฮสต์ของจุลินทรีย์จำนวนมาก ซึ่งมีประโยชน์และจำเป็นสำหรับความเป็นอยู่ที่ดีของแต่ละบุคคลเป็นครั้งคราว ซึ่งเรียกว่าจุลินทรีย์ทั่วไปจุลินทรีย์ดับกลิ่น แบคทีเรียที่เป็นประโยชน์ประเภทนี้มักจะถูกมองข้ามไปเนื่องจากผลกระทบที่ไม่พึงประสงค์ที่เกี่ยวข้องกับจุลินทรีย์สายพันธุ์อื่นๆ รวมไปถึงปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการเจริญเติบโตมากเกินไป บุคคล

ที่มีสุขภาพดีธรรมดามีจุลินทรีย์ที่อาศัยอยู่ในลำไส้ของพวกเขาบนรูขุมขนและผิวหนังตลอดจนในอาหารที่พวกมันกินจุลินทรีย์หลากหลายชนิดอาศัยอยู่บนหรือภายในมนุษย์ จุลินทรีย์ดับกลิ่นมีส่วนร่วมในการทำงานที่เป็นประโยชน์ต่อการทำงานของระบบต่างๆ ของร่างกาย ในทางกลับกัน จุลินทรีย์ประเภทนี้จำเป็นต้องได้รับการบำรุงรักษาเพื่อไม่ให้เกิดการปนเปื้อน อย่างไรก็ตามพวกเขายังต้องได้รับการบำรุงรักษาเพื่อหลีกเลี่ยงจุลินทรีย์ที่ไม่เป็นประโยชน์จากการยึดที่อยู่อาศัย

การกำจัดพันธุ์อาณานิคมประเภทนี้อย่างสมบูรณ์จะทำให้บุคคลมี

แบคทีเรียในลำไส้หนึ่งในจุลินทรีย์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในลำไส้คือ แลคโตบาซิลลัส แอซิโดฟิลัส ซึ่งช่วยในการย่อยแลคโตส สลายวิตามิน กระบวนการเปลี่ยนเส้นใยที่ละลายน้ำได้ จุลินทรีย์ดับกลิ่นการนำโปรตีนกลับมาใช้ใหม่ และการปล่อยสารพิษที่เป็นอันตราย ผลพลอยได้ของหน้าที่การย่อยอาหารของ acidophilus จุลินทรีย์ดับกลิ่นทำให้เกิดบรรยากาศที่เป็นกรด ซึ่งมักจะป้องกันจุลินทรีย์ที่เป็นอันตรายมากกว่า เช่น เชื้อราและแบคทีเรียที่เป็นอันตรายแบคทีเรียภายในลำไส้ยังช่วยในการสร้างระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง มากกว่าร้อยละห้าสิบของเนื้อเยื่อระบบ

ภูมิคุ้มกันของร่างกายมนุษย์พบในเยื่อบุของลำไส้เล็ก จุลินทรีย์ดับกลิ่นจะถูกขับออกจากร่างกายของคุณเป็นประจำทุกวันและฟื้นฟูโดยไม่ทำให้เกิดการเจ็บป่วยจุลินทรีย์ชั้นหนังกำพร้ายกเว้นในกรณีที่บุคคลมีระบบการป้องกันที่ลดลงหรือสายสวนถาวรจุลินทรีย์ทั้งสองชนิดนี้อาจทำให้เกิดการปนเปื้อน การเกิดสิว หรือคราบพลัคในช่องปาก หากไม่อยู่ภายใต้การควบคุม อย่างไรก็ตามพวกเขายังเก็บจุลินทรีย์รูปแบบที่เป็นอันตรายมากขึ้น จุลินทรีย์ดับกลิ่นการกำจัดพันธุ์อาณานิคมประเภทนี้อย่างสมบูรณ์จะทำให้บุคคลมีความอ่อนไหวต่อการติดเชื้อแบคทีเรียที่รุนแรงมากขึ้น

หากไม่มีแบคทีเรียในช่องปากและลำไส้อยู่เป็นประจำ การเจ็บป่วย

Staphylococcus aureus สามารถพบได้ตามรูขุมขนและผิวหนังของบุคคลบางคน แม้จะบ่อยกว่าในบริเวณจมูก แต่ก็ไม่ส่งผลให้เกิดการเจ็บป่วย เว้นแต่จะมีรอยแตกในผิวหนังที่อาจเข้าไปได้โปรไบโอติกผู้ชายและผู้หญิงสูดอากาศและบริโภคจุลินทรีย์ที่เป็นอันตรายทุกวัน จุลินทรีย์ดับกลิ่นหากไม่มีแบคทีเรียในช่องปากและลำไส้อยู่เป็นประจำ การเจ็บป่วยจะเกิดบ่อยและรุนแรงขึ้นอย่างมาก ยาส่งผลให้แบคทีเรียในลำไส้หมดไป

ซึ่งอาจทำให้บุคคลเสี่ยงต่อการติดเชื้อแบคทีเรียเพิ่มเติม จุลินทรีย์ดับกลิ่น ราคาถูกสิ่งนี้ยังเกิดขึ้นเมื่อใช้ครีมหรือขี้ผึ้งทางการแพทย์ทั่วไปบนผิวของคุณมากเกินไป อย่างไรก็ตาม ผลที่ตามมาทั้งหมดยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัดเพื่อย้อนกลับผลของยาปฏิชีวนะและการปนเปื้อนภายในแบคทีเรียในร่างกายของคุณ โปรไบโอติกได้ถูกนำมาใช้ในปี 1990 จุลินทรีย์จะถูกใส่เข้าไปในรายการอาหาร เช่น โยเกิร์ตธรรมชาติ ซึ่งเป็นสภาพแวดล้อมของจุลินทรีย์ที่มีชีวิต จุลินทรีย์ดับกลิ่นวัฒนธรรมแบคทีเรียเหล่านี้ในโยเกิร์ตคาดว่าจะช่วยในปฏิกิริยาของระบบภูมิคุ้มกันและการทำงานของระบบย่อยอาหาร